Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson muốn có học trò cũ

Thứ Sáu 12/10/2007 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sven-Goran Eriksson cho biết, ông đang thuyết phục ban lãnh đạo CLB ký hợp đồng với tiền đạo người Anh, Michael Owen.


Mối quan hệ của Sam Allardyce và Michael Owen đang rất căng thẳng

M
ặc dù đang thi đấu rất tốt trong màu áo Newcastle, nhưng thời gian gần đây, Owen và HLV Sam Allardyce đang có một số xích mích liên quan đến ĐT Anh. Big Sam không muốn để Owen thi đấu ở ĐTQG với lý do rằng anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo này không bao giờ muốn bỏ lỡ cơ hội đá cho ĐT, nếu được
gọi.

Chính vì những xích mích giữa Owen và HLV Sam Allardyce, cựu thuyền trưởng của ĐT Anh, Sven Goran-Eriksson đang hy vọng nhân cơ hội này để đưa Owen về với Man City. Cái giá 15 triệu bảng và mức lương 110 nghìn bảng/tuần là những gì Eriksson đang thuyết phục với vị chủ tịch người Thái Lan để đưa Owen về sân City of Manchester.

Trong thời gian còn là HLV của ĐT Anh, Eriksson đã từng phát biểu trên báo chí về cuộc sống không hạnh phúc của Owen ở Newcastle. Hiện tại, ông rất muốn được cùng người học trò cũ sát cánh để làm nên những thành công cho Manchester City, đội bóng đang được cải tổ và vận hành rất tốt. Nếu như Owen chấp nhận lời đề nghị của Eriksson, Sam Allardyce rất có thể sẽ đánh tiếng với tiền đạo đang khoác áo Bolton, Nicolas Anelka.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X