Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez định giá Peter Crouch cao ngất ngưởng

Chủ Nhật 15/07/2007 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không biết có phải vì "Sếu vườn" quá cao hay không mà ngày hôm nay HLV của The Kop định giá tiền đạo của mình lên đến 20 triệu Bảng trước sợ ngỡ ngàng của những đội bóng đang theo đuổi tiền đạo này.

Crouch: Người cao nên giá cũng cao

Việc Rafael Benitez liên tiếp ký hợp đồng với 2 tiền đạo đẳng cấp là Andriy Voronin và Fernando Torres cộng thêm một tiền vệ công Ryan Babel đã làm dấy lên những mối hoài nghi về tương lai của chàng tiền đạo cao kều tại sân Anfield.


Một số câu lạc bộ tầm trung như Aston Villa, Newcastle United và Manchester City ngay lập tức đã đưa ra nhừng lời đề nghị khá hấp dẫn dành cho Crouch nếu như anh muốn ra đi. Tuy nhiên ngày hôm nay, Benitez đã làm ngỡ ngàng 3 đội bóng trên khi "hét giá" sếu vườn lên đến 20 triệu Bảng.

Song song với việc "đóng chặt cánh cửa ra đi" của Crouch, Benitez đồng thời đưa ra bản gia hạn hợp đồng để giữ chân tiền đạo của mình nhưng theo thông tin từ nhiều báo chí Anh, "Sếu vườn" đang tỏ ra vô cùng lưỡng lự trước nguy cơ mài đũng quần trên ghế dự bị và lu mờ trước những ngôi sao mới ở Anfield.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X