Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 27/11)

Thứ Năm 27/11/2008 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Scolari sẽ từ chức nếu Chelsea bị loại

Scolari thất vọng về tinh thần của các học trò

Loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League tiếp tục chứng kiến phong độ kém cỏi của Chelsea khi The Blues tiếp tục để Bordeaux cầm hòa với pha ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 của Alou Diara. Kết quả này khiến cho cục diện bảng A cực kỳ khó đoán. Bởi AS Roma, Chelsea, Bordeaux đều cách biệt lần lượt chỉ có một điểm trên BXH và phải chờ đến lượt trận cuối cùng mới xác định được hai đội đầu bảng lọt vào vòng knock-out 1/16 Champions League. Phát biểu trên tờ Daily Mail, HLV Felipe Scolari tuyên bố: “Chúng tôi bắt buộc phải thắng Cluj ngay trên sân nhà. Nếu đội bóng của tôi không đủ khả năng đánh bại họ trên sân nhà thì tốt nhất tôi nên về nhà ở Brazil và nghỉ hưu ở đó. Với đội hình hiện tại, Chelsea có 75% cơ hội chiến thắng trước Cluj. Theo nhận định của tôi, khả năng Chelsea đứng đầu bảng A là rất khó xảy ra.”

Hutton phải lên bàn mổ

Hậu vệ Alan Hutton của Tottenham sẽ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở bàn chân.Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây HLV Harry Redknapp của Tottenham đã xác nhận thông tin này: “Vấn đề của Hutton rất nghiêm trọng. Các bác sỹ đã yêu cầu phải tiến hành phẫu thuật cho cậu ấy. Điều này có nghĩa, Hutton sẽ không thể thi đấu trong khoảng thời gian vài tháng. Đây quả là điều đáng tiếc đối với Hutton, bởi cầu thủ này đã không thể ra sân trong giai đoạn đầu của mùa giải vì gặp phải vấn đề tương tự”.


Gerests hài lòng về các học trò

Dù bị Liverpool đánh bại với tỉ số 1-0 trong trận đấu tối qua khiến OIympique Marseille chính thức rời khỏi đấu trường Champions League song HLV Erik Gerets vẫn tin rằng các học trò của mình đã chơi tốt ở Anfield. Trong cuộc họp báo sau trận đấu HLV của CLB OIympique Marseille tỏ ra rất tự hào về sự nỗ lực của các cầu thủ: “Chúng tôi đã gặp vấn đề trong 20 phút đầu trận đấu song sau đó toàn đội đã chơi rất tốt. Các cầu thủ thể hiện được tất cả phẩm chất vốn có của mình. Họ kiểm soát bóng và không để mất thế trận vào tay đội chủ nhà. Tôi tự hào về đội bóng của mình cho dù phải trắng tay rời khỏi nước Anh. Điều khiến tôi thất vọng chỉ là kết quả của trận đấu. Lẽ ra một trận hòa mới là điều công bằng với chúng tôi.”

Shevchenko sẽ tỏa sáng ở UEFA Cup

Shevchenko sẽ lại có cơ hội để chứng tỏ mình

Trước thềm trận đấu với Portsmouth, HLV Milan, Carlos Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo Portsmouth về sự nguy hiểm của Quả Bóng Vàng 2004, Andriy Shevchenko trong chuyển trở lại nước Anh lần đầu tiên của anh kể từ khi chuyển đến Milan vào mùa Hè vừa qua.Phát biểu trước báo giới, HLV Rossoneri khẳng định: “Cậu ấy vẫn là một tiền đạo có đẳng cấp hàng đầu thế giới. Sheva sẽ có mặt trong đội hình chính trước Portsmouth và tôi hi vọng cậu ấy sẽ có một trận đấu tuyệt vời. Tiền đạo này đã tập luyện rất chăm chỉ để có đủ thể lực ra sân.” Shevchenko đã ghi bàn thắng quyết định giúp Milan vượt qua Zurich với chiến thắng tối thiểu 1-0 để bước vào vòng đấu bảng UEFA Cup.

Brighi tự tin sau chiến thắng trước Cluj

Tiền vệ Matteo Brighi của AS Roma tỏ ra vô cùng sung sướng sau khi lập cú đúp giúp đội nhà giành thắng lợi 3-1 trong trận đấu với Cluj ở khuôn khổ Champions League đêm qua.Vui mừng với việc đội nhà đang dần tìm lại được thói quen chiến thắng người hùng trong trận đấu với Cluj của AS Roma, Matteo Brighi tuyên bố trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Chúng tôi đã tìm lại được sức mạnh và sự tự tin. Roma sẽ tiếp tục thể hiện phong độ cao trong thời gian tới trên cả hai mặt trận Serie A và Champions League. Tôi thật sự vui mừng với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Cluj. Toàn đội đang có được tình trạng thể lực sung sức và tinh thần hưng phấn do đó không có lý do gì khiến Roma dừng lại vào thời điểm này.”

Lehmann sẽ  ra sân trận gặp Sampdoria


Mặc dù có tên trong danh sách những cầu thủ VfB Stuttgart đã tới Italia để chuẩn bị đọ sức với đội chủ nhà Sampdoria trong trận đấu thuộc vòng bảng Cúp UEFA 08/09, nhưng nhiều khả năng TM Jens Lehmann sẽ không thể ra sân vào rạng sáng mai. Được biết, Jens Lehmann đã bỏ lỡ buổi tập mới đây nhất của Stuttgart, theo tiết lộ của các bác sỹ CLB thì thủ thành 39 tuổi này không thể ra sân do bị sốt. Nếu Lehmann không kịp bình phục, rất có thể tân HLV Markus Babbel chỉ định Alexander Stolz bắt thay cho cựu thủ môn CLB Arsenal. Alexander Stolz năm nay 25 tuổi, anh chưa được ra sân ở Bundesliga lần nào dù được đôn lên đội hình 1 của Stuttgart từ năm 2005.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X