Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bộ đôi chết chóc!!!

Thứ Tư 20/08/2008 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với bộ đôi sát thủ Adrian Mutu và Alberto Gilardino, Fiorentina đang trên đường trở thành một thế lực mới tại Serie A mùa giải 2008/2009.

 

Hầu hết người dân thành Florence cảm thấy mãn nguyện với những gì mà Fiorentina đạt được ở mùa giải trước, khi vượt mặt gã khổng lồ AC Milan để chiếm vị trí thứ 4, đồng nghĩa với một suất dự Champions League. Viola cuối cùng cũng đã bước ra khỏi cái bóng của những gã nhà giàu Serie A để tìm lấy ánh sáng vinh quang, kể từ khi triều đại của Cesare Prandelli bắt đầu năm 2005. Tốp 4 và tham dự vòng sơ loại Champions League có thể đã khiến rất nhiều NHM hài lòng nhưng Gigliati chắc hẳn không muốn dừng lại ở đó.

Gila đã trở lại mạch ghi bàn trong màu áo Fiorentina

 

Với việc chiêu mộ tân binh Alberto Gilardino từ Milan với cái giá không hề rẻ, 15 triệu Euro, và thẳng thừng từ chối lời đề nghị béo bở từ AS Roma cho ngôi sao Adrian Mutu, rất nhiều người cho rằng giám đốc thể thao Pantaleo Corvino đã mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn. Sự thực là Gila đã thất bại cay đắng trong 4 năm đầu quân cho Milan, anh đã không thể thường xuyên gảy khúc đàn banjô trên sân San Siro khi mà bàn thắng đối với Gila là thứ quá xa xỉ. Trong khi giữ lại siêu sao người Rumani có thể là canh bạc nguy hiểm vì biết đâu tâm trí của Mutu đã hướng cả về thủ đô với mức lương hấp dẫn mà Roma dành cho anh.

                                                                                                             

Nhưng Corvino biết rằng Fiorentina đang sở hữu một trong những chiến thuật gia tài năng nhất bóng đá Italia - Prandelli. Trong quá khứ, chính ông là người đã giúp bộ đôi Mutu và Gila đạt đến đỉnh cao phong độ của mình tại Parma, trước khi có đủ danh tiếng để tìm đến những chân trời mới sáng lạn hơn ở Chelsea và Milan. Mặc cho hàng loạt những lời hoài nghi về phong độ trồi sụt của Gila tại Milan, Prandelli vẫn một mực tin rằng anh là tiền đạo hàng đầu của Italia. Giữ lại Mutu và lôi kéo Gila chỉ là bước đầu trong tham vọng tiến xa hơn của đội bóng áo tím.

 

Không phụ lòng tin của ông thày đáng kính, Gila là cầu thủ chơi hay nhất ở loạt trận giao hữu trước mùa giải, với 3 bàn thắng ghi được. Anh còn cùng với Mutu giúp Fiorentina rộng đường vượt qua vòng đấu loại Champions League sau khi chia nhau 2 bàn thắng, đánh bại Slavia Praha ngay trên sân đối thủ. Thành quả ban đầu của Gila chính là việc được gọi lại vào đội tuyển Ý. Anh đang hồi sinh tại Florence!
 

Mutu cũng đã sẵn sàng


Mutu và Gila đã từng có dịp sát cánh bên nhau ở mùa bóng 2002-2003 trong màu áo Parma, và mặc dù được coi là cầu thủ chơi có phần ích kỉ nhưng Mutu chắc chắn sẽ là người cộng sự đắc lực của Gila trên hàng công. Cựu cầu thủ của Chelsea hoạt động rộng và luôn lôi kéo được ít nhất 2 hậu vệ đối phương đeo bám mình, tạo ra các khoảng trống cho đồng đội tận dụng. Khả năng chuyền bóng "như đặt" của Mutu cũng sẽ đặt Gila trước những tình huống ghi bàn thuận lợi.

 

Trong khi các CLB lớn của Calcio sở hữu những cặp tiền đạo "sát thủ" như Amauri - Alex Del Piero của Juventus, bộ ba Ka-Pa-Ro của Milan hay Adriano - Zlatan Ibrahimovic của Inter, Fiorentina cũng không hề kém cạnh với Mutu - Gila. Những cặp đôi này càng làm chúng ta hy vọng về một Serie A 2008/2009 căng thẳng trong cuộc đua Capocannoniere.


Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X