Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro (sáng 9/6)

Thứ Hai 09/06/2008 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Robben dính chấn thương, bắt giữ hơn 100 CĐV Đức, Podolski giãi bày sau chiến thắng…đó là những tin chính có trong bản tin Chuyển động cùng Euro của Bongda24h.

Ibrahimovich vắng mặt trận gặp Hy Lạp


HLV Lars Lagerback của Thụy Điển thừa nhận rằng tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ vắng mặt tại trận ra quân tại Euro 2008 với Hy Lạp vào thứ Ba tới. Ibrahimovic đã bị chấn thương đầu gối hành hạ suốt mùa giải qua tại Inter

Milan và dường như sẽ không kịp bình phục cho trận ra quân của Thụy Điển. “Ibrahimovic vẫn đang dần hồi phục trở lại với tình trạng tốt nhất", HLV Lagerback cho biết. Hôm nay, anh ta đã luyện tập trong phòng tập thể dục theo một chế độ đặc biệt. Có thể Ibra sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với Hy Lạp".

 

Robben nghỉ thi đấu 7-10 ngày



Robben tái phát chấn thương trong khi luyện tập

Robben đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở cơ háng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong khoảng 7-10 ngày tới. Có nghĩa là nếu kịp thời bình phục Robben chỉ có thể thi đấu trở lại bắt đầu từ vòng tứ kết. Chấn thương của Robben khiến cho HLV Van Basten khá lo lắng bởi Robben chơi rất hay bên cánh trái và hiện trong đội hình Hà Lan không có được một cầu thủ nào có thể thay thế xứng đáng vị trí của anh. Tiền đạo Arsenal, Van Persie vẫn đang vật lộn với chấn thương và cơ hội ra sân của anh trong trận đấu này là không cao


Bắt giữ hơn 100 cổ động viên quá khích

Cảnh sát Áo bắt giữ các CĐV quá khích

Cảnh sát Áo vừa thông báo họ đã bắt giữ hơn 100 cổ động viên người Đức do đã có hành vi khiêu khích đối thủ khi liên tục hô vang những khẩu hiệu kì thị người Ba Lan khi trận đấu vẫn đang tiếp diễn. Một phần lớn trong số những người bắt giữ đã được thả ngay sau trận đấu tuy nhiên số còn lại vẫn được các nhà chức trách thẩm vấn. Được biết chính phủ Áo đã huy động tới hơn 2000 cảnh sát để giữ gìn trật tự cho cuộc đối đầu được dự báo là “nóng bỏng” này ngoài ra còn có hơn 400 nhân viên an ninh người Đức và 25 người Ba Lan đến tăng cường.

 

Podolski: quan trọng là chiến thắng


Phát biểu sau khi ghi cả hai bàn thắng giúp Đức đánh bại Ba Lan tiền đạo Podolski phát biểu:”Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên và đó sẽ là bước đệm để tuyển Đức đi đến Vienna vào ngày cuối cùng”. Tuy nhiên Podolski cũng bày tỏ tâm sự của mình bởi anh là một người gốc Ba Lan:”Trái tim tôi chia làm hai nửa: một giành cho nước Đức và một giành cho Ba Lan. Bố mẹ tôi vẫn sống ở đó là Ba Lan là một phần máu thịt của tôi. Tuy nhiên khi vào sân thi đấu, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi sẽ phải chơi hết mình vì màu áo đang mặc trên người”.

 

Vé chợ đen trận Hà Lan-Italia giá cắt cổ


Trận đấu Hà Lan - Italia đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ hàng triệu CĐV. Điều này đã đẩy giá vé vào sân tăng lên đáng sợ trên thị trường chợ đen.
Theo thông tin trên báo chí Italia, số vé để vào sân Stade De Suisse theo dõi trận đấu được coi là nóng bỏng nhất tại vòng bảng giữa Hà Lan và Italia không đủ đáp ứng nhu cầu của đông đảo người hâm mộ. Như một hệ quả tất yếu, một số người may mắn có được những tấm vé này với giá ban đầu chỉ vào khoảng 100 euro/vé đã bắt đầu rao bán “tài sản” của mình với mức giá mới cao khủng khiếp: 1000 euro/vé.

Bilic vui vẻ sau chiến thắng

Bilic cho rằng chính bàn thắng từ ngay phút thứ 4 cho phép đội bóng của ông tự tin điều chỉnh nhịp độ trận đấu theo ý của mình dù phải chịu những sức ép rất lớn trong hiệp hai.
“Bàn thắng sớm rất hữu ích với chúng tôi. Chúng tôi kiểm soát hiệp 1 một cách hoàn hảo”,  Bilic nói. “Tuy nhiên sau đó khi các cầu thủ lui về phòng ngự, chúng tôi đã để cho ĐT Áo có khá nhiều cú sút phạt trong hiệp hai”.Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Croatia đã có được lợi thế nhất định trong bảng B và có nhiều khả năng lọt vào vòng tứ kết.

  • Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X