Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

'Ronaldo sẽ không được chào đón ở Real'

Thứ Năm 17/07/2008 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là lời phát biểu của tiền vệ đang khoác áo CLB Real Madrid - Wesley Sneijder. Theo cầu thủ người Hà Lan, với số tiền lương quá “khủng” của mình, Ronaldo sẽ mang lại một bầu không khi không tốt ở Bernabeu.

Hiện nay, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa bỏ cuộc trong vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất trong thời gian qua. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền 70 triệu bảng để trả cho Manchester United để có được Cristiano Ronaldo, và cũng sẵn sàng trả cho tiền vệ người Bồ Đào Nha số tiền 150 nghìn bảng cho mỗi tuần khoác áo Real. 


Chưa đến Real, Ronaldo đã phải nhận những lời nói không hay


Đó chính là lý do khiến một số cầu thủ Real không hài lòng, đặc biệt là Wesley Sneijder, người đã dám nói lên suy nghĩ của mình về việc này. Tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Với số tiền lương chênh lệch với các cầu thủ khác, Ronaldo sẽ khiến bầu không khí trong phòng thay đồ trở nên căng thẳng. Đối với tôi thì không phải là vấn đề quá to lớn, nhưng tôi tin chắc một số cầu thủ khác sẽ không nghĩ như vậy. Theo cá nhân tôi, việc giữ được sự vững mạnh của đội bóng quan trọng hơn là việc đưa thêm một siêu sao về với CLB.”

Ngôi sao thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Hà Lan ở VCK Euro vừa qua cũng cho biết, việc đưa Ronaldo đến Bernabeu là không cần thiết vì ở đây vốn dĩ đã có những cầu thủ không thua kém gì cầu thủ người Bồ Đào Nha.

”Ở Real cũng không thiếu những cầu thủ có cùng đẳng cấp với Ronaldo. Có thể kể đến Robben hay Robinho. Các cậu ấy cũng là những bậc thầy về kỹ thuật.”

Phát biểu về những tin tức cho rằng ban lãnh đạo đội bóng sẽ bán Robinho cho Chelsea, Sneijder cho biết: “Tôi không muốn Robinho ra đi chút nào. Cậu ấy thi đấu hay chẳng kém gì Ronaldo cả. Người ta cứ nói Robinho không phải là cầu thủ của những trận đấu lớn. Nhưng chúng ta cũng hoàn toàn không thấy Ronaldo ở đâu trong những trận đấu lớn của MU trước đây.”

Như vậy là mặc dù chưa đến với Real, Ronaldo đã không nhận được sự chào đón của các đồng đội trong tương lai, nếu như vụ chuyển nhượng thành công. Đầu tiên là Cannavaro khuyên tiền vệ người Bồ Đào Nha hãy tôn trọng bản hợp đồng của mình với MU. Giờ đến lượt Sneijder không muốn Ronaldo là người thay thế Robinho ở Bernabeu. Rõ ràng là càng ngày Ronaldo càng bị mất hình ảnh của mình đối với các đồng nghiệp trên khắp thế giới.

   Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X