Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bình Dương xuất thần triệt hạ HN.ACB

Thứ Tư 26/03/2008 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫn trước từ rất sớm, HN.ACB vẫn chơi phập phù như thường lệ vì bị Bình Dương trong thế đường cùng lội ngược dòng thắng 3-1.

Đang ở thế dựa lưng vào tường, đội bóng ngân hàng đã bước vào trận đấu tiếp B. Bình Dương với ý chí quyết tâm cao và cửa thoát đã rộng mở cho Hà Nội ACB khi ngay ở phút thứ 5, tiền vệ Macolin (8) đã lao vào sút bồi từ ngoài vòng 16m50 mở tỷ số cho đội nhà.


Anh Đức đã có một trận đấu thành công
 

Tuy nhiên, sự khởi đầu thuận lợi của Hà Nội ACB không được kéo dài lâu. Bởi đây cũng là ván cờ cuối của tướng Hải “lơ”, ông Hải đã tung hết tất cả những ngòi nổ đang có là Philani, Anh Dức, Lima, Salatil vào đội hình xuất phát để tự cứu mình.

 

Sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ B. Bình Dương vẫn bình tĩnh tổ chức các đợt tấn công bằng những pha phối hợp nhóm  và những pha di chuyển liên tục, khiến cho đội chủ nhà bị cuốn theo ý đồ của mình.

 

Toan tính của ông Hải đã đúng, phút thứ 18 từ bên cánh phải Philani tạt bóng như đặt cho Anh Đức ở phía trong nhẹ nhàng lắc bóng vào góc cao, gỡ hoà 1 - 1 cho B. Bình Dương.

Không còn lợi thế dẫn trước, thay vì vùng lên nhiều cầu thủ Hà Nội ACB tỏ ra suy xụp tinh thần, những pha cản phá, theo người cũng không còn được thực hiện đúng ý đồ. Chỉ chờ có vậy, B. Bình Dương nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu, đưa đội chủ nhà vào thế cản phá lúng túng.

 

Phút 41, thủ môn trẻ Đức Hiếu (24) lao bắt hụt đường tạt bóng của Văn Linh (21) bên cánh phải, tiền vệ Philani đễ dàng đánh đầu đưa bóng vào khung thành bỏ trống, nâng tỷ số lên 2 - 1 cho đội khách.

Ông Hải lơ nhẹ nhõm đi nhiều sau trận thắng quan trọng

Không còn đường để lùi, bước vào hiệp 2 HLV Hoàng Văn Phúc đã chỉ đạo các cầu thủ đẩy cao đội hình tổ chức tấn công. Tuy nhiên, ý đồ của tướng  Phúc chỉ được đền đáp lại bằng những cú sút vu vơ của Thành Lương, Mbabazi, Huỳnh Điệp từ ngoài khu cấm địa.

 

Con át chủ bài Thành Lương (11) bị B. Bình Dương phong toả, nên mọi phương án tấn công của Hà Nội ACB đều không tìm ra được lối thoát. Khi chủ nhà đang nôn nóng tìm kiếm bàn thắng, B. Bình Dương đã  thực hiện một đợt phản công nhanh bên cánh phải, Quang Thanh thực hiện đường căng ngang cho Trường Giang đệm bóng ở cự ly gần, ấn định chiến thắng 3 – 1 cho B. Bình Dương ở phút 85.

 

Giành được 3 điểm trên sân Hàng Đẫy, ghế HLV trưởng của ông Hải “lơ” đã bớt nóng một chút. Nhưng với HLV Hoàng Văn Phúc, một lời chia tay sớm với Hà Nội ACB đang ở rất gần.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X