Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Xanh dòm ngó tài năng trẻ Dos Santos của Barca

Thứ Ba 25/03/2008 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất từ Premier League, HLV Sven Goran Eriksson đã rất muốn có được chữ ký tài năng trẻ Giovani dos Santos, cầu thủ hiện đang khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona.

Được đánh giá là một trong những tài năng trẻ có triển vọng nhất của bóng đá Nam Mỹ, Giovani dos Santos đã lọt vào "mắt xanh" của khá nhiều đội bóng tại Châu Âu, trong đó có cả gã nhà giàu thành London Chelsea.

Mặc dù ở mùa giải này Santos đã được HLV Frank Rijkaard tin dùng nhiều hơn tuy nhiên với sự xuất sắc của một thần đồng khác là Bojan Krkic, cơ hội được ra sân trong đội hình chính thức của Giovani đã bị hạn chế đáng kể,

Giovani Dos Santos - Tài năng không đợi tuổi


Đây chính là lý do khiến cho HLV của Manchester City Sven Goran Eriksson tin rằng ông có thể đem Dos Santos về sân vận động thành phố Manchester kèm theo một suất thường xuyên trong đội hình Man Xanh. Zizinho, cha của cầu thủ trẻ này ngày hôm nay đã xác nhận thông tin trên.

Ông nói :"Manchester City đang tỏ ra rất quan tâm đến con trai tôi."

"Tuy nhiên, tôi không thể cung cấp thêm thông tin bởi người đại diện của Giovani sẽ có trách nhiệm pháp lý về vấn đề này, những thương thảo về chuyện đi hay ở sẽ do ông ấy xử lý."

"Tôi cũng không thể nói chắc chắn rằng Giovani sẽ đầu quân cho một đội bóng khác. Vật còn nhiều trận dấu phía trước tại La Liga và trong lúc này mối quan tâm hàng đầu của con trai tôi là Barcelona. Tôi không muốn khẳng định trước một điều gì cả."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X