Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Sampdoria: Nhiệm vụ bất khả thi

Chủ Nhật 19/10/2008 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải làm khách của Ac Milan ở vòng đấu này, mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải của Sampdoria gần như là không thể

Sampdoria vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng sau 6 trận đầu tiên của mùa giải. Hiện tại đội bóng thành Genoa mới chỉ có được vọn vẹn 4 điểm sau 4 trận hòa cùng 2 trận thua, đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Một kết quả tồi tệ nhất trong 4 mùa bóng trở lại đây. Xét một cách tổng thể, việc chỉ mới để thua 2/6 trận là một kết quả có thể chấp nhận nhưng việc chưa có được một chiến thắng nào chẳng thể khiến các cổ động viên ruột của đội bóng hài lòng. Đã từ lâu, họ đã quen được sống trong những niềm vui chiến thắng, do đó, việc niềm vui trọn vẹn chưa đến ở mùa giải này đã khiến cho họ thất vọng.

Milan đang quá mạnh để Sampdoria có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên

Không phải hàng công của Sampdoria mùa này kém. Trong 6 trận họ ghi được 8 bàn thắng. Cũng không phải hàng thủ của họ tồi 9 (mới thủng lưới 4 bàn). Nguyên nhân chính có lẽ đến từ tinh thần thi đấu của Sampdoria luôn thể hiện một tâm lý thiếu ổn định. Họ có thể chơi hay trong những trận đấu mà họ bị dẫn trước nhưng lại tỏ ra chủ quan trong những trận đấu mà Sampdoria ở vào vị thế của kẻ dẫn trước. Như một kết quả tất yếu, khi chơi như kẻ bề trên, đội bóng sân Ferrarris đánh mất chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng 7

23h00 ngày 18/10

Fiorentina 3-0 Reggina

1h30 ngày 19/10
Napoli 2-1 Juventus

20h00 ngày 19/10
Bologna - Lazio
Catania - Palermo
Chievo - Atalanta
Genoa - Siena
Lecce - Udinese
Milan - Sampdoria
Torino - Cagliari

1h30 ngày 20/10
Roma - Inter

Mục tiêu đặt ra cho Sampdoria là phải có được chiến thắng được đầu tay. Nhưng chuyến làm khách tại San Siro thì không hề đơn giản một chút nào. Milan đã trở lại, đó là điều ai cũng có thể nhận ra sau chuỗi 6 trận bất bại (tính cả hai trận ở UEFA cup). Hiện tại ,cỗ máy "đỏ đen" đang vận hành một cách khá trơn tru  khi hầu hết các vị trí đều đã thể hiện được mình.Kaka vẫn chơi tốt với vai trò của một hộ công, Ronadinho cũng đã có được pha lập công đầu tiên trong màu áo của Milan. Trong khi đó, dù không được đánh giá cao sau sự trở lại, Shevchenko cũng đã kịp đóng góp một bàn thắng cho CLB cũ.

Chấn thương của Pirlo đã không còn là vấn đề mà Ancelotti quá lo lắng bởi hiện tại Seedorf đã chơi rất tốt với vai trò của một tiền vệ trung tâm. Đây là một thành công hơn cả sức mong đợi của Ancelotti bởi từ trước đến nay, tiền vệ người Hà Lan chỉ chơi hay khi đá ở vị trí hộ công hay dạt sang bên cánh. Nhưng hiện tại, với vai trò mới này, Seedorf đang chứng tỏ khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công của anh không thua kém người đồng đội Pirlo là bao nhiêu.
 


Tham gia


 


Vấn đề đáng lo ngại nhất của Ancelotti chính và việc Milan thường chơi rất hay trước những đối thủ ngang cơ hay thậm chí được đánh giá cao hơn nhưng trước những đối thủ yếu hơn, các Rossoneri lại thể hiện một phong độ kém cỏi. Điều đó có thể lý giải qua những điểm số đã mất trước Bologna (thua 1-2), Genoa (thua 0-2) hay Cagliari ( hòa 0-0). Chỉ cần hoàn thiện được vấn đề còn tồn đọng này, Rossoneri sẽ là một đối thủ đáng gờm của Inter trên đường đua tới Scudetto 2008/2009.

Đội hình dự kiến:
Milan: Abbiati; Antonini, Bonera, Maldini, Jankulovski; Gattuso, Seedorf, Ambrosini; Kakà, Ronaldinho; Pato
Sampdoria: Mirante; Lucchini, Gastaldello, Bottinelli; Stankevicius, Delvecchio, Sammarco, Franceschini, Ziegler; Cassano

Dự đoán: Milan thắng 2-1

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X