Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 28/12)

Chủ Nhật 28/12/2008 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ Goal nhận định về trận chung kết AFF Cup, Berbatov nhận Quả bóng vàng, Amauri muốn khoác áo Brazil, Torres tự tin thắng Real… là những tin chính mà Bongda24h gởi tới quý độc giả sáng ngày hôm nay.


Tờ Goal đánh giá cao ĐT Việt Nam

 

Giật tít “Mọi ngả đường đều dẫn tới… Hà Nội”, tờ Goal đặt vị trí bài viết về trận chung kết AFF Cup ở mục “Hot news” cùng với những tin tức bóng đá nóng bỏng nhất của thế giới. Theo đó, Goal đánh giá cao lợi thế chiến thắng của Việt Nam và họ cũng hy vọng ĐT Việt Nam sẽ tái hiện được hình ảnh ở trận lượt đi, nhất là việc “bắt chết” tiền vệ sáng tạo lối chơi Datsakorn Thonglao. Cùng với đó là phong độ cao của Lê Công Vinh khi anh đã tìm được bàn thắng đầu tiên ở giải đấu.

 

Nhưng tờ Goal cũng cảnh báo Việt Nam cẩn thận với sự trở lại của Suchao Nutnum, cầu thủ rất nguy hiểm bên cánh phải nhưng bị treo giò ở lượt đi. HLV Peter Reid cũng đang phân vân không biết nên chọn tiền đạo trẻ Teerathep Winothai, cầu thủ mới ghi được 1 bàn cho Thái Lan, hay Ronnachai, tiền đạo đã 3 lần lập công. Goal cũng đang rất phấn khích với việc được chứng kiến hai HLV Reid và Calisto đối đầu.

 

Berbatov giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bulgaria 2008

 

Berbatov và quả bóng vàng Bulgaria

Mới đây, tiền đạo Manchester United, Dimitar Berbatov đã vui mừng đón nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bulgaria năm 2008. Đây là lần thứ 5 anh giành được giải thưởng của Liên đoàn bóng đá Bulagria (BFU) do các nhà báo, bình luận thể thao bình chọn. Trên website của BFU, tiền đạo 27 tuổi này nhận được tổng cộng 283 điểm, vượt trội hơn hẳn thủ môn Georgi Petkov của CLB Levski Sofia (162 điểm) và tiền vệ Blagoi Georgiev của CLB Slavia Sofia (122 điểm). Như vậy, Berbatov đã sánh ngang với huyền thoại của bóng đá Bulgari Hristo Stoichkov với 5 lần giành danh hiệu này vào các năm 2002, 2004, 2005, 2007.


Sunderland chính thức bổ nhiệm HLV mới.

Những tờ báo Anh đã đồng loạt đưa tin về vị HLV mới của Sunderland. Theo đó, Chủ tịch Niall Quinn đã đạt được thỏa thuận với Ricky Sbragia về một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Vị HLV 58 tuổi này cũng chính là người đã tạm thời dẫn dắt Sunderland sau khi Roy Keane chính thức rời khỏi sân The Light.

Fabio Cannavaro chưa muốn chia tay Real

 

Bản hợp đồng giữa Cannavaro và Real Madrid chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè năm sau và đang có tin đồn là cựu hậu vệ CLB Juventus sẽ trở lại Italia, cụ thể là AC Milan, khi TTCN mùa Đông mở cửa. Được hỏi về khả năng này, Cannavaro khẳng định với các phóng viên của tờ AS: “Nói chung đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về chuyện đó. Tất cả mọi người đều phải ý thức được rằng, lợi ích của đội bóng phải được đặt lên trên hết, sau đó mới là những vấn đề cá nhân. Tôi sẽ thương lượng với BLĐ CLB vào tháng Giêng. Đồng đội và BLĐ Real không muốn tôi ra đi, vì thế tôi không cần phải vội vàng. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhưng tôi nghĩ mình sẽ ở lại Bernabeu”.

 

Amauri phấn khích với viễn cảnh chơi cho ĐT Brazil

 

Phát biểu trên các phương tiện truyền thông mới đây, Amauri xác nhận: “Cảm ơn ĐTQG Italia đã rất quan tâm tới tôi nhưng tôi là một người Brazil. Thật tự hào khi biết rằng cả hai ĐTQG của hai đất nước phát triển nhất về bóng đá đều muốn có tôi, nhưng tôi sẽ hoàn thành giấc mơ cuộc đời cầu thủ nếu như Selecao quyết định gọi tôi lên tập trung cùng ĐT Brazil. Kể từ khi được nghe những lời mà Dunga nói về mình, tôi chính là người hạnh phúc nhất trên thế giới này. Tấm hộ chiếu chẳng để làm gì với ĐTQG Italia cả. Tôi cần có nó để trở thành một cầu thủ thuộc châu Âu, điều đó rất quan trọng bởi nó có thể mở ra cánh cửa để tôi vươn đến Premier League chẳng hạn. Đối với tôi, điều cốt yếu quan trọng nhất là trở thành một cầu thủ thuộc EU”.

 

Torres tin tưởng vào chiến thắng trước Real

 

Chân sút chủ lực của Lữ đoàn đỏ Fernando Torres khẳng định anh tin rằng đội bóng sẽ vượt qua Real Madrid để đặt chân vào vòng tứ kết Champions League. Anh tự tin nói: “Tất cả chúng tôi đều thừa nhận rằng cuộc đối đầu với Real sẽ là một trận đấu vô cùng căng thẳng và khó khăn. Khi còn chơi bóng ở Tây Ban Nha, tôi có thể ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới Barcelona nhưng đối với Real Madrid, đó thực sự là một thách thức không hề dễ dàng. Tôi không thích nói về những thuận lợi của Liverpool trong trận đấu tới mà chỉ chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ có mặt ở vòng sau”.

 

  • Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X