Thứ Năm, 09/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 28/11)

Thứ Sáu 28/11/2008 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

 

Torres lại chấn thương

 

Chưa trở lại thi đấu cho Liverpool được bao lâu sau khi phải ngồi trên khán đài vì chấn thương. Tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres lại mới nhận thêm một tin xấu nữa, khi anh sẽ không thể thi đấu trong ít nhất là 2 tuần do gặp phải một chấn thương mới trong khi thi đấu với Olympique Marseille. Như vậy, mới chỉ từ đầu giải đến giờ, “chú nhóc” đã 3 lần gặp phải những chấn thương khiến anh không thể đóng góp được nhiều cho CLB.


Torres sẽ nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần
 

Rossi không hề muốn về MU

 

Sau khi chuyển đến chơi bóng cho Villarreal, Giuseppe Rossi đã có nhiều cơ hội để khẳng định tài năng của mình, và sự thật là anh đã khá thành công với một vị trí thường xuyên trong đội hình của “tàu ngầm vàng”, thậm chí là cả việc được HLV Marcelo Lippi triệu tập vào ĐTQG cũng là một trong những vinh dự của cầu thủ này. Tất cả những điều đó đã khiến HLV Ferguson muốn đưa Rossi trở lại với Old Trafford. Tuy nhiên, tiền đạo người Ý cho biết, trong trận đấu với MU hôm thứ 3 vừa qua, anh không hề có ý định chứng tỏ mình trước mắt HLV Ferguson. Rossi khẳng định anh đang hạnh phúc ở Villarreal và cũng đang có những lời mời hấp dẫn từ các CLB lớn, ví dụ như Juventus.

 

Gallas nói xấu Chelsea

 

Có vẻ như trung vệ người Pháp rất thích chỉ trích người khác. Sau khi bị tước băng đội trưởng ở Arsenal do phát biểu không hay về các đồng đội ở sân Emirates, giờ đây Gallas lại quay lại nói xấu đội bóng cũ trước trận derby giữa hai đội sẽ diễn ra vào chủ nhật này. Lần này, Gallas đã nhắc lại những gì đã viết trong cuốn tự truyện rằng Chelsea là những kẻ nói dối khi không thực hiện lời hứa để anh chơi ở vị trí trung vệ sở trường mà lại đẩy anh ra cánh. Gallas cũng cho biết Mourinho đã từng hỏi anh tại sao không muốn ký tiếp hợp đồng với CLB. Và ông nhận được câu trả lời rằng, nếu anh đã không muốn chơi bóng cho Chelsea thì anh sẽ sút tung lưới… đội nhà nếu được ra sân.

 

Ancelotti ca ngợi học trò sau trận hòa với Portsmouth

 

Sau trận hòa 2-2 trước các cầu thủ Portsmouth, HLV Ancelotti của AC Milan cho biết, ông rất hài lòng với tinh thần của các học trò khi phải thi đấu trên sân khách. Mặc dù bị dẫn trước tới 2 bàn trên sân Fratton Park, nhưng đội bóng đến từ nước Ý đã chơi rất quyết tâm và cuối cùng họ cũng đã được đền bù xứng đáng với 1 điểm sau khi quân bình tỷ số 2-2. Điều này cũng đồng nghĩa với việc AC Milan đã chính thức có một chiếc vé ở vòng sau của cúp UEFA. Họ sẽ mang niềm vui ở nước Anh về với Serie A để chuẩn bị cho trận đấu với Palermo vào chủ nhật này.


Robinho thần tượng Nistelrooy
 

Robinho thích Van Nistelrooy

 

Mặc dù sắp có trận derby với Manchester United, nhưng Robinho vẫn dành những lời khen ngợi cho Ruud van Nistelrooy, cựu cầu thủ của đội bóng này. Đối với Robinho, tiền đạo người Hà Lan chính là thần tượng của anh khi còn là một cầu thủ trẻ và đang thi đấu cho Santos. Robinho cũng cho biết anh đã từng rất vui khi được sát cánh cùng Nistelrooy trên hàng công của Real Madrid trước đây. Trước trận derby Manchester, Nistelrooy cũng đã gửi tin nhắn chúc Robinho may mắn, nhưng không hề nói rằng anh muốn đội nào chiến thắng hơn trong trận đấu này.

 

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X