Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/5)

Thứ Sáu 01/05/2009 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gởi tới Quý vị độc giả chùm tin tổng hợp sáng ngày 1/5. Chúc Quý vị có một kì nghỉ lễ ý nghĩa và hạnh phúc.

Ferdinand nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần

Sau một pha va chạm với thủ thành Van der Sar trong trận đấu với Arsenal đêm thứ tư, Ferdinand đã phải rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Evans vì không thể tiếp tục thi đấu. Những dự đoán sau đó khiến nhiều NHM Quỷ đỏ hoang mang vì anh có thể bị rạn xương sườn. Tuy nhiên, những cuộc chiếu chụp và kiểm tra của các bác sỹ chứng minh rằng Ferdinand không hề chịu tổn thương phần cứng. Mặc dù vậy, anh vẫn phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian ít nhất là 3 tuần.

Ferdinand nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần

Tuyển thủ người Anh sẽ vắng mặt trong các trận đấu của MU ở Barclays Premier League khi Quỷ đỏ gặp Middlesbrough, Manchester City, Wigan và trận bán kết Champions League lượt về với Arsenal diễn ra trên sân Emirates. Rio chỉ có thể trở lại vào trận đấu với Hull City, ngay trước thềm chung kết Champions League diễn ra tại Roma, Italia.

Mikel sắp có hợp đồng mới với Chelsea

Theo đại diện của Obi Mikel, Chelsea và tiền vệ người Nigeria sẽ thông qua một thỏa thuận mới khi mùa giải kết thúc. Chơi khá ổn trong thời gian đóng thế cho Essien ở mùa giải này, Mikel đã lọt vào mắt xanh của ông thầy cũ Jose Mourinho. Phía Inter cũng đang khát khao mẫu tiền vệ như Mikel để thay thế cho một Viera đã qua thời đỉnh cao nhưng rất có thể, hy vọng của Special One sẽ tan thành mây khói bởi Chelsea và Mikel đang tiến những bước dài trong nỗ lực đi đến một ràng buộc mới.

Đại diện John Shittu của cầu thủ 22 tuổi này khẳng định: "Chúng tôi đang thương thảo hợp đồng mới. Dù biết nhiều CLB lớn tại TBN và Ý đang để ý đến Mikel nhưng Chelsea mới là nơi lý tưởng của anh ấy. Vấn đề hiện tại của Mikel bây giờ chỉ là làm sao chiếm được một vị trí chính thức ở Stamford Bridge mà thôi".

Eto’o từ chối Man City, Chelsea và Tottenham

Man City, Tottenham và Chelsea vừa bị dội một gáo nước lạnh khi mục tiêu Samuel Eto'o lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Nou Camp. Tương lai của tiền đạo người Cameroon là một trong những chủ đề tốn kém nhiều giấy mực nhất của báo chí thời gian qua. Cả ba đội bóng của xứ sở sương mù là Man City, Tottenham và Chelsea đều sẵn sàng chi đậm chỉ để có được cái gật đầu từ Eto’o. Tuần trước, Chủ tịch Barca, Laporta đã có buổi nói chuyện với các quan chức của Man City và điều này càng khiến giới mộ điệu tin tưởng vào khả năng chuyển tới Premier League của Báo đen. Tuy nhiên, những phát biểu mới nhất của chân sút hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu với 27 bàn thắng trong chương trình Hora Q có lẽ sẽ là câu trả lời cuối cùng liên quan tới tương lai của anh.  

Eto'o muốn ở lại Nou Camp

Tương lai của tôi thuộc về Barca. Nếu tôi cảm thấy không hạnh phúc tại đây, chắc chắn tôi đã nói thẳng với HLV Guardiola và Chủ tịch Laporta. Nếu điều này phụ thuộc vào CLB, chúng tôi cũng đã phải ngồi lại và thảo luận mọi vấn đề liên quan. Nhưng mọi chuyện lại không hề diễn ra như vậy. Đây không phải lúc để nói về chuyện lương bổng cũng như liệu tôi có ở lại Nou Camp 5 hay 6 năm nữa hay không. Khi mùa giải kết thúc, hi vọng HLV Guardiola sẽ nói hài lòng với màn trình diễn của tôi và lúc đó tôi sẽ gặp Chủ tịch Laporta để có thể gia hạn hợp đồng”, chân sút 28 tuổi cho biết.

Adrian Mutu nằm trong tầm ngắm của Wolfsburg

Tiền đạo người Romania, Adrian Mutu rất có thể sẽ nối gót người đồng đội cũ Luca Toni chuyển sang thi đấu tại Bundesliga.

Tờ La Nazione đưa tin, đội bóng hiện dẫn đầu Bundesliga, Wolfsburg rất muốn có được chữ ký của Mutu phòng trường hợp hai chân sút hàng đầu của họ là Grafite và Edin Dzeko ra đi vào cuối mùa. Trong khi Grafite đang được gã khổng lồ của bóng đá Nga, Zenit St. Petersburg liên hệ thì Dzeko cũng nhận được lời mời chào từ hai ông lớn Man United và Inter Milan. Được biết, chân sút 30 tuổi của Fiorentina gần đây đã bày tỏ sự không hạnh phúc tại Artemio Franchi và nhiều khả năng Mutu sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi mùa giải này kết thúc. Mức giá mà đội bóng của HLV Felix Magath đưa ra cho The Viola để có được Mutu vào khoảng 13 triệu euro. Tuy nhiên, vẫn chưa có những động thái từ phía đội bóng Italia về khả năng họ sẽ “nhả” tiền đạo ngôi sao người Romania. Mutu mới kí vào bản hợp đồng với Fiorentina cách đây 1 năm và vẫn đóng một vai trò rất quan trọng trong đội hình đội bóng áo Tím.

Robben có thể kịp bình phục cho trận tiếp Barca

Theo tin mới nhất từ Santiago Bernabeu, Arjen Robben vừa trở lại tập luyện từ sáng nay (30/04) và có thể sẽ sẵn sàng cho trận thư hùng với Barcelona.

Thông tin này chắc hẳn đang khiến các fan của Real Madrid rất phấn chấn bởi trong tình cảnh khủng hoảng về lực lượng cùng tâm lý buộc phải thắng như hiện nay, sự trở lại của Robben là cực kỳ quan trọng đối với Real. Theo báo chí TBN, tuy vẫn phải tập luyện với miếng băng ở chân nhưng tiền vệ người Hà Lan di chuyển khá ổn và không có dấu hiệu nào cho thấy, Robben vẫn còn đau. Tuy vậy, chắc chắn thời gian tới các bác sĩ vẫn cần kiểm tra lần nữa để có thể đưa ra quyết định cuối cùng.

  • Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X