Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex và giấc mơ Stamford Bridge

Thứ Sáu 09/03/2007 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ được Chelsea cho PSV Eindhoven mượn Alex ngày hôm nay đã tiết lộ anh luôn mơ ước được thi đấu dưới màu áo của các nhà đương kim vô địch Premiership.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã xác nhận Alex là người của họ. Cầu thủ người Brazil này đã được Chelsea mua từ Santos cách đây 3 năm sau đó cho PSV Eindhoven mượn và rất có thể anh sẽ được về Chelsea thi đấu vào cuối mùa giải năm nay.

Mặc dù rất thành công tại PSV nhưng Alex vẫn luôn mong
một ngày được trở về Stamford Bridge


Alex chính là người đã chặn đứng giấc mơ chinh phục Châu Âu của các pháo thủ thành London -Arsenal - Á quân Champions League năm ngoái, qua đó đưa PSV vào vòng tứ kết của giải đấu danh giá nhất Châu Âu này.

Anh cho biết :"Tôi rất vinh dự nếu như bàn thắng của tôi vào lưới Arsenal làm cho Chelsea hài lòng và tôi luôn mơ ước được thi đấu cho một đội bóng lớn như Chelsea."

"Chelsea đã ký hợp đồng với Santos để có được tôi bởi vậy bản hợp đồng giữa tôi và họ vẫn còn giá trị."

Alex cũng đồng thời tiết lộ lẽ ra anh đã được về với Chelsea từ đầu mua bóng năm nay tuy nhiên giấc mơ của hậu vệ này đã bị PSV "ngáng đường".

"Tôi không hiểu tại sao huấn luyện viên lại quyết định như vậy nhưng chắc chắn phải có một trục trặc nào đó đã khiến cho tôi phải trở lại với PSV."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X