Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 30/4)

Thứ Năm 30/04/2009 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin chiều nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ hạnh phúc và may mắn!

Chấm điểm các cầu thủ MU trong trận gặp Arsenal

Nếu chỉ tính riêng các cầu thủ ra sân trong đội hình chính thức của Manchester United trong trận bán kết lượt đi Champions League với Arsenal đêm qua, John O'Shea, Carlos Tevez và Wayne Rooney chính là những cầu thủ được đánh giá cao nhất với mỗi người một điểm 8 cho màn trình diễn của mình. Trong khi đó, hai cầu thủ phải nhận điểm 6 (thấp nhất trong số 11 cầu thủ chính) là Van der Sar và Anderson. Thủ môn người Hà Lan không có quá nhiều việc phải làm còn tiền vệ người Brazil thì thi đấu không thật sự đạt yêu cầu ở tuyến giữa của "Quỷ đỏ".


Rijkaard đã chán cuộc sống nhàn hạ


Milan muốn Rijkaard thay Ancelotti

Người đại diện của HLV Frank Rijkaard cho biết, nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ trở lại nghiệp cầm quân vào mùa Hè năm nay, và đội bóng mà ông sẽ đầu quân nhiều khả năng sẽ là AC Milan. Cựu HLV của Barca cho biết, ông sẽ nhận lời nếu đó là CLB của Serie A hoặc Premiership. Giờ đây mọi chuyện phụ thuộc vào việc HLV Ancelotti có ra đi hay không. Nếu như nhà cầm quân người Ý chia tay AC Milan vào cuối mùa bóng này, gần như chắc chắn Rijkaard sẽ là người thay thế ông trên chiếc ghế chỉ đạo ở San Siro.

Ba đội bóng Anh tranh giành Glen Johnson

Theo tin trên tờ The Daily Mirror, hậu vệ Glen Johnson của Portsmouth đang nhận được sự quan tâm của ba đội bóng lớn ở Premiership. Đó là Aston Villa, Tottenham Hotspur và cả Liverpool. Mặc dù đội chủ sân Fratton Park rất muốn giữa cầu thủ này ở lại, nhưng nhiều khả năng họ sẽ sẵn sàng "kiếm" chút từ giá trị của Johnson. Họ sẽ để Johnson ra đi nếu nhận được số tiền 16 triệu bảng.

Almunia xuất sắc nhất trận MU - Arsenal

Thủ môn người Tây Ban Nha đã được tờ The Sun chấm điểm 9 cho màn trình diễn xuất sắc của mình trong trận đấu với MU đêm qua. Trong khi các đồng đội chơi không thật sự ấn tượng và thường xuyên bị lép vế trước đối phương, thì Almunia đã chơi rất tập trung và luôn có những phản xạ chính xác để cứu thua cho đội nhà. Nếu không có tài năng của thủ môn có mái tóc bạch kim này, chắc chắn Arsenal không chỉ ra về với một bàn thua.


Ribery có giá không dưới 40 triệu Euro

Inter sẵn sàng "rước" Ribery

Theo tin mới nhất từ báo chí Italia hôm nay, ban lãnh đạo Inter Milan đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Pháp đang chơi bóng cho Bayern Munich, Franck Ribery. Trong khi đó, đội bóng xứ Bavaria cho biết, họ sẽ không để cầu thủ trụ cột của mình ra đi nếu như không nhận được số tiền 40 triệu Euro. Còn Inter Milan, họ đang dự định sẽ trả thấp hơn số tiền đó, cộng thêm sự phục vụ của Maxwell và cầu thủ chạy cánh Mancini.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X