Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

David Villa "hưng phấn" vì được Real quan tâm

Thứ Tư 17/10/2007 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đang bị chấn thương và không thể thi đấu tuy nhiên trước thông tin đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn có được sụ phục vụ của mình, tiền đạo David Villa tỏ ra vô cùng sung sướng.

Trong suốt những tuần qua, thị trường chuyển nhượng tại La Liga xôn xao bởi thông tin Real Madrid sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để chiêu mộ tiền đạo David Villa nhằm bổ sung cho hàng công vốn không thiếu nhân tài của mình.

David Villa sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Kền Kền Trắng ?

Mặc dù vậy, như để dội một gáo nước lạnh vào "nhiệt tình" của “Kền Kền Trắng”, Valencia đưa ra một con số không tưởng: 100 triệu Bảng, số tiền đủ để khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải lắc đấu ngán ngẩm.

Trong khi đó, đối với bản thân David Villa, dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương và không thể thi đấu nhưng thông tin mà cầu thủ này nhận được về mối quan tâm của Real Madrid khiến cho anh cảm thấy hưng phấn.

David Villa cho biết: "Thực ra mà nói, tôi rất thích những thông tin như thế, chúng làm cho tôi cảm thấy hưng phấn đặc biết là khi tôi phải ngồi ngoài vì chấn thương. Bất luận nó là sự thật hay bịa đặt thì ít nhất nó cũng giúp cho tinh thần thi đấu của tôi được cải thiện."

Khi được hỏi về khả năng đến với Real Madrid, David Villa trả lời khá "tế nhị" : "Valencia biết rất rõ tôi đang nghĩ gì và tôi cũng vậy. Khi được một câu lạc bộ giàu có nhất tại Châu Âu quan tâm tới cầu thủ của mình, bạn cần phải tự hào bởi vì điều đó chứng tỏ trong đội hình của bạn có những cầu thủ tài năng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X