Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng G, H: Dễ dàng cho các ông lớn

Thứ Ba 02/10/2007 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các ông lớn như Inter, Arsenal hay Sevilla sẽ cảm thấy rất thoải mái ở lượt đấu này khi đối thủ của họ được đánh giá thấp hơn.

Inter sẽ nhảy Tango cùng với các cầu thủ Argentina


Bảng G: Chờ ở Inter

Tình cảnh của Inter lúc này giống hệt như ở vòng đấu bảng Champions League năm ngoái khi họ đã thua ở trận mở màn. Khó khăn còn lớn hơn với ông Mancini khi họ phải đón tiếp PSV mà nhiều khả năng sẽ không có tiền đạo đang đạt phong độ tốt Ibrahimovic cùng hàng loạt những cầu thủ chủ chốt ở hàng phòng ngự như Maicon, Burdiso, Cordoba. Chấn thương cũng khiến cho Matezarri và Viera vẫn chưa thể tham dự trận đánh lớn của Inter tại Giuseppe Meazza vào tối nay. Tuy nhiên may mắn cho họ là PSV Einhoven đã không còn là một đội bóng với lối chơi khó chịu như dưới thời HLV Hiddink còn cầm quyền. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 8599


Màn trình diễn tuyệt vời trước Roma cuối tuần trước với sự tỏa sáng của các ngôi sao đến từ Argentina khiến người hâm mộ Inter tạm yên tâm phần nào. Xét một cách toàn diện, Inter mạnh hơn hẳn đối thủ của mình và dù cả hàng thủ và hàng công đều gặp những vấn đề nhưng chất lượng đội ngũ của Inter vẫn đủ để họ mơ đến một kết quả tốt trên sân nhà trong trận đấu đêm nay


Dự đoán: Inter thắng 3-1

Thật bất ngờ khi cuộc đối đầu của hai đội bóng ít tên tuổi CSKA Moscow - Fenerbache lại là ngày hội của “bóng đá Samba” khi hai đội đều đang sở hữu những cầu thủ bóng đá của Brazil: hậu vệ trái lừng danh một thời Roberto Carlos, Alex, Deivid(Fenerbache) và Dudu, Carvalho, Vagner Love (CSKA). Chiến thắng bất ngờ trước Inter trong ngày đầu ra quân khiến cho đội quân của ông Zico thêm tự tin trong chuyến hành quân đến nước Nga lạnh giá. Thế nhưng đội chủ nhà cũng đang rất quyết tâm bởi họ hiểu rằng nếu muốn có cơ hội đi tiếp thì phải chắt chiu từng điểm, nhất là trong trận đấu trên sân nhà như thế này. Trước trận đấu HLV Gazzaev rất tự tin vào một chiến thắng bởi vì ông đã có “Tình yêu (V.Love)” ở trong tay.


Dự đoán: CSKA thắng 1-0
 

 

Bảng H: Mưa bàn thắng

Van Persie sẽ cùng Arsenal chiến thắng 

 

Arsenal đang chơi một thứ bóng đá đẹp mắt phóng khoáng ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục. Trẻ tuổi đời, trẻ cả tuổi nghề nhưng “những đứa trẻ của HLV Wenger” hóa ra lại là những người có kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League nhiều nhất tại bàng đấu được đánh giá là dễ dàng này. Đối thủ của họ ở trận đấu này, Steaua Bucarest gợi cho người ta hoài niệm về một thời đã xa khi họ là đội bóng Romania duy nhất đoạt được cúp C1 châu Âu. Nhưng đó là chuyện của quá khứ, hiện tại là hình ảnh một Steaua nhạt nhòa, không bản sắc trong đời sống bóng đá cực kì sôi động hiện nay. Chưa kể họ lại mới sa thải HLV Hagi (một huyền thoại của bóng đá Rumani) khiến cho tình hình của đội bóng rất lộn xộn.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8599


Thất bại ngay trước đối thủ “đồng cân đồng lạng” Slavia Praha ngay trận đầu ra quân đã là thất bại thứ 6 liên tiếp ở các cúp châu Âu của đội bóng nổi danh một thời này. Chính vì vậy dù được chơi trên sân nhà nhưng cũng thật khó để Steaua giành được một kết quả tốt trước một Arsena đang thăng hoa. Một Sevilla khó chơi như vậy mà The Gunners cũng hạ gục được với tỉ số đậm đà 3-0 thì chẳng có lí do gì một “hình nhân nhạt nhòa của quá khứ” lại có thể làm khó được “đội bóng của hiện tại và tương lai” như Arsenal.


Dự đoán: Arsenal thắng 2-0.

Đến lúc thắng rồi đấy, Sevilla

 

Sức ép đang đè nặng lên đôi vai của thầy trò ông Juande Ramos sau chuỗi trận thất vọng gần đây. Chính vì thế một chiến thắng “rửa mặt” trước đối thủ yếu như Slavia Praha sẽ là một liều thuốc tốt cho “con bệnh” Sevilla để tiếp tục nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng cũng như đoạn tuyệt với chuỗi thành tích tồi tệ trước kia. Trong khi đó, dù bất ngờ loại được Ajax ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League và đang lập vô số kỉ lục tại giải đấu quốc nội nhưng ở châu Âu, Slavia chỉ là một “chú lùn” không hơn không kém. 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 998

Hơn nữa trong chuyến làm khách tại Pizjuan Sanchez, họ lại thiếu gương mặt duy nhất được “vua biết mặt, chúa biết tên” là Smicer khiến cho đội bóng thủ đô CH Czech gặp muôn vàn khó khăn. Trong 14 trận đấu tại Châu Âu 2 năm qua, Sevilla đã giành chiến thắng tới 11 trận hòa 2 và chỉ chịu thua có 1 trận. Tháng 9 đen tối đã hết với thầy trò ông Ramos và bây giờ là tháng 10 với những niềm tin mới. Tất cả bắt đầu từ trận gặp Slavia Praha.


Dự đoán: Sevilla thắng 3-0

  • Kim Phượng 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X