Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Xavi, hãy nhả Ronaldo

Thứ Sáu 12/01/2007 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều nguồn tin từ xứ sở sương mù cho hay nếu HLV Alex Ferguson muốn "câu" chú cá Xavi thì ông phải nhả "con mồi béo" Cristiano Ronaldo cho Barcelona. Dĩ nhiên, ngoài thỏa thuận trao đổi, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng các thêm một số tiền lớn.

Còn dám mua Xavi nữa không ngài Ferguson?

Sau khi "vớ hụt" tiền đạo Thierry Henry, giờ đây chủ tịch Joan Laporta của Barca không muốn thêm một lần thất bại nữa trên thị trường chuyển nhượng. Theo thông tin trên tờ Mirror, vị luật sư 44 tuổi này đã sẵn sàng lắng nghe mối quan tâm của MU về tiền vệ Xavi, nhưng điều này sẽ chỉ trở thành hiện thực nếu CLB xứ sương mù chấp nhận "đặt" ngôi sao Cristiano Ronaldo lên bàn đàm phán.

Một nguồn tin thân cận từ thành Barcelona cho biết: "HLV Rijkaard chẳng hào hứng lắm với Ronaldo và cũng hiểu MU sẽ không dễ bán cầu thủ này. Nhưng chủ tịch Laporta thì khác. Sau thất bại khó quên trong thương vụ Thierry Henry, trong đầu ông ấy lúc này chỉ có Cristiano Ronaldo và đó dứt khoát là mục tiêu số một, bên cạnh các mối quan tâm khác là Rodrigo Palacio (Boca Juniors), Xabi Alonso (Liverpool) và Eric Abidal (Lyon)".

 

Hồi cuối tháng 4/2006, đại diện của Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes từng "chào hàng" cho Barca nhưng do vẫn còn mải mê "câu" Henry nên đội tân vô địch châu Âu đã từ chối. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cho dù Joan Laporta đặt Xavi kèm theo một "núi" tiền lên bàn đàm phán, HLV Alex Ferguson của MU cũng khó lòng "bật đèn xanh" cho thương vụ này.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X