Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng E Champions League: "Xác ướp" trở lại

Thứ Hai 01/10/2007 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu  đã xem siêu phẩm của Hollywood “Mummy Return” bạn sẽ được chứng kiến sự trở lại thật hoành tráng của Vua bọ cạp Imhotep để đi tìm sự tồn tại vĩnh cửu. Ở Barcelona trong những ngày này, người ta cũng đang bàn tán về một sự trở lại như thế của một siêu sao đang nỗ lực tìm lại chính mình: Ronaldinho. Và Gottlieb-Daimler sẽ là mảnh đất để “xác ướp” hồi sinh........

Ronaldinhosẽ trở lại với nụ cười trên môi


Phải, phong độ của Ronaldinho trong thời gian gần đây khiến người ta ví anh như một “xác ướp”, dật dờ thiếu sinh khí. Hai trận đấu bị thay ra giữa chừng, 3 trận “mài mông” trên băng ghế dự bị, Ronnie đã làm tất cả thất vọng vì phong độ tồi tệ của mình. Một “Ro vẩu” chơi bóng không động lực cũng chẳng nhiều cảm xúc thì không thể là hình ảnh của một Barcelona chiến thắng. Trong thời gian đó, người ta chứng kiến sự lên ngôi của một tân vương trẻ tuổi: Lionel Messi. Cảm hứng từ nét tươi trẻ của chàng trai mới 20 tuổi này đã giúp Barcelona vượt qua hết thử thách này đến thử thách khác. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BAR gửi 8599

Nhưng giờ đây khi Ronaldinho được tuyên bố là “đã bình phục chấn thương” và “sẵn sàng trở lại”. Liệu anh có lấy lại được hình ảnh tốt đẹp của mình trong con mắt của người hâm mộ? Câu trả lời sẽ là có nếu như bạn đã được chứng kiến những giây phút tuyệt vời của Ronaldinho với nụ cười tuơi trên môi và những kĩ năng chơi bóng siêu phàm. 
Nước Đức là bước lùi sự nghiệp của Ronaldinho khi anh đã chơi vật vờ tại World Cup 2006, nhưng lần quay trở lại nước Đức này, Ronnie sẽ không được phép thất bại nữa.

Henry đã bắt đầu tìm được cảm giác ghi bàn


Cùng với sự trở lại của Ronaldinho là việc Henry bắt đầu nổ súng trở lại và Messi đang chơi một thứ bóng đá “của tương lai”. HLV Rijkaard đã tận hưởng những giờ phút đầu tiên của tuổi 45 (ông sinh ngày 30/9/1962) bằng những tin vui như vậy. Tuy nhiên cuộc sống không chỉ màu hồng, Y.Toure người được ví như xương sống của tuyến giữa ở Barcelona trong thời gian vừa qua với lối chơi mạnh mẽ và không khoan nhượng đã buộc phải vắng mặt trận đấu này vì bị chấn thương cơ. Zambrotta, Edmilson vẫn chưa thể trở lại cũng khiến bài toán nhân sự của Rijkaard không có được những đáp số tốt nhất.


KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 998


Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha đang có phong độ rất cao ở loạt trận đấu gần đây. Kể từ trận hòa thất vọng trước Osasuna ở vòng 2 La Liga, Barcelona đã có chuỗi 3 trận toàn thắng và ghi được tới 12 bàn. Họ đã tìm lại được vị trí xứng đáng của mình ở La Liga và hiện đang đứng đầu bảng E Champions League sau khi đánh bại đối thủ khó chơi Lyon ở lượt đấu đầu tiên với tỉ số 3-0.


Trái ngược với phong độ ấn tượng của những Cules, Stuttgart đang thể hiện một bộ mặt kém kỏi ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục. Tại Bundesliga họ chỉ xếp được ở khu vực giữa bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Bayern tới 10 điểm. Ngoài việc chấn thương của những trụ cột thì chiến thuật của “Thiên nga trắng” đã bị bắt bài khi lối chơi đồng đội và không cần ngôi sao từng giúp họ bất ngờ lên ngôi ở mùa giải trước đã không còn hữu dụng. Cuối tuần qua trước đội mới lên hạng là Hansa Rostock, Stuttgart cũng chẳng thể tìm được một chiến thắng để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc gặp quan trọng với Barcelona vào ngày hôm nay.

Stuttgart đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này


Mùa giải trước, Stuggart bất ngờ lên ngôi ở những giây phút cuối cùng bởi sự sa sút khó hiểu của các đối thủ còn Barcelona thì đang từ vị thế dẫn đầu bị tước mất ngôi số 1 trong tầm tay. Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ còn hiện tại khi Barcelona đang khát khao tìm lại mình thì “Thiên nga trắng” đang lạc lối. Tại đấu trường châu Âu, Stuggart yếu thế hơn hẳn đội bóng khổng lồ xứ Catalan cả về danh tiếng lẫn thành tích. Chưa từng gặp nhau lần nào nhưng trong 6 lần gặp các đội bóng đến từ bán đảo Iberia, Stuggart chỉ giành được có một chiến thắng hòa 2 và thua tới 3 trận.

Sẽ là rất khó cho đội chủ nhà tìm kiếm được một chiến thắng trước đối thủ đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên Barcelona cũng nên dè chừng bởi tại Gottlieb-Daimler, Stuggart cũng mới chỉ để mất điểm một lần ở mùa giải này. Và nếu vào trận với tư thế của “kẻ bề trên” rất có thể Barcelona sẽ bị trừng phạt bởi những tiền đạo có sức càn lướt tốt như Gomez hay Cacau 

Đội hình dự kiến

Barcelona: Valdes - Oleguer, Thuram, G.Milito , Abidal  - Xavi, Iniesta, Deco - Messi , Henry, Ronaldinho.

Stuttgart: Schaefer- Osorio, Tasci, Meira, Boka, Pardo - Hilbert, Khedira, Basturk- Gomez, Cacau

Dự đoán của Bongda24h: Barcelona thắng 2-0


Ở trận đấu còn lại  Lyon sau khi lãnh trận thua tơi tả ở ngày đầu ra quân trước Barcelona sẽ phải gắng hết sức mình để kiếm được 3 điểm trước một đối thủ vừa tầm. Chiến thắng thuyết phục trước Lens trong trận đấu bù vòng 3 giúp cho Lyon lần đầu tiên quay lại vị trí dẫn đầu Ligue 1. Đây là sự khích lệ rất lớn trước khi bước vào tháng 10 đầy cam go mà bắt đầu là trận gặp Rangers ở bảng E Champions League. Những sự ra đi ồ ạt của các cầu thủ chủ chốt như Abidal, Malouda, Tiago.... khiến Les Gones không còn thể hiện được sức mạnh đáng sợ nhưng những mùa giải trước.


Rangers đã có màn ra mắt Champions League thành công khi giành chiến thắng trước đội bóng đang khủng hoảng Stuggart ở ngày đầu ra quân. Chiến thắng của đội tuyển quốc gia Scotland trước Pháp mới đây đã tiếp thêm sinh lực cho Rangers trong chuyến làm khách khó khăn tới thành phố công nghiệp Lyon. Một chiến thắng nữa trước Lyon sẽ khiến cho con đường của thày trò ông Walter Smith tại Champions League lần này thêm thênh thang hơn. Nhưng điều đó là quá khó khăn trước một sư tử sông Gones đang tìm lại bản sắc của mình


Dự đoán của bongda24h: Lyon thắng 2-0

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X