Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng A, D: Ngã ngũ

Thứ Tư 17/10/2007 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – VL Euro 2008 sẽ kết thúc sau 3 lượt đấu nữa nhưng hiện tại chỉ có mỗi Đức là đội chắc chắn có vé tham dự vòng chung kết. Tuy nhiên có thể sau lượt trận đêm nay, Séc sẽ là đội thứ hai tiếp bước “Cỗ xe tăng“.

 

Bảng D: Chiếc vé thứ hai cho Séc


Đội tuyển Đức đã hoàn thành mục tiêu

HLV Joachim Loew tuyên bố rằng ông muốn đội bóng của mình phải có một kết quả tốt nhất trên sân nhà nhưng có thể đó chỉ là một câu nói cửa miệng bởi mục đích chính mà Đức muốn đã đạt được. Thêm đó, trong bối cảnh các giải vô địch quốc gia sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối tuần, liệu các cầu thủ Đức có dám bung hết sức ra để đá? Hơn ai hết, Joachim Loew là người hiểu được vấn đề này nhất bởi chỉ cần những chấn thương trong các trận đấu có tính chất thủ tục cũng có thể khiến ông bị ban lãnh đạo các CLB “thù ghét“.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP EURO 2008

Soạn GO KQ EU gửi tới 8379


Do đó trong trận đấu đêm nay, Joachim Loew nhiều khả năng sẽ để cho các cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương như Jens Lehmann hay Mario Gomez ở ngoài. Đây cũng là cơ hội để HLV người Đức thử nghiệm đội hình trẻ cùng với những Lukas Podolski hay Bastian Schweinsteiger mới trở lại sau chấn thương. Thủ môn Timo Hildebrand cũng sẽ có cơ hội được ra sân.

Nhưng liệu họ có chịu “nhả“ cho Séc


Trong khi đó, bên phía CH Séc, Jankulovski, Polak và Milan Baros sẽ phải thụ án treo giò và không thể ra sân trong trận đấu đêm nay. Trong khi đó tiền vệ đội trưởng Tomas Rosicky cũng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên khả năng có mặt trong đội hình xuất phát vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT DUC gửi 8579


Dù không phải thi đấu trong lượt trận hôm thứ 7 vừa rồi, nhưng do CH Ai Len không thể có được 3 điểm trước Đức đã khiến cho vị trí thứ hai của Séc không thay đổi. Thêm nữa, với chiến thắng 3-1 trong trận đấu giao hữu với FK Teplice vừa qua không chỉ khiến cho tinh thần của các cầu thủ lên rất cao mà còn giúp cho HLV Karel Bruckner trình làng tuyển thủ trẻ 22 tuổi của Sparta, Jiri Kladrubsky, người sẽ đá hậu vệ trái mà Jankulovski để lại.


Theo tình hình hiện tại bảng D, mặc dù mục tiêu tối thiểu là chỉ cần một điểm trong trận đấu đêm nay nhưng một chiến thắng trước “Cỗ xe tăng” đã cán đích là hoàn toàn có thể thực hiện được. Nếu có được 3 điểm trong trận đấu này, Séc cũng chấm dứt luôn hy vọng bám đuổi mong manh của đối thủ trực tiếp CH Ai Len.

Đội hình dự kiến
Đức: Hildebrand - Mertesacker, Metzelder, Friedrich, Jansen - Odonkor, Frings, Rolfes, Schweinsteiger - Kiesling. Podolski
Séc: Cech - Kovac, Rozehnal, Kladrubsky. Ujfalusi - Galasek, Plasil, Rosicky, Sionko - Koller, Lulic


CH Ailen - Síp
CH Ailen (xanh) cần phải thắng trận này

Nếu có được 3 điểm  trước Đức trong trận đấu hôm thứ Bẩy vừa qua, chắc chắn tình cảnh của CH Ailen không “ngàn cân treo sợi tóc” như hiện tại. Để đối thủ có được một điểm đội bóng thuộc vương quốc Anh không chỉ trực tiếp dâng chiếc vé đầu tiên của bảng D cho Đức mà còn khiến cho cơ hội đến Áo và Thụy Sỹ của họ trở nên mong manh. Vì vậy trong trận đấu sớm tối nay, dù có giành chiến thắng trước đội bóng tý hon đảo Síp thì thầy trò HLV vẫn phải ngóng sang thành Munich và mong chờ điều kỳ diệu xảy ra khi Séc có thể vấp ngã.

Bảng A. Bồ Đào Nha thẳng tiến

Chiến thắng trong tầm tay của Bồ Đào Nha

Tinh thần của người Bồ đang lên rất cao sau chiến thắng 2-0 trước Azerbaijan, vị trí thứ hai tại bảng A gần như khó lọt khỏi tay Ronaldo và các đồng đội. Trong trận đấu với Kazakhstan đêm nay Bồ Đào Nha chỉ có một sự thay đổi duy nhất khi tiền đạo Hugo Almeida sẽ được đá chính trong đội hình xuất phát do tiền đạo số một Nuno Gomes dính chấn thương.


Dù không có HLV trưởng Scolari (bị cấm chỉ đạo) trên băng ghế chỉ đạo trong chuyến làm khách tới Đông Âu lần này nhưng trước một Kazahstan thua kém về mọi mặt và đã hết mục tiêu để phấn đấu, chắn chắn 3 điểm sẽ khó có thể tuột khỏi tay của đội bóng thuộc bán đảo Iberia. Hơn nữa nếu chiến thắng trong trận đấu này, Bồ Đào Nha sẽ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Ba Lan xuống còn 1 điểm và gần như chấm dứt cơ hội bám đuổi của các đội đứng sau (Phần Lan không đá ở lượt trận này.)

 

AzerbaijanSerbia

 Stankovic sẽ giúp Serbia tiếp tục nuôi hy vọng

Trận hòa đáng thất vọng trước Armenia đã khiến cho cánh cửa tới Áo và Thụy Sỹ mùa hè năm sau gần như đóng sập đối với Serbia. Chắc chắn đội bóng Nam Âu hiểu cơ hội đi tiếp rất mong manh nhưng “còn nước còn tát.”, Stankovic và các đồng đội chắc chắn sẽ không buông xuôi sớm như vậy. Để nuôi chút hy vọng cuối cùng đó, trước tiên Serbia cần có một chiến thắng tưng bừng trước Azerbaijan để lấy tinh thần cho những trận đấu khó khăn ở hai lượt cuối cùng.


Trận đấu còn lại tại bảng A, sẽ là cuộc đối đầu mang ý nghĩa thủ tục giữa hai đội bóng đã không còn cơ hội đi tiếp Bỉ và Armenia.

 

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X