Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Boro - MU: Màn chia tay hạnh phúc của Larsson!

Thứ Sáu 09/03/2007 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trở về từ đấu trường Champions League, Man Utd sẽ gặp  Middlesbrough tại tứ kết FA Cup. Một trận đấu chẳng khó mà cũng chẳng dễ đối với Man Utd cuối tuần này.
 

Một tháng 3 đầy dư vị

Chiến thắng là điều mà Man Utd đang mong chờ

Alex Ferguson sẽ rất vui sướng trong những ngày trọng đại này. Đội quân của ông chinh chiến ở đâu là thắng trận ở đó. Đang dẫn đầu Premierrship, hơn Chelsea đứng thứ 2 tới 9 điểm sau chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Liverrpool, Man Utd đứng trước cơ hội đoạt ngôi vô địch sau 2 năm tay trắng. Bên cạnh đó, FA Cup cũng mang đến cho Man Utd những tín hiệu tốt lành. Vượt qua Reading khó chơi với chiến thắng 3-2, thầy trò ông Ferrguson thêm một hi vọng về nhất nữa. Và mới đây là Champions League, chiến thắng ngọt ngào và nhẹ nhàng trước Lille giúp Quỷ đỏ hiên ngang tiến vào tứ kết. Hình ảnh cú ăn ba lịch sử năm 1998 tái hiện lại trong đầu Fergie.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Man Utd đang đứng trước cơ hội tái lập lại lịch sử, mà lịch sử duy nhất chỉ đứng về phía họ. Một tháng 3 tốt lành với thầy trò Ferguson, một tháng 3 hào hùng mở ra vô vàn chiến công hiển hách.

Gareth Southgate có nhiều lý do để lo lắng cho Middlesbrough thời điểm này. Phong độ không ấn tượng cộng thêm những trận đấu thất bại khiến cho họ đang chìm sâu vào khu vực không được tham dự UEFA Cup. 36 điểm sau 29 trận đấu có thể xem là một trong những thành tích kém cỏi nhất của đội trong những năm qua. Cách đây 5 mùa bóng, khi Boro anh dũng đánh bại Man Utd với tỷ số 2-0 (Andy Campbell và Noel Whelan ghi) quả là một kỷ niệm chẳng thể nào quên được. Nó không thể quên vì đó là chiến thắng duy nhất mà Boro vượt qua Man Utd trong những năm gần đây.

Không có quá nhiều ký ức đẹp đẽ đến với Southgate hiện tại. Mùa bóng năm ngoái FA Cup đối với ông cũng thật đẹp. Giá mà không có kẻ ngáng đường West Ham, giá mà Marlon Harewood không ghi bàn trong trận bán kết, giá mà...giá mà! Cơ hội vô địch FA Cup và cả UEFA Cup đối với Boro thật rõ rệt, nhưng họ đã mất tất cả, mất vì những ngày cuối cùng. Buồn thay, Southgate – một điểm hẹn lịch sử, mà lịch sử thì khó quên hơn bao giờ hết.

Ferguson đang hi vọng lập lại một cú ăn ba lịch sử mà Man Utd đã làm được năm 1998, chẳng có điều gì là không thể xảy ra. Boro đang mơ ước đánh bại đội bóng mạnh nhất nước Anh (hiện tại) để với tay chạm vào FA Cup, cứu vãn một mùa bóng tồi tệ. Vậy thì hãy để cho Fergie và Southgate cứ nghĩ tốt cho đội bóng của họ, chuyện gì xảy ra ắt sẽ xảy ra!

Boro có tìm được những chiến thắng như thế này?

Dấu chân lịch sử

Đến với trận đấu tứ kết này, Boro vượt qua Hull, Bristol CityWest Brom. Trong khi đó, Man Utd lần lượt có những trận đấu rất khó khăn với Villa, Portsmouth và sau cùng là Reading. Trận đấu với Reading, Man Utd phải đá 2 trận mới giành quyền đi tiếp. Trận đấu trên sân nhà của Reading, Man Utd ghi được liên tiếp 3 bàn thắng trong 6 phút thi đấu đầu tiên nhưng lại để thua 2 bàn sau đó. Kết quả chiến thắng 3-2 của Man Utd đến quả thực vất vả và gian khổ.

Nếu đội nào chiến thắng, họ sẽ gặp Bolton hoặc là Blackburn. Man Utd cần một kết quả tốt đẹp trước khi họ phải hành quân đến Stamford Bridge nghênh chiến với Chelsea vào ngày 14 tháng 4, một trận đấu quyết định cuối cùng cho ngôi vô địch Premiership.

Đây cũng là trận đấu chia tay sân Old Trafford của Larsson bởi ngày 12-3 tới anh sẽ trở về Thụy Điển. Dù không thể giữ lại được Larsson nhưng đóng góp của cầu thủ này cho MU trong 3 tháng ở lại đây là không thể phủ nhận. Với Larsson, MU đang tiến vững chắc về ngôi vô địch Premier League, họ cũng đã góp mặt tại tứ kết Champions League và đang tràn đầy cơ hội lọt vào bán kết cúp FA khi loại bỏ đối thủ Boro. Chắc hẳn, lão tướng Larsson cũng muốn có một món quà chia tay ngọt ngào bằng bàn thắng để giúp MU giành thắng lợi.

HLV Ferguson đang phải đối mặt với 1 loạt chấn thương mới của Saha, Fletcher hay Solskjaer nên kế hoạch “xoay vòng“ cầu thủ đã bị phá sản. MU đã phải gọi tiền đạo người Trung Quốc, Dong Fangzhuo lên đội một để làm dự bị cho cặp Larsson - Rooney. Trong khi, Boro đã có hẳn một tuần chuẩn bị để đón tiếp đối thủ và có sự trở lại của Julio Arca, Cattermole và Rochemback.

Một trận đấu căng thẳng nhưng hãy tin vào màn tạm biệt trong hạnh phúc của Henrik Larsson.

Đội hình dự kiến:
Middlesbrough
: Schwarzer, Arca, Parnaby, Pogatetez, Taylor, Woodgate, Boateng, Cattermole, Downing, Viduka, Yakubu
Man Utd:
Van der Sar - Ferdinand, Neville, O'Shea, Silvestre, Vidic, Carrick, Ronaldo, Scholes, Larsson, Rooney.
Dự đoán: Man Utd thắng 2-1

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X