Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 25/3)

Thứ Ba 25/03/2008 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Materazzi thừa nhận đã có lần đánh nhau với HLV Mancini, Beckham kể khổ về việc bị bỏ rơi trước đây, Sir Alex không tính đến Arsenal trong cuộc đua vô địch,... đó là những thông tin chính của bản tin tổng hợp chiều nay.



Anderson luôn là một cầu thủ có phong cách thi đấu rất tự tin


Anderson tự tin sẽ lấp đầy chỗ trống của Kaka

Sau khi được gọi vào ĐTQG Brazil thay cho Kaka bị chấn thương để tham dự trận giao hữu sắp tới với Thụy Điển, tiền vệ đang khoác áo MU, Anderson cho biết anh hoàn toàn có khả năng lấp đầy chỗ trống mà cầu thủ của AC để lại. Anderson mới trải qua chiến thắng cùng các đồng đội ở Manchester United ở trận cầu kinh điển với Liverpool hôm chủ nhật vừa qua. Đây sẽ là một cơ hội tiếp theo để cầu thủ trẻ này thể hiện tài năng trên đấu trường quốc tế.

Materazzi thừa nhận từng đánh Mancini cãi nhau với đồng đội

Hậu vệ Marco Materazzi thừa nhận rằng anh đã có một số mâu thuẫn vơi HLV Mancini và người đồng đội trong màu ào Inter, Zlatan Ibrahimovic. Mâu thuẫn này được nảy sinh khi tiền đạo người Thụy Điển đổ lỗi cho Materazzi trong trận thua Liverpool trên sân nhà ở vòng 1/8 Champions League vừa qua. Tuy nhiên mọi chuyện đã được hai cầu thủ này giải quyết ổn thỏa. Còn về phần Mancini, Materazzi cho biết, đã không dưới hai lần họ dùng... nắm đấm để nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, cả hai vẫn đang chung một mái nhà và mọi chuyện cũng đã được bình thường hóa.

Fabregas muốn gặp lại Barca ở chung kết Champions League

Sau khi thất bại trước Barcelona trong trận chung kết Champions League mùa bóng 2004/05, tiền vệ Fabregas của Arsenal rất muốn tiếp tục được tham gia vào trận đấu có tính chất quyết định như vậy ở mùa giải năm nay. Và anh vẫn muốn được gặp lại đội bóng đã hạ gục anh và các đồng đội ở Paris ngày nào. Ngoài Barcelona ra, Fabregas còn muốn được giáp mặt với Real hoặc AS Roma. Tuy nhiên, muốn được chọn đối thủ cho mình, trước hết tiền vệ người Tây Ban Nha và các đồng đội phải thi đấu thật tốt trước đội bóng đồng hương, Liverpool trước đã.

 "Chúng tôi thừa sức ăn cú đúp"

Đó là những phát biểu mới đây của tiền đạo Samuel Eto'o. Cầu thủ đang khoác áo Barcelona cho biết, anh và các đồng đội vẫn còn rất nhiều cơ hội để vượt qua Real Madrid để có thể lên ngôi ở La Liga khi mùa bóng kết thúc. Bên cạnh đó, cơ hội để mang về chiếc cúp vô địch Champions League năm nay cũng rất khả thi. Tất cả những phát biểu trên của tiền đạo người Brazil được dựa trên "cơ sở" của chiến thắng 4-1 trước Valadolid cuối tuần qua.



Etoo tin vào Barca


Ranieri chỉ trích báo chí

HLV trưởng của Juventus cho rằng, những tờ báo đăng tải tin tức về việc ông sẽ chia tay CLB thành Turin sau khi mùa bóng năm nay kết thúc chỉ là tin đồn nhảm, và nhằm mục đích nâng cao doanh số bán báo của mình mà thôi. Cách đây vài tuần, khi Juve chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 trận đấu, đã có nhiều sức ép được đặt lên vai của HLV người Ý này. Đã có nhiều ý kiến cho rằng ông sẽ phải bị sa thải vì thành tích kém cỏi đó. Tuy nhiên, tình trạng của Juve đã khá hơn rất nhiều trong thời gian qua. Đặc biệt là khi họ đánh bại Inter Milan ngay trên sân khách ở lượt đấu cuối tuần qua.

Gallas bị đồng đội tẩy chay

Theo như những tin tức được đăng tải trên báo chí Anh hôm nay, trung vệ đội trưởng William Gallas của Arsenal không còn nhận được sự tôn trọng của các đồng đội trong màu áo các "pháo thủ" như trước đây nữa. Nguyên nhân một phần do cầu thủ người Pháp đã lên tiếng chỉ trích đồng đội trẻ Theo Walcott, khóc lóc sau khi đội bóng hòa với Birmingham, và những lỗi căn bản mà Gallas mắc phải trong thi đấu. Tất cả những điều đó đã khiến niềm tin tưởng và kính trọng mà các cầu thủ Arsenal dành cho Gallas đã không còn.

Beckham... kể khổ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ điển trai người Anh đã tâm sự về những gì anh phải trải qua, sau khi bị cựu HLV trưởng ĐT Anh, Steve McClaren loại khỏi đội hình chính thức. Beckham cho biết anh đã cảm thấy rất đau đớn khi nghe điện thoại của HLV trưởng rằng anh không còn cần cho kế hoạch của đội bóng nữa. Lúc đó, cựu tiền vệ của MU đã bi quan rằng sự nghiệp của mình trên trường quốc tế đã chấm hết. Đó là một thời điểm vô cùng khó khăn của anh. Giờ đây Beckham đang đứng trước cơ hội được đi vào lịch sử của đội bóng "tam sư" với 100 lần ra sân. Sánh ngang với các huyền thoại như Peter Shilton (125 trận), Bobby Moore (108), Bobby Charlton (106) và Billy Wright (105).



Becks đã rất kiên nhẫn để có được cơ hội như ngày nay


Sir Alex loại Arsenal khỏi cuộc đua vô địch

Sau trận thắng 3-0 trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford, đồng thời Arsenal thất bại trước các cầu thủ Chelsea, HLV người Scotland đã lên tiếng phát biểu rằng giải ngoại hạng giờ đây chỉ còn là cuộc đua "song mã" giữa MU và Chelsea mà thôi. Chính vì thế, trận đấu với đội chủ sân Stamford Bridge vào ngày 26 tháng Tư tới sẽ là thời điểm quyết định ai sẽ nâng cúp ở mùa giải năm nay. Hiện Ferguson và các học trò đang hơn Chelsea 5 điểm và Arsenal 6 điểm.

  •    Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X