Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 4/7)

Thứ Bảy 04/07/2009 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gởi tới quý vị độc giả chùm tin vắn Bongda24h tổng hợp sáng ngày 4/7. Chúc Quý vị có một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc! Đặc biệt, xin chúc các sĩ tử có được kì thi ĐH thành công!

C. Ronaldo muốn trở thành cầu thủ vĩ đại nhất Real Madrid

Sau khi gia nhập CLB Hoàng gia với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng, Ronaldo cảm thấy vô cùng tự tin trước khi thay đổi môi trường thi đấu, đồng thời anh khao khát sẽ trở thành ngôi sao vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid.

 

Dù đã tìm kiếm cho mình chân trời mới nhưng Ronaldo khẳng định anh sẽ không quên những hoài niệm đẹp trong 6 năm cùng MU và mong đợi đội quân ngài Alex Ferguson sẽ gặt hái được nhiều thành công nữa tại Premier League. Trong một lần trả lời phỏng vấn trước truyền thông TBN, Ronaldo nói: “Tôi mong đợi mỗi bàn thắng của tôi sẽ đi vào lịch sử hào hùng của CLB. Khi tới đây, tôi đã chấp nhận mọi thử thách. Được khoác áo Real Madrid với tôi thực sự không khác gì một giấc mơ. Tôi muốn mình trở thành ngôi sao vĩ đại nhất trong lịch sử CLB và việc Florentino Perez sẵn sàng bỏ tới gần 100 triệu euro để mua tôi không hề lãng phí”.

MU tiếp tục hướng về trị trường châu Á để quảng bá hình ảnh

MU làm náo động châu Á

Toàn bộ 73.000 vé cho trận giao hữu với MU tại Indonesia đã bán hết veo dù còn 3 tuần nữa Quỷ đỏ mới tới đây. Tình hình cũng diễn ra tương tự tại Malaysia, Hàn Quốc hay Trung Quốc.

Mặc dù còn 2 tuần nữa, Manchester United mới bắt đầu chuyến du đấu châu Á thường niên tiền mùa giải nhưng ngay từ bây giờ, bầu không khí tại các nước mà Quỷ đỏ sẽ đặt chân đến đã sớm sục sôi.

 

Thông tin từ ProEvents khẳng định, bất chấp mãi tới ngày 20/7, MU mới thi đấu với đội Các ngôi sao Indonesia nhưng toàn bộ 73.000 vé tại SVĐ Gelora Bung Karno (Jakarta) đã sớm được bán hết veo. Theo kế hoạch du đấu châu Á mùa Hè 2009 của MU, Indonesia chỉ là điểm dừng chân thứ hai. Trước đó 2 ngày, đoàn quân của HLV Alex Ferguson sẽ có mặt thi đấu giao hữu và khuếch trương hình ảnh tại Malaysia. Sau hai nước Đông Nam Á nói trên, MU sẽ lần lượt có mặt tại Hàn Quốc (gặp FC Seoul) và Trung Quốc (gặp Hangzhou Greentown) trước khi tham dự Audi Cup vào các ngày 29, 30/7.

Kieran Gibbs gia hạn hợp đồng với Arsenal

 

Trong hoàn cảnh hàng loạt cầu thủ trẻ vừa bị đẩy đi, Kieran Gibbs vẫn được Arsenal giữ chân thông qua 1 bản hợp đồng mới. Thời hạn bản hợp đồng trên không được tiết lộ. Ngoài Gibbs, Jack Wilshere và Aaron Ramsey cũng vừa nhận được “phần thưởng” tương tự. Tuy chỉ được xuất hiện trong phần cuối mùa giải vừa qua và chơi không mấy ấn tượng nhưng trong mắt Arsene Wenger, Gibbs vẫn nhận được sự tin tưởng lớn lao: “Gibbs đã chơi tiến bộ lên từng trận và qua những gì từng thể hiện, cầu thủ này đã chứng minh được tiềm năng của mình. Tôi rất phấn khởi khi thuyết phục thành công hậu vệ 19 tuổi gắn bó lâu dài cùng Arsenal. Hy vọng cậu ấy sẽ trưởng thành hơn trong tương lai”.

