Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Các sao thi nhau tỏa sáng ở VCK U20 thế giới

Thứ Tư 04/07/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vòng chung kết giải bóng đá U20 thế giới đang chính thức diễn ra ở Canada đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Đặc biệt trong loạt trận đấu đêm qua Freddy Addu, Sergio Aguero và Alexandre Pato đã cùng nhau tỏa sáng.


 

Adu lập hat-trick giúp Mỹ giành chiến thắng

Màn trình diễn của 3 ngôi sao trên đã mang về cho đội bóng những chiến thắng ấn tượng. Trong loạt đấu thứ 2 của bảng D và E, Mỹ và Argentina là hai đội bóng có được chiến thắng đậm đà. Và chính họ trở thành những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của vòng chung kết lần này. Argentina thể hiện sức mạnh của mình bằng chiến thắng vùi dập 6-0 trước Panama. Mỹ chiến thắng có phần dư vị hơn khi họ vượt qua đối thủ đến từ Châu Âu được đánh giá là khá mạnh và đã đánh bại ĐT Brazil ở trận ra quân, Ba Lan với tỷ số 6-1. Trong khi đó, Brazil đã tạm thời thoát khỏi sức ép sau trận thua Ba Lan khi thắng vất vả Hàn Quốc 3-2.

 

Điều đáng nói là trong các chiến thắng trên, các ngôi sao trong đội bóng đã ghi bàn thắng và thi đấu hết sức nổi bật.

 

Đầu tiên là phải kể đến tài năng xuất chúng, Freddy Addu với một hat-trick giúp Mỹ vượt qua Ba Lan 6-1. Bị dội một gáo nước lạnh ở ngay phút thứ 5 khi D. Janczyk bên phía Ba Lan ghi bàn thắng mở tỷ số nhưng các cầu thủ Mỹ đã bình tĩnh và giữ được tinh thần thi đấu. Szetela là người mang lại sự tự tin cho các cầu thủ U20 Mỹ khi nhanh chóng ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 9 của trận đấu. Sau đó ít lâu, Freddy Addu liên tiếp nã hai bàn các phút 25 và 45 giúp Mỹ vươn lên dẫn 3-1. Chưa dừng lại ở đó, Szetela tiếp tục lập công ở phút 51 và tỷ số là 4-1. Đến phút 70, tỷ số được nâng lên 5-1 cho các cầu thủ Mỹ khi Altidore ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Phút 85, Freddy Addu ấn định tỷ số bằng bàn thắng thứ ba của riêng mình, đồng thời hoàn thành một hat-trick vô cùng ấn tượng.


Sergio Aguero (số 10) có màn trình diễn ấn tượng
 

Chiến thắng của tuyển Mỹ đã kích thích thêm tinh thần thi đấu của các đội bóng khác. Và Argentina là đội bóng tiếp bước màn trình diễn tuyệt vời của tuyển Mỹ với sự tỏa sáng đặc biệt của Sergio Aguero. Chỉ phải tiếp Panama, một đối thủ được đánh giá dưới cơ, các cầu thủ U20 Argentina đã không mất nhiều công sức mà vẫn có được chiến thắng nhàn nhã 6-0. Sergio Aguero là người lập công ở các phút 25 và 62 của trận đấu. Bên cạnh đó, anh còn có một số các đường chuyền giúp đồng đội lập công. 4 bàn thắng còn lại của các cầu thủ Argentina được thực hiện bởi

Moralez, Zarate và A.D. Maria. Với chiến thắng này, U20 Argentina khẳng định họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

 

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, đại kình địch của ArgentinaBrazil đã có chiến thắng đầu tay và cơ hội lọt vào vòng sau của ứng cử viên sáng giá này lại trở nên rõ ràng. Còn nhớ ở trận ra quân, Brazil đã bị thua đau Ba Lan 1-0 dù đối phương chỉ còn 10 người trên sân từ phút 27.

Trận này, Alexandre Pato đã không còn phụ lòng người hâm mộ khi có được cú đúp vào lưới Hàn Quốc qua đó giúp U20 áo vàng xanh giành chiến thắng 3-2. Trận thua trước Ba Lan đã khiến các cầu thủ Brazil vào trận đầy quyết tâm và họ nhanh chóng chiếm thế trận ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.

Pato, niềm tự hào của Brazil

Trong suốt thời gian thi đấu ở hiệp một, Brazil ghi được 1 bàn thắng do công của
Amaral mặc dù họ có rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, hiệp hai thực sự là thời gian bùng nổ của Alexandre Pato, các phút 48 và 59, ngôi sao của International đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Brazil vươn lên dẫn trước 3-0. Song, kể từ lúc đó trở đi, Brazil chơi chùng xuống và họ đã bị trả giá bởi hai bàn thắng xuất thần và quật khỏi của các cầu thủ Hàn Quốc ở các phút 83 và 89 do công của S.Y.Sung và S.Y. Rok. Đó cũng chính là những bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc Brazil thắng trận 3-2 với sự tỏa sáng của Pato.

 

Trận đấu cuối cùng trong loạt trận đấu đêm qua giữa CH Séc và CHDCND Triều Tiên kết thúc với tỷ số 2-2.  Freddy Addu, Sergio Aguero và Alexandre Pato, báo chí giành cho họ những lời mỹ miều thật không sai.

 

       Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X