Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng gởi lời chúc vô địch tới ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 28/12/2008 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 19h tối nay trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2008 sẽ diễn ra trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình giữa đội tuyển Việt Nam của chúng ta và đội khách Thái Lan. Với những gì các chàng trai của chúng ta đã thể hiện trong 3 trận đấu trở lại đây, NHM hoàn toàn tin tưởng vào một kết quả có lợi cho đội tuyển.


Sau chiến thắng lịch sử trên đất Thái, đã rất nhiều độc giả của Bongda24h ca ngợi đó là một “Điện Biên Phủ thứ hai“ hay “Rạch Gầm - Xoài Mút thời hiện đại“. Đã lâu lắm rồi, sau đúng 10 năm dài chờ đợi, chúng ta mới lại thắng được cường quốc bóng đá số 1 khu vực. Mọi lời khen, phấn khích và động viên cứ thế được “bung“ hết sức. NHM đang ngất ngây trong niềm vui chiến thắng.

Việt Nam đã sẵn sàng “chờ“ người Thái

Tiếp người Thái trên “chảo lửa“ Mỹ Đình, Việt Nam chỉ cần một trận hòa là có thể hoàn thành giấc mơ bước lên ngai Vàng của bóng đá khu vực lần đầu tiên. Chức vô địch đã rất gần, chỉ cách chúng ta 90 phút thi đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Nhưng tinh thần chiến đấu sẽ là vũ khí tối thượng mà NHM tiếp sức cho các chàng trai Việt Nam. Không những vậy, chúng ta còn chờ đợi “thầy phù thủy” Calisto tung ra đối sách “trị” người Thái. 

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy gửi những lời chúc, hãy gửi cả niềm tin, sự kì vọng của các bạn cho đội tuyển Việt Nam thân yêu đến với Bongda24h. Vui lòng gõ bằng tiếng Việt để chúng tôi có thể đăng tải ý kiến của các bạn nhanh nhất và chính xác nhất.

Quang Diệu
Email: SETA_911@YAHOO.COM

 

Cố lên!

Cố lên các cầu thủ VN! Tôi tin các bạn sẽ làm được ! Hãy cố gắng không ngừng và đừng chủ quan nếu các bạn muốn bóng đá VN nâng cup vô địch Đông Nam Á !

 

Minh Chính
Email: nguuyencongminhchinh@yahoo.com

Chúc tất cả người việt Nam sẽ hưởng đc hạnh phúc vui vẻ khi hạnh phúc. Những cầu thủ Việt nam sẽ chơi một trận tuyệt vời


Nguyễn Văn Trung

Email: nvtdel@yahoo.com

 

Phải thắng thôi, Việt Nam!

Các cầu thủ VN hãy ra sân với tâm trạng như trong trận lượt đi - một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Hãy bình tĩnh, tự tin, đá quyết liệt. Đừng giữ tỷ số thắng 2-1 ở trận lượt đi trong đầu, hãy chơi như đây là trận chung kết chỉ duy nhất 1 lượt! Không còn cơ hội nào tốt hơn nữa, hãy hoàn tất điều mà 10 năm trước, lứa cầu thủ đàn anh đã làm dang dở. Chúc các anh thành công!

 

Leo_na2003
Email: Lethang_long@ymail.com.vn

 

Vui va khoc

Hãy cố lên, hãy để người hâm mộ vui và khóc trên chiếc cúp chờ đợi bấy lâu.

 

Vu Van Tuat
Email: chuate_rungxanh139@yahoo.com

 

VIETNAMVODICH

 

Chúc các cầu thủ Việt Nam chiến thắng trong trận lượt về săp tơi tại Mĩ Đình VIET NAM TU TIN CHIEN THANG TÔI YÊU VIÊT NAM

 

Tang

Email: keaney10@yahoo.com


Việt Nam vô địch

Việt nam cố lên, tôi tin việt nam sẽ thắng Thái Lan 3-0 tại mỹ đình

 

Haduyphuong
Email: haduyphuong@yaho.vn

Chuc DT viet nam vo dich.toi nay doi tuyen viet nam se thay doi lich su bong da se thang thai lan .chuc vo dinh chac chan se nam trong tay doi tuyen viet nam

Tô Hoàng Sơn Minh
Email: codemhuevn@gmail.com

 

Lấy Vàng đi Việt Nam iu !

