Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henrik Larsson : Quỷ Đỏ sẽ thống trị Châu Âu

Thứ Sáu 09/03/2007 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Henrik Larsson cho rằng Manchester United, câu lạc bộ mà anh chuẩn bị chia tay có đủ tiềm lực để thống trị Châu Âu giống như đội bóng cũ của anh Barcelona đã từng làm được.

Tiền đạo người Thụy Điển này là một trong những cầu thủ chủ chốt quyết định chiến thắng của Barca trước Arsenal trong trận chung kết Champions League năm ngoái.

Tuy nhiên thay vì ở lại cùng Manchester United để tìm kiếm vinh quang một lần nữa, anh quyết định trở về Thụy Điển giống như hợp đồng.

Món quà chia tay ngọt ngào của Larsson chính là bàn thắng vào
lưới Lille trên sân Old Trafford


Tuy nhiên bất chấp sự ra đi của mình cùng với những chấn thương gần đây của cầu thủ Manchester United, Larsson vẫn tin rằng Sir Alex Ferguson có đủ lực để đưa Quỷ Đỏ đến với vị trí danh giá nhất Châu Âu.

Anh nói : "MU có một đội hình thật là tuyệt với, đó là sự kết hợp của những tài năng trẻ và những cầu thủ đầy kinh nghiệm. Được thi đấu bên họ quả là một niềm vinh dự. Các bạn hãy nhìn Giggsy, Scholes và Neville thi đấu mà xem."

"Tôi tin rằng họ có thể chiến thắng tại những đấu trường danh giá nhất. Họ có thể giành chức vô địch Champions League không? Câu trả lời của tôi là có, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Hình ảnh của Larsson sẽ mãi con in đậm trong trái tim những người hâm mộ Quỷ Đỏ


"Tôi không thích so sánh giữa các đội tuy nhiên cả Barcelona và Manchester United đều có rất nhiều cầu thủ chất lượng."

"Trước mỗi trận đấu, ban huấn luyện câu lạc bộ đều phân tích đối thủ hết sức kỹ lưỡng và đề ra chiến thuật phù hợp, tôi tin rằng họ sẽ cố gắng hết sức để đưa Manchester United giành mọi chiến thắng. Các bạn hãy chờ mà xem."

"Tương lai của Quỷ Đỏ là hết sức tươi sáng, tôi sẽ theo dõi và cổ vũ cho họ bất kể đối thủ của họ có là ai đi chăng nữa."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X