Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Công phá "pháo đài" Ibrox

Thứ Năm 24/04/2008 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để biến giấc mơ Cúp UEFA thành hiện thực, Fiorentina cần phải công phá được "pháo đài" Ibrox của Glasgow Rangers, giống như đã từng thực hiện cách đây 47 năm tại Cúp C2, danh hiệu châu Âu đầu tiên và duy nhất của La Viola…

Fiorentina sẽ công phá pháo đài Ibrox

Không ngoa khi nói rằng chính Ibrox đã đóng góp tới 70% sức mạnh giúp cho Rangers tiến đến tận vòng BK Cúp UEFA năm nay. Kể từ đầu giải đến giờ, thầy trò HLV Smith chưa một lần thất bại trên sân nhà, thậm chí họ còn chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng. Tại vòng 1/32, Panathinaikos đã phải trả giá vì trận hòa 0-0 tại Ibrox (sau đó, hòa 1-1 trên sân của Panathinaikos). Sang vòng 1/16, đến lượt Bremen nuốt hận. Và mới đây nhất là ứng viên nặng ký Sporting Lisbon rời cuộc chơi chỉ vì bất lực trong việc ghi bàn tại Ibrox (hòa 0-0 lượt đi, thua 0-2 lượt về).

Bạn có biết

-Rangers gặp các CLB Italia 21 lần ở Cúp Châu Âu, trong đó, thắng 6, hòa 3, thua 12.

 

-Trong 10 trận tại sân nhà trước người Ý, Rangers thắng 5, hòa 2, thua 3.

 

-Fiorentina đã 4 lần đụng các đội bóng Scotland tại châu Âu nhưng thắng đến 3, chỉ thua 1.

 

- Fiorentina đã thắng Rangers trong cả 2 trận lượt đi và về trận CK Cúp C2 60/61.

Để tránh vết xe đổ này, điều Fiorentina cần phải làm trong đêm nay đương nhiên là bàn thắng. Và rất may mắn cho thầy trò HLV Cesare Prandelli, đó là chưa lúc nào, việc sút tung lưới Rangers lại dễ như lúc này. Rất đơn giản, Rangers buộc phải bước vào cuộc đối đầu với Fiorentina trong trạng thái suy yếu nặng nề vì chấn thương và thẻ phạt. Thủ thành số 1, Allan McGregor chắc chắn sẽ vắng mặt sau khi phải bỏ dở trận derby Old Firm với Celtic giữa tuần trước với cái mắt cá chân sưng vù, thế vào đó sẽ là một Neil Alexander (mới được ra sân 2 lần kể từ đầu mùa đến giờ). Sự trở lại của bộ đôi phòng ngự Cuellar - Weir không khỏa lấp được sự thiếu vắng của ít nhất 5 trụ cột tại khu trung tuyến và hàng tấn công. Naismith, Burke và McCulloch coi như đã chia tay mùa giải 07/08. Trong khi đó, đội trưởng Barry Ferguson và Thomson đều đang thực hiện án treo giò.

Prandelli không có nỗi lo như vậy. Ngoại trừ một mình Donadel không tới Glasgow, mọi trụ cột quan trọng nhất đều có mặt, từ Mutu cho tới những Pazzini, Santana, Montolivo… Đó là một Fiorentina đang hưng phấn, với đầy đủ lực lượng mạnh nhất, đủ để tin rằng họ có thể công phá được "pháo đài" Ibrox của người Scotland.

Đội hình dự kiến

Rangers
: Alexander, Whittaker, Weir, Papac, Cuellar; Davis, Hemdani, Dailly, Buffel; Cousin, Darcheville.

Fiorentina: Frey; Jorgensen, Gamberini, Kroldrup, Gobbi; Kuzmanovic, Liverani, Montolivo; Santana, Pazzini, Mutu.

Dự đoán: 0-1

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X