Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đầu tư cho tương lai bằng bản hợp đồng Daniel Sturridge

Thứ Bảy 04/07/2009 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Gã nhà giàu" thành London dường như vẫn đang "án binh bất động" trên thị trường chuyển nhượng. Thương vụ đình đám nhất đến thời điểm này chính là việc lôi kéo Carlo Ancelotti về làm ... huấn luyện viên trưởng. Còn Chelsea cũng chưa đẩy đi cầu thủ nào và mới thu nạp 2 cầu thủ còn ít tên tuổi: thủ thành Ross Turnbull từ Middlesbrough theo dạng CNTD và nay là chân sút triển vọng Daniel Sturridge từ Manchester City.

Cách đây vài ngày, Chelsea đã đưa về sân Stamford Bridge thủ môn 24 tuổi người Anh, Ross Turnbull từ CLB Middlesbrough để làm dự bị cho Petr Cech. Và đêm qua, The Blues đã chính thức xác nhận họ đã hoàn tất hợp đồng với tiền đạo 19 tuổi người Anh, Daniel Sturridge từ Man xanh. Theo đó, Sturridge sẽ thi đấu cho Chelsea trong vòng 4 năm. Vụ chuyển nhượng này tương đối rắc rối bởi Sturridge đã hết hạn hợp đồng với Man City nhưng do anh chưa đến 24 tuổi nên theo quy định, Chelsea buộc phải có sự đền bù thỏa đáng cho đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, cả hai bên đã không đi đến được thống nhất vì thế mức phí sẽ do tòa án quyết định.

Daniel Sturridge (áo xanh) gia nhập The Blues

Mùa giải vừa qua, Sturridge đã nổi lên như là một tài năng hứa hẹn của đảo quốc sương mù. Anh đã có 26 trận thi đấu cho Man City dù chủ yếu là xuất phát từ băng ghế dự bị (chỉ có 10 trận là thi đấu từ đầu) nhưng vẫn kịp ghi được 4 bàn thắng và kiến tạo 3 đường chuyền thành bàn. Sturridge được các CĐV Man City bình chọn là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đội bóng" và anh cũng đã thi đấu trong các ĐT U-17, U-19, U-20 Anh.

Tuy nhiên, Sturridge đã không còn muốn tiếp tục gắn bó với Man City khi không ký tiếp hợp đồng để tạo bước đệm hướng tới một đội bóng có đẳng cấp cao hơn, Chelsea. Trong đội hình hiện tại của The Blues, có vài tiền đạo trẻ được coi là "của để dành" như Scott Sinclair, Stoch hay Di Santo nhưng xem ra, Sturridge có "số má" hơn cả và cũng phần nào để lại dấu ấn của mình ở giải Ngoại hạng. Chắc chắn, trong mùa giải tới, Sturridge sẽ là đóng vai trò dự bị số 1 trong đấu pháp của Ancelotti.

Tuần tới, các cầu thủ Chelsea sẽ phải chấm dứt kỳ nghỉ hè để quay trở lại đội bóng, bắt đầu thời kỳ tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vài nét về Daniel Sturridge
- Tên đầy đủ: Daniel Andre Sturridge
- Ngày sinh: 01-09-1989
- Vị trí ưa thích: Trung phong, tiền đạo cánh
- Các CLB đã qua: Manchester City (2006-2009, 21 trận và 5 bàn thắng), Chelsea (2009-?)
- Đã có 10 trận khoác áo các ĐT U-17, U-19, U-20 của Anh và ghi được 7 bàn thắng
  • Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X