Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez lại đặt dấu ấn trong lòng người hâm mộ MU

Thứ Năm 30/04/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chỉ thi đấu vẻn vẹn 67 phút trong trận bán kết lượt đi Champions League, nhưng chừng đó cũng đủ để Carlos Tevez tiếp tục để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các CĐV Manchester United. Luôn rực lửa, hết mình và thường xuyên nhận được những tràng pháo tay tán thưởng từ phía các khán đài của sân Old Trafford.

Sau khi Tevez phát biểu rằng, anh sẽ phải ra đi sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, rất nhiều phản hồi từ các CĐV Manchester United về trang web của cầu thủ này cũng như của CLB chủ sân Old Trarrord. Có những ý kiến tán thành với quyết định của Tevez, và tỏ ra thông cảm với tình cảnh của anh ở MU. Tuy nhiên, nhiều hơn cả là những tình cảm yêu mến mà người hâm mộ đội bóng này dành cho "El Apache". Họ không hề muốn đội bóng mất đi một cầu thủ luôn ra sân với một trái tim nóng bỏng và một khát khao chiến thắng luôn ngút trời.


Tình cảm các CĐV MU dành cho Tevez là rất lớn

Hôm qua, trong một lần hiếm hoi được ra sân ngay từ đầu ở mùa giải năm nay, Carlos Tevez đã ngay lập tức nhận được những sự động viên, ủng hộ từ phía người hâm mộ Manchester United. Nhưng băng rôn, khẩu hiệu được khán giả trưng lên với những nội dung như: "Tevez, đừng đi!", "Tevez, chúng tôi yêu anh!", "Hãy ở lại nhé, Tevez!",... Chỉ cần đọc tất cả những dòng chữ đó cũng đủ để người ta cảm thấy ấm lòng dù mai này kết cục có ra sao. Và cũng chính nhờ sự cổ động nhiệt tình, đó Tevez lại tiếp tục có một trận đấu xuất sắc với không ít lần khiến khung thành đối phương chao đảo. Nếu như may mắn đến với anh, hoặc là Almunia không quá xuất sắc thì có lẽ Tevez đã để lại dấu ấn của mình bằng ít nhất một bàn thắng.

Người ta vẫn được thấy một Tevez chơi bóng như chưa bao giờ biết mệt mỏi. Một Tevez luôn có mặt ở mọi "điểm nóng" trên sân và đem lại khí thế cho các đồng đội còn lại. Chỉ sau khi MU đã dẫn bàn và cần có sự thay đổi về lối chơi, Sir Alex mới quyết định rút Tevez ra sân và thay vào đó một Berbatov nhẹ nhàng, điềm tĩnh và tỉnh táo hơn. Nhiệm vụ "phù đầu pháo thủ" đã được Tevez hoàn thành quá tốt. Khi đó trận đấu chỉ còn hơn 20 phút nữa là kết thúc. Chính vì thế, lợi điểm trước Arsenal cần phải được đảm bảo, và MU cần có người giữ bóng chắc chắn để tiếp tục duy trì sự chủ động của mình. Tiền đạo người Argentina ra sân cùng với những tràng pháo tay không ngớt của các CĐV Manchester United. Mặc dù có một chút không hài lòng với quyết định thay người của Sir Alex Ferguson, nhưng Tevez hiểu rằng, anh đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của những người yêu mến đội chủ sân Old Trafford. Họ coi anh cũng là một phần không thể thiếu của đội bóng, mặc dù anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị đi chăng nữa.


Dù có thế nào người hâm mộ MU vẫn hướng về Tevez
với một sự ngưỡng mộ đặc biệt

Sir Alex đã nói rằng, ông không hề muốn Tevez ra đi. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này phụ thuộc vào ban lãnh đạo MU và phía đại diện cho tiền đạo người Argentina. Đúng là MU cũng đang rất khó khăn khi nhận được cái giá hơn 30 triệu bảng cho một tiền đạo không phải nằm trong danh sách 11 cầu thủ thường xuyên ra sân ngay từ đầu. Mặc dù họ đã đưa ra cái giá 20 triệu cũng là một cố gắng rất lớn, nhưng có lẽ phía đại diện của "El Apache" chưa chắc đã đồng ý với lời đề nghị này. Chỉ có Tevez là người chịu thiệt thòi trong vụ này. Nhưng dù cho anh không thể thực hiện được ý nguyện là tiếp tục được khoác áo Manchester United đi chăng nữa, tình cảm của người hâm mộ đội bóng này vẫn hướng về anh với một sự ngưỡng mộ đặc biệt cho một trái tim không biết mệt mỏi vì thành tích chung của các đồng đội, của tiếng vang xa hơn xuất phát từ "Nhà hát của những giấc mơ"...
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X