Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro (sáng 20/6)

Thứ Sáu 20/06/2008 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Loew vui mừng sau chiến thắng, Scolari phàn nàn về chất lượng hàng phòng ngự, Fabregas hạ quyết tâm đánh bại Italia…đó là những tin chính có trong bản tin Chuyển động cùng EURO (sáng 20/6)

 

Fàbregas muốn đánh bại Italia”

Tiền vệ của Arsenal và đội tuyển Tây Ban Nha, Cesc Fàbregas vừa lên tiếng khẳng định lối chơi kỹ thuật và khả năng cầm bóng tốt sẽ giúp anh và các đồng đội vượt qua Italia trong trận đấu vào ngày 23/6. Trong 88 năm qua, đội tuyển xứ sở bò tót chưa một lần đánh bại được Azzurri. Tuy nhiên, theo Fàbregas, lịch sử sẽ sang trang sau trận tứ kết sắp tới. Phát biểu trên đài Marca, cầu thủ 21 tuổi này tuyên bố: “Chúng tôi có khả năng làm chủ trái bóng tốt hơn các cầu thủ Italia. Đây là yếu tố rất quan trọng để giành chiến thắng. Tuy nhiên, nếu cần, Tây Ban Nha cũng có thể chơi một thứ bóng đá thực dụng. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có mặt tại bán kết”. 

 Loew vui mừng

Flick và Schweinsteiger những nhân vật chính trong chiến thắng đêm qua của Đức


HLV Loew hồ hởi nói về trận đấu mà ông chỉ được xem các cầu thủ của mình thi đấu từ trên khán đài vì phải chấp hành lệnh cấm của UEFA. “Thật là quá khó khăn đối với cá nhân tôi khi chỉ được theo dõi các học trò của mình thi đấu mà không thể động viên hay nhắc nhở họ. Khoảng cách khá xa đối với trận đấu đã khiến tôi thật sự lo lắng bởi lẽ Bồ Đào Nha là đội bóng được đánh giá rất cao và họ cũng đã chứng tỏ sức mạnh của mình ở vòng đấu bảng. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ có mặt trên sân ngày hôm nay đã không làm tôi phải thất vọng bởi chiến thắng tuyệt vời này. Chúng tôi đã khẳng định đẳng cấp của một đội bóng lớn và chứng minh cho người hâm mộ rằng phong độ bất ổn vừa qua chỉ là nhất thời. Mặc dù vậy, đây sẽ là trận đấu hồi hộp nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi bởi đã không thể trực tiếp tham dự cùng các học trò của mình”, HLV Low tự hào nói.

 

Scolari phàn nàn về hàng phòng ngự

Scolari thể hiện rõ sự thất vọng trong buổi họp báo

Tại buổi họp báo sau trận đấu Scolari không ngớt lời phàn nàn về hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha. "Chúng tôi đã mắc sai lầm không đáng có trong những bàn thua, cho dù trong đó tôi có thể khẳng định đã có lỗi của cầu thủ ĐT Đức trong bàn thắng thứ 3 của họ. Nhưng rõ ràng đó vẫn là một sai lầm bởi chúng tôi không được phép chờ tín hiệu thổi phạt của trọng tài theo cách đó", ông nói. "ĐT BĐN thua nhưng chúng tôi đã chơi một trận đấu đáng hài lòng. Tôi sẽ ra đi với lương tâm thanh thản bởi suốt thời gian qua, tôi luôn làm những gì tốt nhất có thể với đội bóng và trận đấu ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Tôi hy vọng các cầu thủ của mình đáp trả tương xứng và họ đã làm được điều đó", Scolari nói tiếp.Cũng trong buổi họp báo, thay mặt ĐT Bồ Đào Nha, thủ quân Nuno Gomes đã gửi lời chúc may mắn tới người thầy của mình trước khi ông chuyển tới nước Anh để dẫn dắt Chelsea.


Kovac sẽ nghỉ hưu sau Euro 2008
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
Croatia, Niko Kovac vừa lên tiếng khẳng định sẽ giã từ sự nghiệp ngay sau khi Euro 2008 kết thúc. Cầu thủ 36 tuổi sinh tại Đức này đang hy vọng giải đấu cuối cùng trong màu áo ĐTQG của anh sẽ là một kỷ niệm đẹp. Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ của Bayern Munich tuyên bố: “Đây có thể là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi luôn khát khao thi đấu cho đội tuyển. Tuy nhiên, tuổi tác luôn là vấn đề lớn. Hy vọng tôi có thể chia tay đội tuyển trong chiến thắng”.

 

Thổ Nhĩ Kỳ khủng hoảng lực lượng.

 

Trung vệ Servet Cetin đã là trường hợp chấn thương mới nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, và anh sẽ không thể tiếp tục thi đấu tại Euro 2008 do bị chấn thương đầu gối. Như vậy HLV Fatih Terim chỉ còn lại 17 cầu thủ chính thức có thể ra sân thi đấu trong trận tứ kết sắp tới với ĐT Croatia. Trong buổi họp báo vừa qua, HLV Terim cho biết với đầy vẻ chán nản: “Servet chắc chắn sẽ không thể thi đấu trận tứ kết sắp tới, và nếu chúng tôi có vào được bán kết thì anh ấy cũng không thể tiếp tục ra sân được. Hiện tại Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn đúng 15 cầu thủ và 2 thủ môn. Đó là tất cả những gì chúng tôi có cho trận tứ kết với Croatia.”

  •  Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X