Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas và Voronin giúp Liverpool toàn thắng

Thứ Năm 17/07/2008 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thắng của Lucas và Andriy Voronin đã giúp Quỷ đỏ thành Liverpool có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, đánh bại CLB Lucerne 2-1 tại Thụy Sĩ.

1. Lucerne 1-2 Liverpool

Tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ và cả 3 "tân binh" Cavalieri, Degen, Pacheco ở đội hình xuất phát, đội bóng của HLV Benitez vẫn dễ dàng giành thế áp đảo trước đội chủ nhà Lucerne.

Ngay ở phút thứ 10, đường chuyền hoàn hảo của tài năng trẻ người TBN Pacheco đã được Lucas dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, mở tỷ số cho Liverpool.

Pacheco đang hoà nhập rất tốt với đội bóng mới.

Mặc dù sau đó, những nỗ lực đáng khen ngợi của đội bóng Thụy Sĩ đã giúp họ gỡ hòa với cú đánh đầu của Gavranovic, Liverpool cũng không mất nhiều thời gian để giành lại lợi thế với cú "lốp bóng" đầy nhạy cảm của Voronin ở phút 36, ấn định chiến thắng 2-1 cho The Kop ngay trong hiệp 1.

Mặc dù không ghi được bàn thắng ở trận này nhưng "tân binh" Pacheco vẫn được bầu là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" của Liverpool.

2. Tavernes 0-8 Tottenham Hotspur

Một cơn "mưa bàn thắng" đã được Tottenham trút lên đầu đội bóng TBN Tavernes, trong đó - không ai khác - chính "tân binh" người Mexico Geovanni dos Santos là người truyền cảm hứng cho đoàn quân của HLV Ramos.

Anh cùng với Tomas Pekhart và Jamie O'Hara mội người đóng góp 2 bàn thắng cho Spurs, 2 bàn còn lại thuộc về Aaron Lennon và Steed Malbranque.

Dos Santos (áo trắng) gây ấn tượng mạnh trong chuyến tập huấn của Spurs tại TBN.

Dù đều góp mặt nhưng cả Dimitar Berbatov và Robbie Keane - cặp tiền đạo đang được MU và Liverpool theo đuổi sát sao, đều không để lại nhiều dấu ấn.

3. Exeter 1-1 Portsmouth

Tưởng như The Pompey sẽ có một chiến thắng dễ dàng khởi đầu cho loạt trận giao hữu trước mùa giải mới khi ngay ở phút thứ 10, Jermain Defoe đã mở tỷ số cho họ trên chấm phạt đền sau pha phạm trong vòng cấm của trung vệ Matthew Gill bên phía Exeter.

Tuy nhiên, đội bóng vừa giành quyền lên chơi tại League Two (hạng Nhì) ở mùa giải tới đã cho thấy họ không dễ gì bị bắt nạt với bàn gỡ hòa của Rob Edwards ngay đầu hiệp hai.

Ở trận này, tiền đạo mới chuyển tới từ CLB Liverpool, Peter Crouch không được HLV Harry Redknapp đưa vào sân.

4. Macclesfield Town 1-2 Blackburn Rovers

Triều đại của HLV Paul Ince tại Blackburn đã có sự khởi đầu khá suôn sẻ với chiến thắng 2-1 trước CLB cũ của chính HLV này, Macclesfield Town.

Ngoại trừ David Bentley, Santa Cruz, Andre Oijer vắng mặt vì những lý do khác nhau, Rovers đã ra sân với đội hình mạnh nhất. Mặc dù vậy phải đến cuối hiệp 1, David Dunn mới mở được tỷ số cho đội khách bằng cú dứt điểm nhằm vào góc cao.

Paul Gallagher sau đó nhân đôi cách biệt trong hiệp hai, sau khi Paul Ince quyết định thay cả đội hình sau giờ nghỉ. Trong những phút còn lại, đội chủ nhà chỉ đủ sức gỡ lại 1 bàn do công của Martin Gritton.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X