Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/12)

Thứ Hai 01/12/2008 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bognda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Scolari bắt các trọng tài xin lỗi

 

Sau trận thua tức tưởi trước Arsenal, HLV Scolari của Chelsea đã yêu cầu các trọng tài phải xin lỗi đội chủ nhà, sau khi công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị của Van Persie. Chiến lược gia người Brazil cho biết, ông không cần lấy lại 3 điểm mà chỉ cần nhận được những lời xin lỗi từ trọng tài Dean và trợ lý Simon Beck về việc này. Thua trận nghĩa là Chelsea đã bị MU rút ngắn khoảng cách sau khi đội bóng này giành thắng lợi trước Man City trong trận đấu diễn ra trước đó.


Scolari chỉ cần một lời xin lỗi
 

Mihajlovic: “Chúng tôi xứng đáng có chiến thắng”

 

Sau trận hòa với tỷ số 1-1 trước Genoa đêm qua, HLV Sinisa Mahajlovic của Bologna đã phát biểu rằng, với những gì đã thể hiện, ông và các học trò xứng đáng có một chiến thắng trước đối thủ. Không chỉ tỏ ra thất vọng, cựu cầu thủ của Lazio còn rất tức giận. Ông cho rằng trận hòa này còn đáng xấu hổ hơn những gì Bologna đã phải chịu ở tuần trước. Mihajlovic nghĩ rằng Bologna đã chơi hay hơn và khiến Genoa khá vất vả để chống đỡ. Dù sao thì ông và các học trò cũng chỉ có được 1 điểm mang về sau trận đấu này.

 

FA điều tra Newcastle vì vụ Mido

 

Hôm nay, ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Anh đã bắt tay vào cuộc điều tra đội bóng chủ sân St James’ Park, sau khi các CĐV của đội bóng này đã hát những lời lẽ phản cảm nhằm vào tiền đạo Mido của Middlesbrough trong trận derby vùng Tyne-Tees diễn ra hôm thứ 7 vừa qua. Mặc dù câu hát của các CĐV Newcastle không thật sự tác động quá mạnh đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Nhưng những người có thẩm quyền ở FA không muốn điều đó sẽ là tiền lệ xấu để những câu hát có ý bôi nhọ sẽ được cơ hội thể hiện trên các khán đài.

 

Benitez tán dương Gerrard trước trận đấu lớn

 

Trước cuộc đọ sức với West Ham đêm nay, HLV Rafael Benitez của Liverpool đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Steven Gerrard, và ông tin rằng người học trò của mình sẽ còn chơi hay hơn trong vòng 3 đến 4 năm nữa. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Gerrard là một trong những cầu thủ dứt điểm hay nhất thế giới mà ông từng biết. Điều này khiến ông nghĩ rằng Gerrard nên chơi bóng ở vị trí tiền đạo trong tương lai khi mà sức lực không còn thật sự sung mãn để đảm trách vai trò tiền vệ.

 

Ronaldo không hiểu tại sao mình bị đuổi

Sir Alex không phục thẻ đỏ của Horward Webb

 

Lại thêm một vấn đề về công tác điều khiển trận đấu bị đưa ra chỉ trích sau loạt trận đấu tối qua ở giải ngoại hạng Anh. Lần này là từ phía HLV Alex Ferguson của Manchester United. Ông đã phát biểu rằng mình không hài lòng với việc trọng tài Horward Webb quyết định rút thẻ vàng thứ 2 với Ronaldo sau khi cầu thủ này dùng tay đỡ bóng từ pha phạt góc của Roonay. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nói rằng anh đã nghe thấy tiếng còi cất lên trước đó 2 giây nên mới lấy lay cản bóng, và Sir Alex hoàn toàn đồng ý với điều đó.

 

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X