 

Hãy bình tĩnh, tự tin và chiến thắng đi Việt Nam ơi. Tôi và mọi người iu bóng đá ViệtNam mong lấy vàng lâu lắm rùi. hehe. Cố lên Việt Nam ơi !!!!!

 

PeTo
Email: pepeto57@gmail.com

Viet Nam Chiến Thắng

 

Chỉ còn 1 trận nữa thôi chúng ta sẽ đem vinh quang về cho tổ quốc , Các anh hãy cố lên để đem vinh quang về cho tổ quốc thân yêu của chúng ta , của hơn 80triệu người hâm mộ trên cả nước , hãy cố gắng lên các anh nhé , em tin vào các anh , các anh hãy cố gắng lênnnnnnnn

 

Dream come true
Email: dantuy_bkhn2010@yahoo.com

 

VN Vô Địch

Một Năm mới nữa lại đang đến gần.Một chiến thắng sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho hàng triệu trái tím người hâm mộ Việt Nam trong dịp năm mới này!Cố lên Việt Nam!Việt Nam Vô Địch!

 

Hải Đăng
Email: k2kpencil@yahoo.com

 

Việt Nam vô địch

Chúc đội tuyển của chúng ta chiến thắng trong trận đấu tối nay trước Thái. 86 triệu dân VN đang cùng hướng về đội tuyển. Nhất định với tinh thần phấn khởi của các cầu thủ như lúc này chúng ta nhất định sẽ Vô địch. Hãy để các quốc gia khác trên thế giới nghe đội bóng VN bằng chính đôi mắt của họ....Việt Nam vô địch

 

Nguyenanhtuan
Email: nguyenanhtuan@yahoo.com

 

VN vo dich

Chuc tat cac cac cau thu VN thi dau tot trong tran cau quyet dinh nay...ca dan toc dang cho mong chien thang cua cac ban...nhung nguoi hung trong trai tim VN.Co len cac anh em oi...VN vo dich

 

Dang hoang
Email: danghoang0086hue@yahoo.com.vn

 

Bình tĩnh sẽ làm nên lịch sử

80 triệu người dan Việt Nam cổ vũ sẽ ko là sức ép mà sẽ là động lực để các tuyển thủ thi đấu hết mình.các bạn hãy cháy hết mình cho trận tối nay vì đằng sau các bạn là người thân và bạn bè nữa đấy.

 

Ngô Đức Duy
Email: red199x@yahoo.com

 

Vietnam Champion! We're champions

Chúc các anh thi đấu thật tốt trước người Thái vào tối nay!Vietnam 3-0 Thailand:X:X. Anh Sơn ơi , anh hãy cố gắng thi đấu tốt anh nhé , NHM VN rất tự hào về anh đó , anh là Buffon của ĐTVN :X

 

D.Huy
Email: monokur0_bo0@yahoo.com

 

90 phút làm nên lịch sử

Hãy làm nên lịch sử các cầu thù của chúng ta.toàn bộ niềm tin dặt vào các bạn

 

Cacanh92 (Paris - Phap)
Email: boy_nha_ngheo_thua_usd@yahoo.com

 

Cung hoa nhip tim

Ca nuoc Viet Nam va nhung nguoi dang hoc tap va lam viec o nuoc ngoai nhu toi bay gio dang cung chung mot nhip dap con tim, cung huong ve tran chung ket AFF Suzuki Cup - mot tran chung ket co the noi la no mang tinh lich su vi Viet Nam cua chung ta da co loi the o tran luot di,tat ca chung ta hay nguyen cau cho doi tuyen dat nuoc minh CHIEN THANG va CHIEN THANG


