Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bordeaux – Chelsea: Bông gạc cho trái tim tan vỡ

Thứ Tư 26/11/2008 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một trận thắng là mục tiêu hàng đầu của Scolari và các học trò, không chỉ vì một suất đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp mà còn là dịp để The Blues quên đi nỗi đau thua trận trên sân Olimpico.


Sau thất bại 1-3 trên sân Olimpico vòng trước, Chelsea đã đánh mất phần nào hình ảnh của một kiêu binh có hạng mỗi khi xa xứ. Nhưng The Blues sẽ có dịp lấy lại hình ảnh “Vua sân khách” dưới thời Scolari khi hành quân đến SVĐ Stade Chaban Delmas, Bordeaux. 3 điểm là mục tiêu tối thượng cần phải có để đoàn quân thành London có thể đi tiếp vào vòng 1/16 Champions League, nếu thành công đây sẽ là mùa giải thứ 7 liên tiếp họ góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.


Chelsea đang bị tổn thương

Sức mạnh hủy diệt của Chelsea được thể hiện ngay trong vòng đấu đầu tiên khi họ đả bại chính Bordeaux với tỉ số đậm đà 4-0. Nhưng những vòng đấu sau đó, The Blues liên tiếp để mất điểm đáng tiếc trước Cluj (hòa) và Roma (thua ở vòng 4 sau khi thắng trên sân nhà ở vòng 3). Nỗi đau của người này lại là niềm hy vọng của kẻ khác, các học trò của Laurent Blanc đã có được 6 điểm, bằng với Roma và đang lăm le đe dọa vị trí của Chelsea, đội xếp ở vị trí đầu bảng với 7 điểm.

Tuy nhiên, ở triều đại Scolari, Chelsea nổi tiếng là “Vua sân khách” vì họ luôn có những điểm số tối đa khi rời sân nhà Stamford Bridge, nơi đã không còn là “thánh đường” như thời José Mourinho và Avram Grant. Từ đầu mùa giải năm nay, Chelsea chỉ giành được 3/7 trận thắng ở Premier League khi được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Đáng nói hơn, thành tích bất bại của The Blues đã bị Luiz Felpe Scolari và các học trò “kết thúc” ở con số 81. Đây là thành tích kém cỏi nhất kể từ mùa giải 2001-02, nếu chỉ tính riêng những điểm số trên sân nhà đội bóng Tây London. Tuy nhiên, lúc này Chelsea vẫn sừng sững ngự trị ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh, điều này cho thấy phong độ trên sân khách của họ mùa này “khủng khiếp” như thế nào!!!

Không có được khởi đầu may mắn như Chelsea ở Champions League, đội quân của Laurent Blanc đã phải gánh chịu hai trận thua toàn diện trước Chelsea và Roma. Nhưng rồi hai vòng đấu sau đó, khi đội bóng nước Pháp chỉ phải tiếp “đàn em” CFR Cluj, họ đã tận dụng triệt để thời cơ để ghi được 6 điểm tối đa. Không những vậy, Bordeaux còn được ung dung “Ngọa sơn quan hổ đấu” khi chứng kiến Đàn sói
Roma và The Pensioners Chelsea sát hại lẫn nhau.

3 điểm như trận lượt đi sẽ là mục tiêu của Chelsea

Không giống như phong độ cao của Chelsea ở đấu trường trong nước, Bordeaux vừa trải qua hai trận không biết đến mùi chiến thắng và rơi tự do xuống vị trí thứ 6 trên BXH Ligue 1. Bại dưới tay Lyon và thủ hòa trước Rennes khiến tài năng cầm quân của cựu tuyển thủ người Pháp, Blanc, bị đặt nghi vấn. Tuy nhiên, các học trò của ông đã tràn đầy quyết tâm giúp ông thầy của mình giành chiến thắng trước “Cáo già” Scolari. Mathieu Valverde, sau lỗi lầm không thể tha thứ dẫn đền trận hòa trước Rennes, sẽ có dịp lấy công chuộc tội. Mặc dù vậy, một loạt các cầu thủ trụ cột như Ulrich Ramé, Jussie, Pierre Ducasse, Henrique và Henri Saivet vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Chắc hẳn hy vọng của đội chủ nhà sẽ được đặt trọn cho tài năng trẻ 22 tuổi, Yoann Gourcuff. Tiền vệ được AC Milan cho đội bóng nước Pháp mượn đang là tâm điểm của thành Bordeaux khi anh thi đấu ấn tượng ở Ligue 1. Chính anh là người ghi bàn giúp Bordeaux thủ hòa Rennes bằng một cú vô lê đẳng cấp.

Về phía Chelsea, Juliano Belletti, Alex và Franco Di Santo là ba cái tên mới nhất nằm trong danh sách chấn thương của “bệnh viện” Chelsea, nơi điều trị của Michael Essien và Ricardo Carvalho từ vài tuần nay. Theo thống kê, Chelsea là đội dính chấn thương nhiều nhất so với các đội bóng ở châu Âu (26 chấn thương từ đầu mùa), vượt cả “bệnh viện” Bernabeu (20). Ngoài ra, Deco cũng không thể thi đấu do dính thẻ đỏ ở trận gặp Roma vòng trước.

Đội hình ra sân dự kiến:

Bordeaux: Valverde - Chalmé, Jurietti, Diawara, Planus - Diarra, Fernando, Gourcuff, Wendel, Obertan - Chamakh
Chelsea: Cech - Bosingwa, Terry, Ivanovic, A Cole - Mikel, Ballack, Lampard - J Cole, Malouda, Anelka

Dự đoán: Bordeaux 0-2 Chelsea


·         Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X