Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Villarreal – MU: Đúng chỉ tiêu!

Thứ Tư 26/11/2008 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù lại một lần nữa các khán giả phải chứng kiến một trận đấu không bàn thắng giữa Villarreal và MU, nhưng bù lại họ cũng được hài lòng khi cả hai đội đều lọt vào vòng trong sau khi chia nhau mỗi bên một điểm.


Những cuộc đối đầu giữa Villarreal và MU
cho đến thời điểm này vẫn chưa một lần có bàn thắng
 

Kết quả các trận đấu ngày 26/11

Arsenal 1-0 Kiev
Bendtner 86’

Fenerbahce 1-2 Porto
Kazim 63' - Lopez 19’, 28

Aalborg 2-1 Celtic
Caca 73', Caldwell 87’ (phản lưới) - Robson 53’

Bayern 3-0 Bucarest
Klose57', Toni 61', Ribery 71'

BATE 0- 1 Real Madrid
Raul 7'

Fiorentina 1-2 Lyon
Gilardinho 45' - Makoun 15’, Benzema 27'

Villarreal 0-0 MU

Trong một trận đấu chỉ cần hòa là cả hai đều “đắc lợi” như trận đấu này, không quá khó hiểu khi HLV Alex Ferguson đưa và đội hình gốm khá nhiều những cầu thủ ít khi được đá chính. Có thể kể đến O’Shea hay Evans. Thậm chí ông cũng thay đổi cả chiến thuật khi chỉ chơi với một tiền đạo duy nhất là Rooney trong sơ đồ 4-5-1. Điều này chứng tỏ chiến lược gia người Scotland đã xác định mục tiêu 1 điểm là ưu tiên hàng đầu của ông. Trong khi đó với việc được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Villarreal lại rất cần một chiến thắng để có thể hiên ngang bước vào vòng trong trước sự vui mừng của các khán giả nhà. Chính vì thế họ vẫn giữ sơ đồ 4-4-2 quen thuộc với những cái tên khá quan trọng như Capdevila, Venta, Senna, Pires hay Rossi.

 

Với hai cách bố trí đội hình, cùng với “cấp độ” khát khao chiến thắng khác nhau, không nhiều người ngạc nhiên khi Villarreal là những người cầm nhiều bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn về phần sân của đội khách trong những phút đầu tiên của trận đấu. Mặc dù vậy, các cơ hội của họ cũng chỉ dừng lại ở những tình huống sút xa hay ở những pha sút phạt hàng rào, chứ không hề có được pha bóng nào đe dọa Kuszczak bằng những lần đối mặt. Và những cú sút xa hay đánh đầu của các học trò HLV Manuel Pellegrini không quá khó để hàng phòng ngự MU hóa giải.

 

Trong khi đó, giải pháp phòng ngự phản công của những nhà ĐKVĐ Champions League cũng mang đến cho họ một số pha bóng gây khó khăn cho thủ môn Lopez bên phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, cơ hội cũng không thật sự rõ rệt cho đoàn quân của HLV Alex Ferguson. Cho đến phút thứ 35 thì họ chỉ có được 3 cú sút đi trúng đích là khung thành của thủ môn đối phương. Trong đó đáng kể nhất là pha sút phạt của Ronaldo ở phút thứ 30 và của Fletcher ở phút thứ 35. Tuy nhiên, cả hai lần đó, thủ môn Lopez đều ôm gọn bóng một cách khá dễ dàng.


 

Tuy nhiên, cho đến khi thủ thành này đã hoàn toàn bó tay sau cú sút của Ronaldo ở phút thứ 41, thì xà ngang khung thành lại cứu thua cho đội chủ nhà. Pha nhả bóng ngược lại cho Ronaldo sau đường chuyền của Anderson có vẻ hơi non, khiến pha dứt điểm từ tuyến hai của tiền vệ người Bồ Đào Nha không thật sự đủ mạnh và hiểm hóc để biến thành bàn thắng. Pha sút phạt tiếp theo của Ronaldo ở phút thứ 43 cũng trở thành tình huống nguy hiểm cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất. Mặc dù bóng đi thấp và hơi bất ngờ, tuy nhiên Diego Lopez vẫn đoán đúng hướng và cản phá thành công.

