Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Benzema: tôi không muốn so sánh với Trezeguet

Thứ Tư 14/11/2007 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi từ chối triệu tập Trezeguet, HLV Domenech đã đặt trọn niềm tin vào chân sút trẻ đang nổi lên ở Ligue 1 Karim Benzema. Trước trận đấu quyết định với Ukraina, Benzama đã có cuộc trả lời trò chuyện nhật báo thể thao L’Equipe. Bongda24h xin trích đăng đoạn phỏng vấn này.

Benzema, tài năng trẻ mới nổi của nước Pháp

 Karim Benzema, không khí chuẩn bị cho trận đấu quyết định gặp Ukraina như thế nào?

Chúng tôi chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ này cũng giống như các trận đấu khác, có nghĩa là rất tập trung với quyết tâm giành kết quả tốt nhất. Dù cho Ukraina đã hết hi vọng nhưng đối đầu với đội bóng của Shevchenko không lúc nào là dễ dàng. Nhưng đó là chuyện của…tuần sau còn bây giờ  chúng tôi tập trung cho trận giao hữu gặp Maroc ngày  17/11. Sau đó, nếu Italia giành một kết quả tốt trên sân Scotland.  Les Bleus sẽ thoải mái hơn khi đến Kiev.

 Anh đã nói đến trận Scotland gặp Italia, vậy anh nghĩ thế nào về trận đấu đó ?

Tôi nghĩ đó là một thử thách khó khăn với Italia. Ở vòng loại này Scotland đã chơi rất tốt, họ đã đánh bại chúng tôi tới 2 lần cả trên sân khách và sân nhà nhưng ở họ vẫn còn thiếu một điều gì đó để có thể vươn lên một đẳng cấp cao hơn. Đừng quên rằng Italia đang là ĐKVĐ và khi bị dồn vào chân tường họ sẽ thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn. Tôi nghĩ Italia sẽ giành ít nhất 1 điểm tại Glasgown. Điều đó tốt cho cả chúng tôi nữa (cười..)

Anh nghĩ sao về việc mình sẽ chơi cùng với người đồng đội tại Lyon Hatem Ben Arfa tại Les Bleus?

Tôi chưa nghĩ đến chuyện đó. Ở CLB chúng tôi chơi rất ăn ý với nhau. Nhưng ở đội tuyển lại là một chuyện khác. Cả tôi và Hatem đều còn rất trẻ và chúng tôi còn nhiều thời gian để phát triển.

với chấn thương của Anelka, Benzema sẽ được đá chính cùng Henry

Chấn thương của N.Anelka đã cho anh cơ hội được đá chính cùng với T.Henry trên hàng công của Les Bleus. Anh có vui mừng trước chuyện này?

Mọi một cầu thủ khi được triệu tập vào ĐTQG đều có nghĩa vụ tập luyện chăm chỉ. Còn việc chọn ai ra sân cho phù hợp là chuyện của huấn luyện viên. Riêng cá nhân tôi luôn sẵn sàng nếu được trao cơ hội

Đội Pháp luôn chơi với hai tiền đạo còn ở Lyon luôn chơi với chỉ một người cắm ở trên. Anh sẽ thích ứng thế nào với sự thay đổi đó?

Không có vấn đề gì lớn lắm mặc dù ở Lyon tôi vẫn quen chơi “đơn độc” trong đội hình chỉ có 1 tiền đạo. Cá nhân tôi vẫn thích có một người đá cặp cùng mình, như vậy những cơ hội tạo ra sẽ nhiều hơn

Anh có nghĩ rằng việc Trezeguet không được triệu tập, sẽ mở đường cho anh chiếm vị trí của anh ấy không?

Đối với tôi Trezeguet là một tiền đạo lớn. Tôi không muốn so sánh mình với anh ấy, bởi vì tôi là chính tôi.

Tại Ligue 1, Benzema đang có phong độ cực cao

Hãy nói một chút về Ligue 1 nơi anh đang tỏa sáng với 11 bàn thắng?

Tôi hạnh phúc vì quãng thời gian đã qua. Nhưng tôi luôn hướng tới phía trước. Tôi hi vọng Lyon sẽ giành đươc Ligue 1 và vào càng sâu càng tốt tại Champions League. Còn với Les Bleus tại Euro, tôi và các đồng đội hi vọng sẽ lặp lại thành tích như các “tiền bối” làm được tại Bỉ và Hà Lan năm 2000…

Anh nghĩ thế nào về việc Real đang để mắt tới mình?

Tôi rất sung sướng khi biết tin mình được Real chú ý tới. Đó là một CLB mà tôi rất yêu thích. Được chơi bóng ở Bernabeu  là một ước mơ lớn trong đời. Nhưng bạn cần thực tế, tôi còn hợp đồng với Lyon tới năm 2012 và tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở đây

Cám ơn anh vì cuộc trò chuyện

Hà Thành (theo L'Equipe)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X