Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Capello sẽ sang Mỹ?

Thứ Hai 16/07/2007 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) – Huấn luyện viên kỳ cựu mới đưa Real Madrid đoạt chức vô địch La Liga đã tiết lộ, sau khi buộc phải nói lời chia tay với “Kền kền trắng”, ông đã từ chối lời mời của 2 đội bóng Đông Âu và rất có thể sẽ đảm nhiệm chức HLV ở 1 câu lạc bộ của giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Capello sẽ theo Beckham sang Mỹ, sau khi hắt hủi khi anh
có ý định này trước ông?

Fabio Capello thừa nhận mình đã từ chối lời mời của 2 đội bóng lớn ở Đông Âu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là vị huấn luyện viên đã từng vô địch Scudetto cùng với AS Roma và AC Milan sẽ đưa ra quyết định nghỉ hưu vào thời điểm này. Ông cho biết rất có thể sẽ theo chân người học trò cũ ở Real, David Beckham sang làm việc tại đất nước của những siêu sao Hollywood.


Capello phát biểu trên tờ La Gazzetta dello Sport: “Dinamo Kiev và Lokomotiv Moscow đã đưa cho tôi những lời đề nghị rất hấp dẫn. Tuy nhiên, tôi không có ý định làm việc ở đó. Nhưng có 1 lời đề nghị mà tôi đang cân nhắc, đó là việc dẫn dắt 1 câu lạc bộ ở giải nhà nghề Mỹ. Có vẻ như đây sẽ là một sự trải nghiệm khá thú vị trong sự nghiệp cầm quân của mình. Biết đâu tôi sẽ đến đây, tất nhiên không phải vì tiền, để góp phần quảng bá rộng rãi môn bóng đá ở nước Mỹ”.


Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS đang có những nỗ lực rất lớn để đánh bóng tên tuổi, cũng như nâng cao chất lượng chuyên môn, bằng việc đưa về những nhân vật tên tuổi trong làng bóng đá thế giới. Bằng chứng cụ thể nhất là mới đây, câu lạc bộ LA Galaxy đã “trải thảm đỏ“ để mời tiền vệ nổi danh, David Beckham về thi đấu.


Trước đây, khi còn cùng làm việc trong màu áo Real, Capello và Beckham đã có mâu thuẫn về việc huấn luyện viên người Ý này đã loại tiền vệ người Anh ra khỏi đội hình chính của đội bóng Hoàng gia TBN, sau khi Becks ký hợp đồng chuyển sang Galaxy. Nhưng rồi, trong tình cảnh “khốn khó“, Don Fabio cũng đã phải gọi lại cầu thủ này và đó là quyết định hoàn toàn sáng suốt, khi chính Beckham là cầu thủ có tầm ảnh hưởng quan trọng trong chiến tích mùa giải vừa qua của Real. Và Capello sau này  đã thừa nhận việc không trọng dụng Beckham là một sai lầm của ông.


Nói 1 chút về đội bóng mới của Becks, chủ tịch Alexi Lalas cho biết, sau khi có được bản hợp đồng gây chấn động với David Beckham, ông này muốn tiếp tục đem về câu lạc bộ 1 siêu sao nữa từ Serie A: “Tôi rất muốn Ronaldo tới thi đấu ở đây, dù cho cậu ấy chơi cho LA Galaxy hay bất kỳ 1 câu lạc bộ nào khác. Miễn là cậu ấy chơi bóng ở MLS là tôi đã cảm thấy rất vui rồi.”

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X