Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo - Cầu thủ xuất sắc nhất Premiership tháng 12

Thứ Sáu 12/01/2007 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh của MU, Cristiano Ronaldo đã thêm một lần nữa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premiership trong tháng 12, trong khi đó HLV trưởng CLB Bolton, ông Sam Allardyce đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

Danh hiệu giành cho Ronaldo là rất xứng đáng

Phong độ tuyệt vời của Cristiano Ronaldo trong tháng 12 không những giúp MU vững vàng ở ngôi vị đầu BXH Premiership mà còn giúp anh giành thêm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premiership trong tháng này. Hiện tại, Ronaldo đã ghi được 12 bàn thắng cho MU trong mùa giải này, tức là chỉ còn kém 1 bàn so với tiền đạo đang dẫn đầu D.Drogba. 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Đại diện cho giải thưởng này, ông Jim Hytner cho biết: “Ronaldo tiếp tục thể hiện một phong độ cực tốt trong tháng 12 này và không có lý do gì chúng tôi lại không trao danh hiệu này cho cậu ấy. Ronaldo đã kết thúc năm 2006 với một thành tích tuyệt vời”.

“Những bước chân nhanh nhẹn, thể lực tốt, quan sát thông minh, cậu ấy đang thực sự trưởng thành trong đội hình MU, Ronaldo thực sự trở thành nỗi khiếp sợ cho mọi hàng hậu vệ. Tôi xin thành thật chúc mừng cậu ấy”.

Sam Allardyce - HLV xuất sắc nhất tháng 12

Trong khi đó, HLV trưởng CLB Bolton - ông Sam Allardyce đã được vinh dự trao tặng danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 12. Đây là danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp của Big Sam nhưng mới là danh hiệu đầu tiên trong 2 năm gần đây.

Dưới sự dẫn dắt tài tình của Sam Allardyce, Bolton đã có mặt tại vị trí thứ 3 trên BXH (trên cả Liverpool và Arsenal), tuy nhiên trận thua 3 – 0 trên sân Anfield tại Premiership vòng đấu vừa qua trước chính Liverpool đã đẩy Bolton xuống vị trí thứ 4. Mặc dù vậy, thành công của Big Sam không dừng lại ở đó, ông chính là người giúp đỡ tiền đạo Nicolas Anelka trở lại với phong độ ghi bàn tốt nhất của mình (7 bàn thắng).

Về trường hợp của Sam Allardyce, ông Jim Hytner cho biết thêm: “Giải thưởng này xứng đáng với những gì Allardyce đã làm được cho Bolton trong thời gian vừa qua. Tôi tin rằng ông sẽ có thêm nhiều thành công cùng Bolton trong năm 2007”.


(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X