Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca đánh bại Real và Juve để có tài năng trẻ Garay

Thứ Năm 07/02/2008 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một nguồn tin từ TBN, đội bóng xứ Catalan đã vượt qua Real Madrid và Juventus trong cuộc chạy đua để có được chữ ký của trung vệ trẻ đang lên Ezequiel Garay của Racing Santander.

Garay hiện được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Liga hiện nay. Hậu vệ 21 tuổi người Argentina này đã góp công lớn giúp Racing ngày càng thi đấu ổn định tại Liga khi đang “chễm chệ” ở vị trí thứ 6 và không còn phải canh cánh trong lòng nỗi lo với cuộc chiến chống xuống hạng như những mùa trước.

 


Tất nhiên, tài năng của Garay nhanh chóng thu hút sự chú ý của một loạt các “ông lớn” tại TBN cũng như châu Âu. Ngoài Barca, người ta có thể thấy cả Real Madrid, Juventus hay Tottenham, Liverpool dõi ánh mắt “thèm muốn” đến xứ Cantabria để theo dõi nhất cử nhất động của Racing.

 

Biết rõ mình đang sở hữu một “món hàng” giá trị, Racing ngay lập tức “thét giá” cao ngất ngưởng với mức phí mua đứt hợp đồng lên tới 20 triệu euro. Tuy nhiên, theo tờ nhật báo thể thao Marca, sau vài tuần thương lượng khá căng thẳng, Barcelona đã nhanh chân có được chữ ký của Garay với mức giá chỉ khoảng 14,25 triệu euro. 

Hậu vệ người Argentina sẽ chính thức gia nhập Barca vào cuối mùa giải này. Theo đó, đội bóng xứ Catalan sẽ trả ngay cho Racing 4,75 triệu euro, trả tiếp một phần vào mùa hè này và thanh toán nốt phần còn lại vào tháng 12.

 

Hiện đội bóng của Frank Rijkaard đã có tới 4 trung vệ và đều thuộc hàng chất lượng, gồm Puyol, Milito, Thuram và Marquez. Bởi vậy, một số ý kiến băn khoăn liệu có phải là “thừa” không khi Barca chiêu mộ thêm một trung vệ nữa. Nhưng một số khác cho rằng đây là bước đi chuẩn bị của chiến lược gia Hà Lan khi Barca có thể sẽ chia tay với một trong những tên tuổi trên, cụ thể là lão tướng Thuram, vào cuối mùa giải này.

 

Garay chuyển tới chơi cho Racing vào mùa hè 2005 từ CLB quê nhà Newell’s và nhanh chóng trở thành một trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng xứ Cantabria. Phong độ ổn định tại Racing cũng giúp trung vệ này được gọi vào ĐT Argentina lần đầu tiên ở mùa bóng năm ngoái.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X