Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Eriksson hướng mắt đến quê hương của Stoichkov

Thứ Tư 14/11/2007 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng Sve-Goran Eriksson và ban lãnh đạo CLB Manchester City đang ngắm đến cầu thủ đang chơi rất ấn tượng trong màu áo U-21 Bulgarie, Ivelin Popov.

Sau khi được những tuyển trạch viên của CLB thông báo, HLV Eriksson đã lên kế hoạch quan sát tiền đạo đang khoác áo Litex Lovech thi đấu. Đội hình các cầu thủ U-21 của Bulgarie sẽ có trận đấu với các cầu thủ cùng trang lứa ở Ireland vào tuần tới.


Ivelin Popov đang lọt vào mắt xanh của các
tuyển trạch viên Man City

Sau trận đấu đó, nếu Popov chứng tỏ được khả năng của mình, rất có thể anh sẽ được đưa về với SVĐ City of Manchester khi thị trường chuyển nhượng ở châu Âu mở cửa vào tháng 1 năm sau. Đáng nhẽ ra cầu thủ này đã có cơ hội thể hiện mình trước chiến lược gia người Thụy Điển vào thứ 6 tuần này. Tiếc là Popov đang phải nhận án phạt và không được phép tham dự trận đấu với U-21 Anh hôm đó.

Cầu thủ 20 tuổi người Bulgarie có thể thi đấu khá hay ở cả hai vị trí. Đó là tiền vệ phải và tiền đạo. Đã hai lần được gọi vào ĐTQG và 9 lần khoác áo đội U-21 nước này.

Mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, nhưng cầu thủ này đã có 9 lần sút tung lưới đối phương sau 29 lần ra sân trong màu áo CLB Litex.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ và Popov về với "nửa xanh" thành Manchester, anh sẽ được hội ngộ với các cầu thủ đồng hương đang thi đấu ở đây. Đó là Martin Petrov và Valeri Bojinov. Đó là điều rất tốt cho cầu thủ trẻ này có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá mới.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X