Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Real và MU tranh nhau tài năng trẻ

Thứ Ba 16/10/2007 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thông tin Kền Kền Trắng chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ tài năng Steven Jovetic, Manchester United đang khẩn trương đẩy nhanh quá trình đàm phán với hy vọng không để cho đối thủ "nẫng tay trên".

Theo như thông tin đã đưa, HLV Alex Ferguson đã sẵn sàng đặt lên bàn đám phán 7 triệu Bảng để đổi lấy “cái gật đầu” của Partian Belgrade - câu lạc bộ chủ quản của Stevan Jovetic, một cái giá khá cao đối với một cầu thủ mới chỉ 17 tuổi.

Sir Alex luôn gặp phải những đối thủ đáng gờm”
 mỗi khi chiêu mộ tài năng trẻ


Mặc dù vậy, với những diễn biến mới đây nhất, rất có thể Quỷ đỏ sẽ khó lòng sở hữu được chân sút tài năng này nếu chỉ bỏ ra có 7 triệu Bảng. Đích thân chủ tịch liên đoàn bóng đá Montenegro, Dejan Savicevic ngày hôm nay đã tuyên bố :" Tôi không lấy gì làm lạ khi Manchester United để mắt tới cậu ấy. Steven có thể chơi ở mọi đội bóng lớn nhất trên thế giới. Tôi cho rằng nếu Manchester United có được cậu ấy với giá 7 triệu Bảng thì vẫn là rẻ."

Thêm vào đó, việc một loạt các đội bóng như Real Madrid, Ajax, AZ Alkmaar, Heerenven và Sampdoria nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Jovetic đã khiến cho ban lãnh đạo Partizan lưỡng lự và "hoãn binh" để tìm cách “ép giá“.

Giám đốc điều hành của Partizan cho biết :"Chúng tôi cần phải cân nhắc thiệt hơn trong việc bán Jovetic, quyết định sẽ được đưa ra vào cuối mùa bóng. Có quá nhiều câu lạc bộ đang quan tâm đến cậu ấy."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X