Thứ Tư, 22/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/10)

Chủ Nhật 19/10/2008 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Ferguson khen ngợi Rooney, Wenger âu lo cho Pháo thủ, Beckham bị Capello “đe dọa”, Totti trở lại... là những bản tin chính Bongda24h xin gởi tới quý vị độc giả, chúc quý vị có một kỳ nghỉ cuối tuần hạnh phúc.

Ferguson khen ngợi Rooney

Sau chiến thắng đậm đà trước West Brom, Sir Alex đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng Wayne Rooney: "

Dường như Wayne đang đạt đến sự chín muồi trong sự nghiệp của cậu ấy. Tôi có cảm giác mỗi lần muốn ghi bàn là cậu ấy sẽ làm được bằng mọi giá. Sự bùng nổ của Rooney là không thể tưởng tượng nổi. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn giữ vững được bản năng săn bàn trong thời điểm này." Rooney đã góp công lớn trong chiến thắng “4 sao” của MU khi tự tay ghi một bàn và kiến thiết hai bàn còn lại cho đồng đội: “Tôi đang cảm thấy cực kì sung sức. Tôi phải cảm ơn đội bóng vì đã giúp tôi tìm lại được những gì đã mất. Lúc này tôi chỉ muốn được ra sân nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn các góp ý từ đồng đội và BHL để chơi ngày một tốt hơn”, Rooney cho hay.


Sir Alex Ferguson hài lòng với phong độ của Rooney

Wenger lo lắng sau chiến thắng của Pháo thủ

Mặc dù đã lội ngược dòng thành công trước Everton nhưng Giáo sư người Pháp đang đau đầu vì chấn thương của một loạt trụ cột trong đội hình như William Gallas, Kolo Toure, Bendtner, Djourou và Nasri. Các cầu thủ này đều đã vắng mặt hoặc phải tập tễnh rời đường pitch trong trận đấu trên sân nhà Emirates đêm vừa rồi. HLV Wenger cũng nói thêm về màn ra mắt của Mikael Silvestre: "Tôi cảm thấy cậu ấy đã hòa nhập tốt với toàn đội. Trong 20 phút đầu tiên, Silvestre cũng như Arsenal có vẻ như chưa bắt nhịp với nhau nhưng họ đã có một hiệp hai thi đấu thành công. Tôi hài lòng về điều đó”.

Chiellini chỉ trích đồng đội

Sau trận thua tủi hổ ngay trên sân San Paolo, trung vệ Giorgio Chiellini đã lên tiếng cáo buộc các đồng đội là những người mắc phải lỗi lầm “ngu ngốc” vì không bảo toàn được 3 điểm cho Juve. Amauri là người giúp Lão Bà dẫn trước 1-0 nhưng hai bàn thắng của Marek Hamsik và Ezequiel Lavezzi đã nhấn chìm Juve vào cơn khủng hoảng phong độ. Hậu vệ người Italia cho hay: “Sau khi dẫn bàn chúng tôi đã chơi thiếu tập trung và mắc phải hai lỗi lầm rất sơ đẳng chỉ trong vòng 10 phút. Tuy nhiên lúc này Juve nên tập trung vào trận đấu giữa tuần gặp Real, thay vì gặm nhấm nỗi đau thất bại”. Không chỉ thua trận, Juve còn đón nhận một tin chẳng mấy tốt lành, đó là tiền vệ trụ Christian Poulsen dính chấn thương bắp chân và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hai tuần.


Juventus đã để vuột mất chiến thắng quý giá

Higuain và Pepe được dịp “nổ” sau chiến thắng khó tin

Higuain và Pepe tỏ ra rất phấn khích sau trận thắng Atletico Madrid ngay tại sân Vicente Calderon. Hai anh cho hay: “Chiến thắng đến với chúng tôi thật bất ngờ. Đây là một trải nghiệm thật tuyệt vời khi Real giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ cùng thành phố. Chúng tôi những tưởng mình đã để vuột mất chiến thắng nhưng cuối cùng chúng tôi đã chiến đấu hết mình và xứng đáng nhận được 3 điểm. Đây quả là một chiến thắng rất đặc biệt.”

Hoàng tử thành Rome trở lại

Đội trưởng của Roma, Francesco Totti sẽ tham dự trận đấu với Inter sắp tới khi anh có tên trong sanh sách 21 cầu thủ đăng kí thi đấu của HLV Spalletti. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu tháng 9/2008, Totti trở lại sân cỏ. Ngoài Hoàng tử thành Rome, còn có các cầu thủ khác khác như Pizarro và Tonetto cũng trở lại trong dịp này.


Totti sẽ trở lại trong trận gặp Inter

Guardiola lo lắng về chấn thương của Xavi

Sau khi trở về từ vòng loại World Cup, Xavi đã gặp phải vấn đề với vết đau bên chân phải và sẽ không tham gia trận cầu gặp Bilbao đêm nay. HLV Guardiola tỏ ra khá lo lắng trước chấn thương của linh hồn trong lối chơi Blaugrana, đây là lần đầu tiên Xavi phải ngồi ngoài trong một trận đấu của Barca: “Mặc dù Xavi không hề phàn nàn về chấn thương của mình nhưng tôi biết mình không nên liều lĩnh. Để cậu ấy thi đấu sẽ là quyết định mạo hiểm. Tôi cũng chưa đưa ra quyết định có nên cho Messi vào sân hay không. Messi vẫn tỏ ra khá sung sức nhưng sau khi trải qua hai trận đấu tuần vừa rồi, có lẽ cậu ấy nên được nghỉ ngơ”, Pep phát biểu trên tờ Sport.

Capello đe dọa tương lai trong màu áo Tam Sư của Beckham


Beckham sẽ trở lại đấu trường bóng đá đỉnh cao của châu Âu

HLV Capello vừa đưa ra thông điệp rất rõ ràng với cựu đội trưởng tuyển Anh, đó là anh phải tới một CLB châu Âu để chơi bóng trong kì nghỉ đông của giải MLS, nếu không ông sẽ gạch tên anh khỏi ĐT Anh. Năm trước Beckham đã luyện tập cùng đội một Arsenal trong kì nghỉ dài ngày của MLS, nhưng HLV Capello muốn anh thi đấu cho đội một của CLB nào đó để giữ phong độ. Những CLB đang săn đón Becks vào kì chuyển nhượng mùa đông (trong bản hợp đồng cho mượn) được cho rằng gồm AC Milan, Real Madrid và cả Arsenal.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X