Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 29/5)

Thứ Năm 29/05/2008 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu do Bongda24h tổng hợp trong sáng ngày hôm nay.

Alexander Hleb đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona
  

Hleb gần như đã là người cảu Barcelona


Barcelona đã đánh bại hai đối thủ nặng ký là Real Madird và Inter Milan trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Alexander Hleb hiện đang khoác áo Arsenal.

Đó là thông tin vừa được đăng tải trên trang Sport.es (Tây Ban Nha). Cụ thể, một số đại diện của Barca vừa sang Đức vào ngày hôm qua (28/5) để thương lượng với Hleb, và một bản thỏa thuận cá nhân đã được cả hai bên thống nhất. Được biết, hợp đồng của Hleb với Arsenal vẫn còn một năm nữa mới hết hạn, nhưng cầu thủ chạy cánh 27 tuổi người Belarus này không muốn tiếp tục gắn bó với The Gunners. Do sắp có được Samir Nasri (Marseille), nhiều khả năng đội bóng chủ sân Emirates sẽ để Hleb ra đi nếu thu về được 20 triệu euro

 

Tottenham nhắm đến Daniel “Cata” Diaz     

 

Sau khi đã chiêu mộ được Alan Hutton, Jonathan Woodgate và Chris Gunter, HLV Juande Ramos của Tottenham vẫn muốn đưa về White Hart Lane thêm một hậu vệ nữa.Theo tin tức vừa được đăng tải trên tờ The Sun, mục tiêu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha lần này là Daniel “Cata” Diaz, một trong những nhân tố quan trọng nhất của Getafe vào thời điểm hiện tại. Được biết, BLĐ đội bóng London đã chuẩn bị sẵn sàng số tiền 3 triệu bảng nhằm thuyết phục Getafe nhượng lại cho họ cầu thủ 29 tuổi từng 4 lần được gọi vào ĐTQG Argentina này (kể từ năm 2003).

Daniel “Cata” Diaz mới được Getafe mua về từ Boca Juniors hồi năm ngoái với giá 4 triệu euro, anh có thể chơi được ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải.

 

Chấn thương của Schweinsteiger không nghiêm trọng 

   

HLV Joachim Low của ĐT Đức có thể đã cảm thấy bớt lo lắng hơn khi vừa biết tin, chấn thương của tiền vệ Bastian Schweinsteiger không nghêm trọng như những dự đoán ban đầu.Được biết, cầu thủ 23 tuổi hiện đang đầu quân cho Bayern Munich này bị chấn thương trong trận ĐT Đức để Belarus cầm chân với tỷ số 2-2 trên sân Fritz Walter hôm 27/5 vừa qua (giao hữu). Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Schweinsteiger cho biết: “Tiền vệ Anton Putsilo bên phía đội khách đã có pha vào bóng quyết liệt hơn mức cần thiết. Tôi cảm thấy đau với cái chân bị sưng, tuy nhiên vẫn còn may khi không gặp vấn đề gì với dây chằng. Tôi vẫn phải đợi để biết chính xác mình sẽ phải nghỉ trong bao lâu, nhưng chắc chắn đó không phải là một quãng thời gian quá dài”.

Theo kế hoạch, ĐT Đức sẽ đá giao hữu với Serbia vào ngày 31/5 tới, và khả năng ra sân của Schweinsteige trong trận đấu này vẫn đang được để ngỏ.

 

Olympiakos có HLV mới    
 

HLV Ernesto Valverde vừa chia tay CLB Espanyol để chuyển sang dẫn dắt các nhà ĐKVĐ Hy Lạp, Olympiakos.Valverde được BLĐ Olympiakos mời về để thay thế cho Jose Segura, người tạm thời tiếp quản chiếc ghế của Takis Lemonism, HLV bị sa thải hồi tháng 3 vừa qua. Chi tiết về bản hợp đồng mới được các bên ký kết chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, bản thỏa thuận này có thời hạn 2 năm và mức lương mà Valverde được nhận ước tính khoảng hơn 1.5 triệu euro/năm. 

