Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 21/8

Thứ Năm 21/08/2008 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) – Sunderland mượn Cisse, Kovac tới Milan, Valencia có thủ thành mới….là những tin chính có trong Bản tin chuyển nhượng sáng 21/8

Sunderland mượn Cisse

Cisse quay trở lại Anh

Sunderland đã hoàn tất bản hợp đồng mượn chân sút của Marseille, Djibril Cisse trong thời hạn 1 năm. Chủ tịch Marseille, Pape Diouf vừa xác nhận thông tin trên: “Cisse đã thổ lộ với tôi rằng cậu ấy cần được chuyển sang một môi trường khác để nâng cao trình độ cũng như tích luỹ kinh nghiệm và Cisse đã chọn Sunderland. Tuy các bên vẫn chưa đi đến thống nhất mọi điều khoản nhưng nhìn sơ bộ, bản hợp đồng này đã thành công”. Việc chuyển đến sân The Light sẽ giúp chân sút 27 tuổi này gặp lại người đồng đội một thời trong màu áo Liverpool, El-Hadji Diouf. Cisse cũng sẽ gia nhập đội quân tân binh đã khá hùng hậu của HLV Roy Keane gồm những Chimbonda, Malbranque, Tainio, Jean-Yves Mvoto, Diouf .

 West Ham mua Caveni

 West Ham United đang lên kế hoạch mang tiền đạo của Palermo, Edison Cavani về với sân Upton Park. Hiện trong tay HLV Alan Curbishley có khá nhiều chân sút chất lượng như Bellamy, Dean Ashton hay Carlton Cole. Tuy nhiên ông vẫn tìm kiếm một cầu thủ có lối chơi kỹ thuật và tinh tế. Tiền đạo người Uruguay rất có thể sẽ mang lại sự mềm mại hơn cho lối chơi của West Ham. Có thông tin cho rằng, HLV 50 tuổi này đã đề nghị mượn Cavani trong vòng 1 mùa giải. Hiện Cavani đã ghi được 7 bàn sau 40 trận chơi cho Palermo tại Serie A và cũng có 1 lần lập công sau 2 trận khoác áo ĐTQG Uruguay.

 Lazio mua Simone Inzaghi

 Sau 2 mùa giải gần đây được mang cho Sampdoria và Atlanta mượn, tiền đạo chủ lực một thời của Lazio Roma, Simone Inzaghi rất có thể sẽ được quay về sân Olympico trong mùa giải tới để lấp vào chỗ trống Tommaso Rocchi đang để lại. Rocchi đã bị chấn thương nặng và dự tính cầu thủ này phải mất ít nhất 4 tuần nữa để phục hồi. BLĐ Lazio cũng đã tính đến khả năng chiêu mộ Sergio Pellissier của Chievo để bù đắp cho hàng công, tuy nhiên mục tiêu này mới đây cũng được xác định là vượt quá tầm tay của đội bóng thủ đô Italia. Do đó, rất có thể cậu em của Filippo Inzaghi sẽ được quay trở lại sân Olympico.

 Kovac tới Milan?

 Người đại diện của Radoslav Kovac, Pavel Zika vừa tuyên bố rằng AC Milan sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ của Spartak Moscow. Vị đại diện này còn tiết lộ thêm giá trị bản hợp đồng vào khoảng 5 triệu euro. Zika cho biết: “Mặc dù Milan tuyên bố sẽ không chiêu mộ thêm một cầu thủ nào nữa nhưng tôi dám chắc thương vụ mới nhất của họ sắp có được thành công trọn vẹn. Spartak và Milan vẫn có được mối quan hệ tốt đẹp, do vậy mức giá 5 triệu bảng được cho là làm hài lòng các bên”. Thông tin từ San Siro cho hay, sở dĩ HLV Ancelotti muốn chiêu mộ Kovac là để tìm sự thay thế cho trung vệ Nesta hiện đang chấn thương và cũng có thể sẽ là đối tác ăn ý với trung vệ người Ý tại trung tâm hàng phòng ngự của Rossoneri.

 Valencia mua thủ thành Renan của Olympic Brazil

 Thủ môn của Internacional de Porto Alegre, Renan Brito đã chính thức là người của Valencia. Renan hiện đang tranh tài tại thế vận hội 2008 cùng Olympic Brazil, tuy nhiên thành tích tối đa mà Renan cùng các đồng đội chỉ có thể giành được là chiếc HCĐ sau khi họ để thua Olympic Argentina tại trận bán kết diễn ra vào ngày hôm qua (19/08). Trở lại thương vụ mới nhất của Valencia, Aitor Montero, đại diện của thủ môn 23 tuổi này cho biết: “Các bên đã hoàn thành xong những điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng này. Tôi hy vọng việc chuyển đến Valencia sẽ là một bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Renan. Cậu ấy sẽ tập trung cùng CLB mới ngay sau khi trở về từ Bắc Kinh”.

  • Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X