Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm báo thể thao Châu Âu trong ngày

Thứ Sáu 12/01/2007 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin nóng trên các mặt báo thể thao Châu Âu trong ngày hôm nay là tuyên bố từ chức vào cuối mùa giải của HLV Mourinho cũng như tuyên bố sẽ chuyển sang thi đấu ở nước ngoài của Miroslav Klose.



+ Anh

Watford đã tư chối giá 7 triệu Bảng cầu thủ Ashley Young của một vài CLB đang thi đấu ở Giải Ngoại Hạng nhưng nhiều khả năng sẽ đồng ý giá 8 triệu Bảng mà Aston Villa đưa ra. (Times)

HLV Jose Mourinho vừa tuyên bố từ chức HLV ở Chelsea hiện đang được AC Milan theo đuổi. (Nhiều báo đưa)

Ông Ambramovic đã xác nhận thông tin HLV Mourinho sẽ rời khỏi Chelsea vào mùa hè này. (The Sun)

+ Italia

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Juventus đang được đánh giá có nhiều khả năng có được chữ ký của tiền đạo Miroslav Klose sau khi anh này tiết lộ :”Tôi đã sẵn sàng ra thi đấu ở nước ngoài, có thể ở Tây Ban Nha, Anh hay Italy.”
(Corriere Dello Sport)

Tương lai của tiền vệ Massimo Oddo có thể sẽ được xác định ngay trong hôm nay khi mà một đại diện của CLB Lazio sẽ bay tới Milan để đàm phán về việc này. (Gazzetta)

+ Tây Ban Nha

Chủ tịch của CLB Real Madrid – Ramon Calderon đã cho biết sự ra đi của Beckham là điều “tất yếu” và tỏ ý tin tưởng HLV Fabio Capello sẽ mang vinh quang về cho CLB. (Marca)

Tiền vệ Deco nhiều khả năng sẽ không thể ra sân cùng với Barca trong trận đấu derby thành Barcelona với Espanyol vào cuối tuần này vì bị mắc phải chấn thương cơ đùi. Tuy nhiên, phim chụp cho thấy chấn thương này cũng không nặng lắm. (Marca)

+ Đức

Bayern Munich đã xác nhận thông tin họ đang theo đuổi tiền vệ cánh Arjen Robben của Chelsea, HLV Felix Magath nói : “Cậu ấy là một cầu thủ tốt và có khả năng rê dắt rất tốt.” Nếu cuộc chuyển nhượng này thành công thì khả năng Bayern chịu để Owen Hargreaves sẽ thành hiện thực. (Bild)

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin CLB Galatasaray đang theo đuổi cầu thủ Hamit Altintop của Schalke 04. (Bild)

+ Pháp

Tiền đạo Marco Di Vaio của Monaco, cầu thủ đã chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 13 trận ở mùa giải này, đã tuyên bố anh muốn ở lại thi đấu ở Pháp mặc dù đã được một số CLB ở Serie A liên hệ. Anh nói : “Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn nhưng tôi đang hạnh phúc ở đây và tôi không muốn phải ra đi.” (L'Equipe)

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter sẽ ủng hộ cựu danh thủ Michel Platini trong cuộc đua vào chức chủ tịch UEFA. (L'Equipe)


  •  Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X