Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benayoun hạnh phúc với vai trò... siêu dự bị

Thứ Hai 01/10/2007 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongd24h) - Tiền vệ người Israel của Liverpool ngày hôm nay đã cho biết anh hoàn toàn hạnh phúc với vai trò là một cầu thủ dự bị trong đội hình của đội bóng vùng Merseyside.


Tưởng như The Kop đã không thể vượt qua được cái dớp hòa 0 - 0 trong trận đối đầu với Wigan trên sân vận động JJB khi các chân sút đắt giá của họ không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà, thế nhưng sự xuất hiện của Yossi Benayoun từ băng ghế dự bị cùng bàn thắng hoàn hảo của anh đã "cứu sống" Liverpool đồng thời giải tỏa những áp lực không nhỏ cho ông thầy Benitez.

Mặc dù vậy, cầu thủ người Israel này vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn khi cho biết anh hoàn toàn hạnh phúc với vai trò là một cầu thủ dự bị miễn là đội bóng của mình giành chiến thắng.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Benayoun nói :"Tôi sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng của mình trong từng trận đấu, kể cả khi tôi chỉ được ra sân có 20 phút, miền là đội bóng của tôi giành chiến thắng. Tôi cũng muốn ghi được nhiều bàn tuy nhiên kết quả chung cuộc quan trọng hơn. "

"Nếu huấn luyện viên nói rằng tôi có thể làm nên sự khác biệt, tôi sẽ tin ông ấy. Tôi ở đây cũng vì lý do đó và tôi sẽ chính minh cho mọi người thấy. Bàn thắng mà tôi ghi được khá quan trọng bởi nếu không có nó, Liverpool sẽ có thêm một trận hòa và sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Giờ đây, sự tự tin đã đã trở lại với đội bóng".

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X