Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Xavi đổ thêm dầu vào lửa tại Barca

Thứ Sáu 09/03/2007 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của một số cầu thủ Barca thời gian gần đây đang trở nên rất căng thẳng.

 

Mới đây, Gudjohnsen lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Barca không có tinh thần đồng đội. Ngay lập tức, tiền vệ tấn công Xavi đã đáp trả lại bằng những phản ứng dữ dội.

Xavi cùng đồng đội ăn mừng sau pha ghi bàn

Lý do Barca bị Liverrpool đả bại tại Champions League được xem là nguyên nhân của mọi mâu thuẫn.
Gudjohnsen nói: “Chúng tôi có kỹ năng chơi bóng và đẳng cấp cao hơn Liverpool, tôi tin như vậy, nhưng nếu các cầu thủ không thể cùng đồng lòng thi đấu và tuân thủ đúng đấu pháp của HLV thì khó lòng vựơt qua đối thủ”.

“Khi mọi người cùng cố gắng, tôi tin rằng đẳng cấp của Barca sẽ còn cao hơn 1 bậc. Đối với tôi Liverpool không phải là một đội bóng quá xuất sắc nhưng họ biết cách thi đấu trong 1 tập thể, họ cùng đồng lòng hướng về mục tiêu chung và tuyệt đối nghe lời Rafa Benitez – đó chính là những gì Barca thiếu”.


Anh nói tiếp: “Tôi nói vậy không có nghĩa là chúng tôi không phải là những người bạn của nhau trong cuộc sống đời thường nhưng chúng tôi cần đồng lòng hướng tới mục tiêu chung trên sân cỏ”.


Những phát biểu của Gudjohnsen ngay tức khắc bị Xavi đáp trả. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng đồng đội của anh có những phát biểu quá mang tính suy nghĩ cá nhân.

 

Xavi nói: “Quả thực là cậu ấy đã nói như vậy trong phòng thay đồ. Chúng tôi là một đội bóng, cậu ấy như là chỉ trích chúng tôi còn gì. Nó không thể giúp chúng tôi lấy lại được tinh thần, thậm chí nó còn làm cho chúng tôi thêm rệu rã hơn”.

 

Thủ môn Valdez cũng thêm vào: “Tôi không đồng ý với những gì mà cậu ấy đã nói. Tôi tin là chúng tôi đã có một tinh thần tập thể tốt và nó giúp cho chúng tôi thi đấu hết khả năng mình”.

 

“Thế nhưng, tôi tôn trọng ý kiến đóng góp cho đội bóng. Mọi người đều có quyền phát biểu những quan điểm của riêng mình”, Valdez nói tiếp.

 

Trong trận thắng 1-0 của Barca trước Liverpool tại Anfield, Gudjohnsen là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng không đủ để đội bóng Catalan đi tiếp.

 

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X