Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Danh sách sơ bộ Sea Games 24: Rất ít gương mặt mới

Thứ Sáu 12/10/2007 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đặt quyết tâm rất cao tại Sea Games năm nay, HLV Rield đã có những động thái chuẩn bị từ rất sớm khi ngay từ bây giờ ông đã công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ đăng kí. Và đúng như tính cách bảo thủ của HLV của mình, có rất ít những gương mặt mới trong danh sách sơ bộ lần này.


U23 Việt Nam, rất quyết tâm ở Sea Games lần này
 

Trong danh sách triệu tập lần này, hầu hết là những gương mặt quen thuộc với NHM khi họ thường xuyên là thành viên của Tuyển Olympic và DDTQG trong 2 năm vừa qua. Chỉ có tiền vệ Trọng Hoàng( SLNA), thủ môn Tấn Trường ( Đồng Tháp) và tiền đạo Tăng Tuấn ( HAGL) là những gương mặt.... có vẻ mới ở lần tập trung lần này. Tiền vệ cánh của SLNA đã chơi rất tốt trong mùa giải lần đầu tiên anh được lên chơi cho đội 1 của đội bóng Xứ Nghệ và anh xứng đáng có mặt lần này.

Thủ môn có chiều cao đáng nể 1m88  Tấn Trường là một trong số ít những cầu thủ Đồng Tháp chơi tốt ở mùa giải V-League năm nay và anh đã được ông Rield chấm không chỉ vì chiều cao mà nhờ phong cách thi đấu lăn xả và hết mình.

Tuy nhiên, có những người dù chơi rất tốt mùa giải qua như Thành Lương (HN ACB), Thanh Phúc ( Đà Nẵng) hay người mới ghi bàn thắng duy nhất ở trận chung kết Cup Quốc gia vừa qua là Trọng Lộc lại không có tên. Họ đều là những cầu thủ có phong cách thi đấu kĩ thuật nhưng do thể hình “không được đẹp” nên vẫn bị ông Rield chê.

Công Vinh sẽ là niềm hi vọng của BĐVN tại Sea Games lần này

 

Số còn lại, cơ bản vẫn là bộ khung của ĐT Olympic hiện nay như Đức Cường, Long Giang, Văn Biển, Công Vinh, Vũ Phong, Duy Nam được tăng cường thêm những cầu thủ ở ĐTQG vẫn còn đủ tuổi thi đấu Sea Games như tiền vệ Tấn Tài và hậu vệ trái Quang Thanh. Sự có mặt của hai cầu thủ có lối chơi dũng mãnh và rất nhiều kinh nghiệm này sẽ giúp ích rất nhiều cho BHL trong việc đa dạng hóa lối chơi. Sự có mặt của Quang Thanh, người có thể chơi tốt ở cả hai vị trí trung vệ và hậu vệ cánh sẽ là một phương án hữu hiệu khi những người chơi cặp trung vệ với Long Giang như Việt Cường, Xuân Hợp không đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp được ưu ái hơi quá như Văn Biển và Minh Chuyên cả hai đều đang gặp phải những chấn thương nhưng vẫn được gọi tập trung lần này.

Tỏ ra thận trọng bởi Sea Games 24 được tổ chức trên đất Thái Lan, đối thủ chủ yếu của ĐTVN trong việc cạnh tranh chức vô địch, HLV Rield chỉ đặt mục tiêu là lọt vào tới trận chung kết. Tuy nhiên trong thời gian qua bóng đá Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ và là điểm sáng của bóng đá Đông Nam Á tại đấu trường cấp châu lục. Các cầu thủ của chúng ta có được những sự cọ xát rất tốt khi tham gia Asian Cup và VÒng loại Olympic Bắc Kinh. Chính vì thế mà chúng ta có quyền hi vọng vào một kết quả tốt đẹp tại Sea Games cuối năm nay bởi một vài năm nay bóng đá Thái Lan đang ở giai đoạn chuyển giao giữa hai thế hệ. Còn những Indonesia, SingaporeMalaysia thì chưa chứng tỏ được gì nhiều trong thời gian qua

 

 Theo kế hoạch, ngày 20/11, danh sách 22 cầu thủ chính thức dự SEA Games sẽ được công bố, và họ sẽ lên đường sang Thái Lan sau đó vài ngày.

 

 

Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được đăng ký cho SEA Games 24:

 

Thủ môn: Trần Đức Cường (1985, Đà Nẵng), Nguyễn Thanh Bình (1987, Đà Nẵng), Tô Vĩnh Lợi (1985, Bình Định), Bùi Tấn Trường (1988, Đồng Tháp).

 

Hậu vệ: Nguyễn Thành Long Giang (1988, Tiền Giang), Đoàn Việt Cường (1985, Đồng Tháp), Mai Xuân Hợp (1986, Thanh Hoá), Đồng Huy Thái (1985, Thanh Hoá), Võ Nhật Tân (1988, Tiền Giang), Nguyễn Đại Đồng (1986, CSG), Châu Phong Hoà (1985, Đồng Tháp), Nguyễn Văn Biển (1985, Nam Định), Huỳnh Quang Thanh (1984, Bình Dương).

 

Tiền vệ: Nguyễn Ngọc Điểu (1988, Khánh Hoà), Nguyễn Minh Chuyên (1985, CSG), Mai Tiến Thành (1985, Thanh Hoá), Phùng Công Minh (1985, Bình Dương), Nguyễn Vũ Phong (1985, Bình Dương), Nguyễn Quý Sửu (1986, Đồng Tháp), Võ Duy Nam (1985, Khánh Hoà), Nguyễn Quang Tình (1988, SLNA), Nguyễn Trọng Hoàng (1989, SLNA), Lê Tấn Tài (1984, Khánh Hoà).

 

Tiền đạo: Huỳnh Phúc Hiệp (1988, Tiền Giang), Lê Công Vinh (1985, SLNA), Phan Thanh Bình (1986, Đồng Tháp), Nguyễn Anh Đức (1985, Bình Dương), Nguyễn Tăng Tuấn (1986, HAGL), Lương Văn Được Em (1985, Đồng Tháp).

 

Hà Thành (TTTĐ)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X