 

Marek Jankulovski nhận giải cầu thủ CH Czech xuất sắc nhất   

Jankulovski nhận giải cầu thủ của năm


  

Hậu vệ Marek Jankulovski của AC Milan đã vượt qua TM Petr Cech (Chelsea) và tiền vệ Tomas Rosicky (Arsenal) trong cuộc đua tới danh hiệu cầu thủ CH Czech xuất sắc nhất trong năm.Cũng theo sự bầu chọn của các cầu thủ và HLV, chiến lược gia 68 tuổi hiện đang dẫn dắt ĐTQG Karel Bruckner là HLV được đánh giá cao nhất. Ngoài ra, danh hiệu cầu thủ trẻ tiêu biểu của năm đã thuộc về tiền đạo Martin Fenin của Eintracht Frankfurt. Được biết, Martin Fenin là thành viên ĐT U20 CH Czech giành ngôi á quân ở giải VĐ U20 thế giới được tổ chức ở Canada hồi mùa hè năm ngoái (CH Czech để thua Argentina 1-2 trong trận CK). 

 

Tiền đạo Bratu bị loại khỏi ĐT Romania tham dự Euro 2008     


Tiền đạo Bratu của Dinamo 1948 Bucuresti là cầu thủ kém may mắn khi là người cuối cùng bị HLV Piturca loại khỏi danh sách của ĐT Romania tham dự giải đấu ở Áo và Thụy Sỹ vào tháng 6 tới.Đồng đội của Bratu tại Dinamo 1948 Bucuresti là Adrian Cristea và Cosmin Moti thì may mắn hơn khi có tên trong danh sách 23 người cuối cùng cùng với tiền đạo Marius Niculae, người chiếm chỗ của chính Bratu.

 

Romania rơi vào bảng C, bảng đấu tử thần với sự góp mặt của Hà Lan và hai đội bóng dự trận CK World Cup 2006, Pháp và Italia.

 

 

Barnetta và Muller có tên trong ĐT Thụy Sỹ dự Euro 2008  
   

Một tin vui cho các CĐV chủ nhà Thụy Sỹ, tiền vệ Tranquillo Barnetta và thủ môn Patrick Muller đều sẽ kịp thời bình phục chấn thương để cùng ĐTQG tham dự Euro 2008.Tiền vệ kì cựu Hakan Yakin và tài năng 19 tuổi Eren Derdiyok đều có tên trong danh sách trong khi Fabio Coltorti và Mario Eggiman bị loại. Đồng chủ nhà Thụy Sỹ nằm ở Bảng A còn có sự góp mặt của CH Séc, TNK và chủ nhà Euro 2004, BĐN. 

 

Kanu chuẩn bị ký hợp đồng mới với Portsmouth    
 

Theo người đại diện của Nwankwo Kanu thì người hùng tại trận CK Cup FA đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Portsmouth.Tiền đạo 31 tuổi này đã thi đấu khá thành công trong màu áo của Portsmouth đặc biệt là ở 20 vòng đấu cuối của mùa giải này và là người ghi bàn thắng duy nhất tại trận CK FA Cup. Kết quả là, BLĐ Portsmouth quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với Kanu. 

 

Brian McBride rời Fulham     


Tiền đạo kỳ cựu người Mỹ Brian McBride đã quyết định nói lời chia tay với CLB Fulham sau khi hợp đồng giữa 2 bên vừa hết hiệu lực. Đó là thông tin mới được chính McBride tiết lộ trên website chính thức của CLB: “Cả gia đình tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng về chuyện này, cuối cùng tôi quyết định sẽ rời Fulham sau 4 năm rưỡi gắn bó. Đó là một quãng thời gian tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới chủ tịch, BHL và các CĐV đội bóng vì những gì họ đã làm cho tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp đê trở lại Mỹ, tôi luôn ấp ủ dự định này từ bấy lâu nay”.

 

Brian McBride năm nay 35 tuổi, có tin trước đó anh được BLĐ Fulham đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm.


Bongda24h (tổng hơp) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X