Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real quyết “săn” bằng được Huntelaar hoặc Milito

Thứ Tư 20/08/2008 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huntelaar, Milito nằm trong danh sách rút gọn những chân sút mà Schuster yêu cầu BLĐ Real phải lôi kéo bằng được về sân Bernabeu trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Theo Sport, một tờ báo có lượng xuất bản lớn ở xứ Catalan, Real Madrid đang chạy đôn chạy đáo trên thị trường chuyển nhượng để tìm một tiền đạo săn bàn theo như yêu cầu của HLV Schuster.

Quả thực, phong độ của hàng tấn công của Real trong những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải khiến cho HLV Schuster không thể yên tâm. Và trong động thái mới nhất “Thiên thần tóc vàng” đã chính thức yêu cầu ban lãnh đạo của Nhà trắng phải khẩn cấp tăng cường cho ông một chân sút đẳng cấp.

Huntelaar  hay...

Đích thân giám đốc thể thao Predrag Mijatovic đã được HLV Calderon giao nhiệm vụ từ nay đến cuối kì chuyển nhượng phải tìm cách nào đó để kiếm được một “số 9” mới về với Bernabeu. Và danh sách những ứng viên tiềm tàng đã được rút ngắn một cách đáng kể chỉ còn 2 cái tên: D.Milito và Klaas-Jan Huntelaar.

Trả lời phỏng vấn báo chí giám đốc kĩ thuật người Montenegro Mijatovic đã rất tự tin khi cho biết ông sẽ lôi kéo được Klaas-Jan Huntelaar như đã săn được Van der Vaart cách đây gần 1 tháng. Tiền đạo này đang bùng nổ cùng Ajax nhưng ai cũng biết rằng tầm vóc của đội bóng đang chơi tại Eredivise là không đủ với những tham vọng của một tiền đạo đang được đánh giá là triển vọng nhất châu Âu hiện nay như Huntelaar. Hơn nữa, việc sân Bernabeu đã được “da cam hóa” với sự có mặt của Van der Vaart, Sneijder, Van Nistelrooy, Robben và Drenthe những người đã từng chung vai sát cánh cùng “thợ săn” tại các cấp độ đội tuyển.

... Milito sẽ tới Real

Trường hợp của Milito có phần dễ dàng hơn khi Zaragoza đội bóng chủ quản của anh đã phải chuyển xuống chơi tại giải hạng nhì (Sedunga Liga). Ắt hẳn một tiền đạo hàng đầu như Milito sẽ không chịu cảnh phải thi đấu ở giải đấu thấp cấp như vậy bởi nếu thế cơ hội được gọi vào ĐTQG của anh sẽ gần như là không có. Tuy nhiên có một khó khăn khi mà điều khoản phá hợp đồng của Milito với Zaragoza là rất lớn khi mà đội bóng nào muốn có được anh phải trả một khoản tiền lên tới 100 triệu Euro. Lý thuyết là như vậy nhưng có thể Zaragoza sẽ chấp nhận khoản tiền khoảng 20-25 triệu Euro nếu như Real ngỏ lời một cách tha thiết.

Nếu chiêu mộ được 1 trong 2 chân sút vừa nêu, Real sẽ chốt đội hình để có thể chinh phục các mục tiêu trong mùa giải được dự báo là cực kì khó khăn sắp tới khi chủ tịch Calderon đặt tham vọng giành cú ăn ba: La Liga, Champions League và Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X