Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nóng chuyển nhượng trong ngày

Thứ Sáu 12/01/2007 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng điểm qua những tin tức chuyển nhượng mới nhất trong ngày do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

* Eriksson và Ze Roberto tới Marseille

Sven Goran Eriksson sẽ cập bến Marseille?

Theo tin tức mới nhất từ nước Pháp, cựu HLV trưởng đội tuyển Anh, Sven Goran Eriksson sắp được bổ nhiệm làm HLV mới của Marseille một khi triệu phú đến từ Ả Rập Xê Út, Mohamed bin Rashid Al Maktoum tiến hành xong vụ mua bán CLB này. Eriksson vẫn đang thất nghiệp sau khi bị LĐBĐ Anh sa thải nhưng vẫn được nhận tiền lương. Ngoài ra, CLB của nước Pháp đang có kế hoạch đưa cựu cầu thủ của Bayern Munich, Ze Roberto trở lại châu Âu. Sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern mùa hè vừa rồi, Ze Roberto đã trở về Brazil thi đấu cho Santos.

* Bolton không giữ nổi Ben Haim

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Vị thuyền trưởng của Bolton, Sam Allardyce thừa nhận không thể giữ được chân hậu vệ người Israel, Tal Ben Haim. Hiện Chelsea và Portsmouth đang theo đuổi rất ráo riết cầu thủ này. Big Sam hy vọng Ben Haim sẽ ở lại Bolton cho đến cuối mùa bóng nhưng nghe chừng khả năng này rất khó xảy ra khi Chelsea đang rất muốn tìm kiếm một hậu vệ bổ sung cho tuyến phòng ngự "ốm yếu" của mình

* Arsenal không đồng ý bán Lauren cho West Ham

The Gunners vừa từ chối đề nghị của đội bóng cùng thành phố, West Ham về trường hợp hậu vệ người Cameroon, Lauren. West Ham đã đưa ra giá 1 triệu bảng cho cầu thủ này. Lauren mới bình phục khỏi chấn thương và sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này. Có vẻ, Wenger đang tin tưởng vào công cuộc "trẻ hoá" của mình nên nhiều khả năng Lauren sẽ tiếp nối Ljungberg được phép rời khỏi Arsenal.

* Wigan sắp có Chinedu Ogbuke

Chinedu Ogbuke sắp chuyển đến Premiership nhưng là tới Wigan?

Tài năng trẻ người Nigeria, Chinedu Ogbuke - một mục tiêu của Chelsea và MU như nhiều báo chí đưa tin - dường như sắp hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới đội chủ sân JJB. Cầu thủ đang chơi bóng ở Na Uy này được đánh giá khá cao. Và có vẻ Wigan đã nhanh tay hơn các CLB khác ở Premiership trong việc giành giật Ogbuke. Ngoài ra Wigan cũng đang quan tâm đến cầu thủ của West Ham, Harewood. Họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Charlton nếu muốn có Harewood.

* Lyon đẩy Carew, mua Piquionne

ĐKVĐ nước Pháp, Lyon sẵn sàng bán Carew cho bất cứ CLB nào đưa ra mức giá hợp lý ngay trong tháng 1 này. Hiện Levante và Bordeaux đang là 2 CLB thèm muốn tiền đạo người Na Uy này nhất. Để thay thế cho Carew, Lyon đang nhắm đến tiền đạo của St Etienne, Frederic Piquionne. Dù St Etienne đã tỏ ý không muốn bán cầu thủ này nhưng Lyon cho biết họ sẵn sàng nâng giá để có được Piquionne.

* PSV Eindhoven muốn mượn Luque của Newcastle

HLV trưởng của CLB Hà Lan cho biết Eindhoven rất muốn mượn Newcastle tiền đạo người Tây Ban Nha, Alberto Luque. Cầu thủ này đã không thể cạnh tranh nổi một vị trí chính thức ở đội bóng Anh kể từ khi chuyển đến sân St James Park. Bản thân Luque cũng đang muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội cho mình. Trong một diễn biến khác, CLB Trung Quốc,  Shanghai Shenhua đã từ chối cho Eindhoven mượn Sun Xiang mà chỉ muốn bán đứt tiền đạo này cho CLB Hà Lan.

* Atletico Madrid vẫn theo đuổi Carvalho

Ngôi sao người Brazil của CSKA Moscow, Daniel Carvalho vẫn đang được CLB cùng thành phố với Real Madrid, Atletico theo đuổi ráo riết. CLB của Tây Ban Nha đang rất muốn tăng cường lực lượng và Carvalho là một cái tên trong số đó. Cầu thủ người Brazil có phong độ rất tốt cùng đội bóng Nga và đang được khá nhiều CLB ở châu Âu theo đuổi.

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X