Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldinho muốn đoàn tụ cùng "thầy cũ" Scolari

Thứ Ba 17/06/2008 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc HLV Luiz Felipe Scolari được chỉ định thay thế người tiền nhiệm Avram Grant tại Chelsea có thể lôi kéo Ronaldinho tiến gần hơn tới việc ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge trong một vài tuần tới.

Ronaldinho hiện tại vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch tái thiết đội bóng của tân HLV Josep Guardiola. Tất cả những động thái gần đây đều cho thấy siêu tiền đạo người Brazil chắn chắn sẽ rời khỏi xứ Catalan.

 

Tuyển thủ Brazil 28 tuổi này tiết lộ, anh muốn có cơ hội đoàn tụ với Luiz Felipe Scolari tại Chelsea. Anh nói: "Tôi là một Gaucho giống như Scolari. Ông ấy đã dẫn dắt chúng tôi giành chức vô địch World Cup 2002. Ông ấy là một người thầy vĩ đại và sẽ thật tuyệt với nếu tôi lại được làm việc cùng Scolari".

 

Cuối tuần qua, tỷ phú Nga Roman Abramovich khẳng định sẵn sàng đáp ứng đề nghị từ phía Barcelona và cá nhân cầu thủ, thế nên khả năng Ronaldinho gia nhập Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Trước đó, AC Milan khẳng định không còn quan tâm đến Ronaldinho thì Barcelona cũng đã từ chối lời đề nghị mua siêu cầu thủ thất thế của họ từ Manchester City.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X