Gibbs trong một trận cầu của Arsenal

Napoli chiêu mộ thành công tài năng trẻ Luca Cigarini

Napoli, CLB năng động nhất trên TTCN Italia hiện nay vừa tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến với thương vụ chiêu mộ thành công Luca Cigarini, tuyển thủ U23 Italia. Quá trình thương lượng đã được các bên xúc tiến cách đây khá lâu và suốt thời gian qua, khả năng Cigarini gia nhập Napoli cũng liên tục được nhắc đến song lúc này, mọi chuyện mới ngã ngũ. Website chính thức của CLB vùng Naples vừa kiểm định thông tin trên. Tuy nhiên, mọi chi tiết như mức phí chuyển nhượng hay thời hạn bản hợp đồng của tiền vệ đến từ Atalanta không được tiết lộ. Bản hợp đồng mới này thêm một lần nữa chứng tỏ tham vọng đi châu Âu của Napoli trong mùa sau. Tiền vệ 23 tuổi này hiện được đánh giá là 1 trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của bóng đá xứ sở mỳ ống. Trong tổng cộng 93 lần xuất hiện tại Serie A, Cigarini, sản phẩm của lò Parma đã có 7 lần lập công.

Inter Milan thất bại trong vụ chiêu mộ Marko Arnautovic

 

Tưởng như đã nắm chắc sự phục vụ của Marko Arnautovic nhưng trong phút cuối, Inter Milan đành ngậm ngùi nhìn mục tiêu này rời xa tầm tay. Thực ra trước khi tiến hành những vòng đàm phán cuối, cả Inter lẫn Twente đều đã thống nhất được nhiều điều khoản nhưng ở chi tiết quan trọng nhất là tiền chuyển nhượng, Inter đã không thuyết phục được CLB sở hữu Arnautovic. Không thể tìm ra tiếng nói chung, cả 2 bên đành rời bàn đàm phán. Đó là xác nhận vừa được đại diện Rob Groener của Arnautovic đưa ra: “Có rất nhiều khúc mắc phải giải quyết nếu như 2 CLB muốn tìm đến sự đồng thuận. Tuy nhiên trong trường hợp này, Inter đã đầu hàng do không chấp nhận mức phí chuyển nhượng. Tất nhiên Arnautovic rất thất vọng. Tôi cũng không rõ Inter có trở lại thương vụ này vào kỳ CNMĐ không nữa?”.

 

Udinese chào giá 17 triệu euro cho D'Agostino

 

Udinese vừa mở ra cơ hội cuối cho Juventus với lời chốt giá 17 triệu euro trong vụ Gaetano D'Agostino. Dù rất muốn D'Agostino nhưng Juventus đành phải chào thua trước đòi hỏi 16 triệu euro tiền mặt kèm theo sự phục vụ của Sebastian Giovinco hoặc Claudio Marchisio từ phía Udinese. Song khi đã quay mặt lại với D'Agostino thì đối tác lại một lần nữa vẫy gọi Juve. Theo tuyên bố mới nhất vừa được phát đi từ Stadio Friuli, HLV Ciro Ferrara sẽ có 3 ngày để suy nghĩ về lời chào giá trị giá 17 triệu euro. “Juventus đang theo đuổi 1 cầu thủ lớn. Tại Italia, chỉ có vài cầu thủ xuất sắc như D'Agostino mà điển hình là Pirlo của Milan. Quá trình thương lượng sẽ được tái khởi động một khi Juve đáp ứng đầy đủ số tiền trị giá 17 triệu euro. Họ sẽ phải đưa ra câu trả lời trước ngày 06/07 nếu như vẫn còn muốn quan tâm đến mục tiêu này”, GĐĐH Sergio Gasparin của Udinese vừa gửi thông điệp đến Olimpico.

Milan liên hệ với Sevilla về vụ Fabiano

Vụ chuyển nhượng Luis Fabiano giờ chỉ còn phụ thuộc kết quả cuộc mặc cả giữa CLB Italy với Sevilla, chủ sở hữu của tiền đạo này. Fabiano, 28 tuổi, còn 2 năm hợp đồng với Sevilla và có mức phí giải phóng là 30 triệu euro. Đây là con số không lớn, nhất là khi xét đến danh tiếng, đẳng cấp và khả năng cống hiến của anh trong thời gian tới. Nhưng muốn giành được "Fabigol", Milan sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ MU, đội cũng rất cần một tay săn bàn đẳng cấp lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại. Trong trường hợp không tậu được Fabiano, Milan sẽ quay sang phương án dự bị là Klaas Huntelar, tiền đạo trẻ người Hà Lan đang bị xem như người thừa ở Real Madrid.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X