Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng A & B: Người thăng hoa, kẻ thất vọng

Thứ Ba 17/06/2008 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy, 4 tấm vé của hai bảng đấu A & B đã xác định xong. Trong khi người Thổ thể hiện một tinh thần thi đấu quật cường đến tận phút cuối cùng thì Đức tiếp tục gây thất vọng bằng màn trình diễn nhạt nhòa tại vòng đấu bảng

Bảng A: Tinh thần của người Thổ

14 phút cuối, 2 số phận đã được định đoạt. Trong quãng thời gian ngắn ngủi đó, người Séc đã như một thứ "pha lê" đẹp nhưng mong manh đã vỡ vụn trước người Thổ thăng hoa với cú lội ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử. Thông thường khi đã bị dẫn tới 2 bàn, các đội bóng thường sa sút tinh thần một cách nghiêm trọng và không còn khả năng chiến đấu nữa. Nhưng Thổ Nhĩ Kỳ đã chứng minh khi có tinh thần, không có gì là không thể.

Hạnh phúc chỉ đến với những người có niềm tin và hy vọng

Bị tàn sát với miếng đánh phủ đầu không thể tốt hơn của CH Séc với hai bàn thua sớm, TNK chẳng chịu buông súng. Bằng một tinh thần chiến đấu tuyệt vời, họ từng bước lấy lại thế trận. Trong khoảng 30 phút cuối trận, đội quân của HLV Fatih Terim đã chơi một thứ bóng đá hoàn toàn khác trước đó 60 phút mà họ đã thể hiện. Khung thành của Petr Cech liên tục đặt trong tình trạng báo động bởi những pha bắn phá không ngừng không nghỉ của các chân sút Thổ. Hết những pha đánh biên quen thuộc, lại những pha tấn công trung lộ cùng những cú sút xa dồn dập đã khiến cho "Pha lê" Đông Âu đã không thể giữ mãi cấu trúc bền vững của nó.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

Bảng B: Nhạt nhòa "xe tăng Đức"

Joachim Loew mang tới Áo và Thụy Sỹ một đội hình thuộc vào dạng sao của thế giới. Lẽ tất nhiên, giới chuyên môn đánh giá họ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Nhưng chỉ khi vòng đấu bảng kết thúc, người ta mới nhận ra rằng Đức không đáng nhận được nhiều kỳ vọng hơn thế.

 “Xe tăng Đức“ là một sự thất vọng của vòng đấu bảng

Trận đấu đầu tiên với Ba Lan, đội bóng từng 3 lần vô địch châu Âu có chiến thắng 2-0 nhờ sự thăng hoa của Podolski, đứa con tha hương của chính Ba Lan với một cú đúp vào lưới đội bóng quê nhà. Cũng sau trận đấu đó, người Đức như bay cao khi được báo chí tung hô lên tận mây xanh. Nhưng chỉ 4 ngày sau đó, Croatia kéo họ trở lại mặt đất khi dạy cho họ một bài học thế nào về lối đá thực dụng, thể lực nhưng đầy chất hiệu quả. Cũng sau thất bại 1-2 ấy, người ta cũng nhận ra bên trong cái vẻ kiêu hùng và mạnh mẽ ấy, "xe tăng Đức" còn cả một mớ bòng bong nhưng những vấn đề nan giải.
 


Tham gia


 


Những nòng pháo tốt nhất của Bundesliga như  Klose hay Gomez đang tịt ngòi một cách khó hiểu. 3 trận đấu, 4 bàn thắng đều được thực hiện bởi những tiền vệ (Podolski người có 3 bàn chơi như một tiền vệ cánh). Hàng thủ chưa thể tạo ra được sự chắc chắn cần thiết khi vẫn mắc những sai lầm không đáng có trong khi tuyến giữa nơi có mặt của hai ngôi sao hàng đầu Ballack và Frings vẫn chỉ chơi với mức tròn vai.

Một cỗ máy được đánh giá là tốt và hoàn hảo không chỉ ở cách nó hội tụ những mảnh ghép tốt nhất mà là ở cách nó thể hiện tính hiệu quả như thế nào. "Xe tăng" dù có đắt tiền và khủng khiếp đến mấy cũng trở thành vô dụng nếu nó không thể hiện được sức tàn phá của mình. Màn trình diễn nhạt thếch tại sân Ernst Happel với chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Áo không thể thuyết phục được người Đức. Họ cần một chiến thắng tưng bừng hơn thế bởi trước mắt vòng tứ kết đầy rẫy những cạm bẫy đang chờ.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X