 

Kịch bản diễn ra đầu hiệp hai cũng không khác gì nhiều so với những gì đã diễn ra ở hiệp thi đấu thứ nhất. Villarreal là những người chơi chủ động tấn công và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành của thủ môn Kuszczak. Tuy nhiên, cũng phải chờ đến phút thứ 64 họ mới có được tình huống thật sự nguy hiểm, khi pha tạt bóng rất khó chịu của Cazorla đã loại hoàn toàn hàng phòng ngự của đội khách. Tuy nhiên cả hai cái bóng áo vàng băng vào dứt điểm lại cũng không đón được bóng.

 


Trúng lớn với


 

 

Đến phút thứ 67, MU có câu trả lời bằng cú sút khá mạnh ở góc hẹp của Wayne Rooney. Tuy nhiên, sau một chuỗi trận cực kỳ ấn tượng của mình, tiền đạo người Anh lại “vô duyên” đến khó hiểu trước khung thành đối phương. Lần này cũng không phải ngoại lệ khi anh sút bóng không thật sự hiểm hóc và quá dễ để Lopez hóa giải mặc dù ở một cự li khá gần.

 

Trong trận đấu này Ronaldo cũng không thể hiện được nhiều những pha đi bóng vì anh gặp phải lối chơi khá rắn của các cầu thủ phòng ngự đối phương. Không ít lần tiền vệ người Bồ Đào Nha phải nhận những pha vào bóng khá thô bạo và một trong số đó đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp. Đó là pha ngăn cản rất quyết liệt của Capdevila ở phút thứ 82 đối với Ronaldo.


Rossi (áo vàng) cũng không chứng tỏ được gì nhiều
trong trận đấu với các đồng đội cũ
 

3 phút bù giờ không giúp cho cả hai đội tránh khỏi trận hòa không bàn thắng thứ 4 trong… bốn lần đối đầu của họ ở đấu trường Champions League. Dù sao đây cũng là một kết quả làm hài lòng cả hai đội, khi mà với một điểm có được, Manchester United và Villarreal dắt tay nhau vào vòng trong và không cần quan tâm đến trận đấu giữa Aalborg và Celtic.

 

Đội hình thi đấu:

 

Villarreal: Lopez, Fuentes, Rodriguez, Venta, Capdevila, Eguen, Senna (Bruno 46’), Cazorla, Pires (Fernandez 65’), Ibagaza, Rossi (Franco 79’).

 

MU: Kusszczak, Ferdinand, Evans, Evra, O’Shea, Fletcher (Gibson 80’), Carrick (Tevez 86’), Anderson, Nani (Park 84’), Ronaldo, Rooney.

 

Ở trận đấu còn lại, mặc dù kết quả không giải quyết được vấn đề gì, nhưng các cầu thủ Aalborg cũng đã làm hài lòng các khán giả nhà, khi đánh bại Celtic với tỷ số 2-1, đồng thời leo lên vị trí thứ 3 với 5 điểm sau 5 trận đấu. Mặc dù đội bóng đến từ Scotland chính là những người đã dẫn trước bằng bàn thắng ở phút thứ 53 của Robson, nhưng họ lại để Caca và Caldwell lần lượt lập công ở các phút 73 và 87.


TT

Đội

Trận

Thắng

Hòa

Thua

Bàn thắng

Bàn thua

Điểm

1

MU

5

2

3

0

7

1

9

2

Villarreal

5

2

3

0

9

5

9

3

AaB Aalborg

5

1

2

2

7

12

5

4

Celtic

5

0

2

3

2

7

2

 

 

  • Sơn Lâm

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X