Nguyễn Công Nguyên

Email: i_swear_iloveyou_2512@yahoo.com

 

Các anh hãy thể hiện con cháu bác hồ mạnh mẽ như thế nào nhé

Sau 2 trận đấu trên đất khách các anh đã thể hiện phẩm chất bản lĩnh của người dân việt nam ... em hy vọng các anh trở lại đất mẹ sẽ đá càng hay hơn ... 80tr con tim việt nam đêm nay đều cầu chúc cho các anh và hy vọng các anh sẽ chơi tốt và giữ chiếc cúp ở lại sân Mỹ Đình nhé !!!

 

Quang
Email: quangvinachem@gmail.com

 

Chúc đội tuyển may mắn!

Chúc đội tuyển bóng đá Việt Nam may mắn trong trận đấu quyết định ngày hôm nay 28/12/2008, may mắn là yếu tố quyết định. Tôi sẽ có mặt trên SVĐ để cổ vũ.

 

Lê Phạm Hoài Đăng
Email: toilangoisaobang2000@yahoo.com

 

Chiếc cúp vô địch ĐNÁ đầu tiên

Mong là tối nay những cầu thủ VN sẽ tiếp tục lập lại kỳ tích của đêm Noel tuyệt vời.Chúc cho Công Vinh,Vũ Phong,Tấn Tài...sẽ thi đấu hơn 100% phong độ trong 90 phút cuối cùng của trận chung kết.

 

Lục Thanh Hải
Email: lucthanhhai09011987

 

CỐ LÊN VIỆT NAM ƠI !
Hi vọng 90 phutd tối nay sẽ đưa đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ đến giây phút chờ đợi nhât trong suốt hơn chục năm qua. Nhưng chung ta cũng không được quên rằng người Thái đang ở trong một thế không còn gì để mất nữa nên trong trận đấu tối nay họ cũng sẽ chiến đấu tới cùng. Cầu mong các cầu thủ của Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, và như vậy chiếc cúp vô địch chắc hẳn sẽ ở lại Việt Nam thôi. CỐ LÊN VIỆT NAM ƠI !!!

 

Devil
Email: devilbat2194@yahoo.com.vn

 

Cúp của người Việt.Thế hệ Saphire

86 triệu ng` dân VN dag mong mỏi chờ tin VN vô địch.Ôi! 90' sao mùh lâu thế.Hãy tạo nên 1 thế lực trong bóng đá thế giới Vn nhé. Chúc các tuyển thủ và thầy Tô đấu hay nhá.Go!Go!Ale Ale! Vn The Champions of AFF Cup(Tiger Cup)

 

Nguyễn Văn Bình
Email: binhkt82@yahoo.com.vn

Đã mười năm rồi chúng ta mới có cơ hội chơi tại trân chung kết giải bóng đá Đông Nam Á , Mười năm cho những người hâm mộ bóng đá VN quả là thật dài . Cơ hội bước lên bục cao nhất cửa bóng đá VN đã rất cận kề . Chúc cho đội tuyển bóng đá VN sẽ thành công trong trận đấu chung kết lược về này và may mắn sẽ là người bạn của đội tuyển chúng ta . Việt Nam cố lên . Việt Nam vô địch .

 

Pis0ga_le0
Email: v.duc19@gmail.com


Yêu đội tuyển

Trong giây phút này chỉ biết nói yêu đội tuyển nhiều lắm...các anh hãy cố lên..hãy chứng minh cho mọi người thấy...đã đến lúc chúng ta ngang hàng với người Thái và người SING...Hãy cháy hết mình...80 triệu con tim tối nay sẽ cháy cùng các anh...VN vô địch...Cup vàng sẽ là của chúng ta


Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X